1. Nhị lang được gọi là vì phu quân là người con trai thứ hai trong nhà, Vương Nhất Bác kể từ lần đầu tiên nghe Tiêu Chiến gọi mình là nhị lang đã để ý tại sao Tiêu Chiến lại gọi mình như thế trong khi ai ở Thần Long Quốc cũng biết hắn tứ cố vô thân, một tên vô danh cho đến khi dựa vào chiến công và được hoàng tử để ý tới mà nổi danh. Nhưng nhìn Tiêu Chiến long lanh chớp chớp mắt, thuần khiết vô hại, Vương Nhất Bác không hiểu sao lại ngu ngốc mềm lòng, quyết định không quá chú tâm vào điểm này.
Đối với hắn mà nói, hắn cảm giác Tiêu Chiến chắc chắn sẽ không giết mình, bất luận có ý đồ gì đi nữa. Trực giác của hắn trước nay chưa từng sai, lần này có sai, chết dưới tay một mỹ nhân như Tiêu Chiến, hình như không quá tệ cho lắm.
2. Tiêu Chiến lần đầu biết đến Vương Nhất Bác qua tư liệu được đem đến trước mặt, tranh vẽ khắc họa tầm thường, hoàn toàn không bằng người thật y thấy. Năm y mười lăm tuổi lén lút đột nhập quân doanh của Vương Nhất Bác cùng sư phụ, đây là do y mè nheo nhõng nhẽo nài nỉ sư phụ mãi, sư phụ mới chịu đưa cho y bản đồ quân doanh, thậm chí còn rất không an tâm phải đi theo Tiêu Chiến theo dõi tình hình.
Tiểu tử thối của ông nằng nặc đòi đi xem Vương Nhất Bác trông thế nào, là người ra sao mà được nhiều người tung hô như thần linh giáng thế.
Kết quả quân doanh cắm ở gần sông, Vương Nhất Bác chơi dạng người rừng tắm sông, ánh trăng bạc phủ sắc trên người nam nhân, đặc tôn thân thể cường tráng rắn rỏi, mềm mại tinh tế không thô tục, đường nét gương mặt kiêu ngạo tuấn mỹ, phi phàm thoát tục, Tiêu Chiến trốn trong bụi rậm nhìn đến ngơ ngác.
Cái chỗ đó thật khủng bố người ta. Y có tự tin vào tiểu huynh đệ béo mập hùng dũng của mình thật nhưng hình như người huynh đệ dưới thân Vương Nhất Bác còn đỉnh hơn cả phần y.
Nước miếng cũng chảy ra rồi, sư phụ chu đáo cho y mượn khăn tay lau đi.
Đúng là đẹp đến nghịch thiên mà.
Như thế này ba năm nữa có phải gả cho hắn cũng không quá tệ đâu.
Sư phụ thấy gương mặt mưu mô quỷ quyệt của đồ đệ, lắc đầu ngán ngẩm, thật không thể tin được đồ đệ mình đích thân dạy dỗ, vị hoàng tử vô danh của hoàng đế lại là một tên nhan khống, nhìn trộm nam nhân tắm còn chảy nước miếng, nhìn đến si mê ngây ngốc, hoàn toàn mất đi lý trí lạnh lùng của ngày thường.
Nhưng ông phải công nhận tên Vương Nhất Bác kia đúng là quá được.
Rất có khí cường của đại nam tử, rất có số ở trên, so với Tiêu Chiến thì càng có vẻ 'mạnh' hơn.
Sư phụ gật gù, tên heo này ủi mất cải trắng ông trồng thì ông cay thật nhưng hắn có tiền, có sắc, có tài, nghe nói tam quan bình thường, chính trực ngay thẳng, gả phải làm chính thê, mà gả thì với thân phận của Tiêu Chiến chắc sẽ không bị hắn bạc đãi được, ông cũng có thể an tâm.
Nếu Vương Nhất Bác dám bạc đãi Tiêu Chiến, không cần đợi Tiêu Chiến ra tay, đích thân ông sẽ kéo cả Vô Ảnh Môn đạp chết hắn.
Vương Nhất Bác đang tắm tự nhiên thấy lạnh cả sống lưng, rùng mình sởn da gà, cảm giác giống như có kẻ thù thâm tàng bất lộ muốn ra tay ám toán, nghiêm mặt quát lớn:
BẠN ĐANG ĐỌC
/BJYX/ Hảo Quân
FanficVương tướng quân thú hiền thê là một nam nhân. Ngày thành hôn, Vương Nhất Bác hứa hẹn sẽ làm một bạn đời đúng nghĩa, chỉ mong Tiêu Chiến đừng yêu hắn, đừng kỳ vọng quá nhiều vào hắn. Dĩ nhiên, luật hoa quả không chừa một ai. Trước khi Tiêu Chiến yê...