Chapter 7

43.4K 846 25
                                    

SPG~

NAGISING AKO NANG maramdaman ko na may humahalik sa leeg ko. Agad kong minulat ang mga mata ko at nakita agad si Lucifier na hinahalikan ang leeg ko. Pinandilatan ko siya ng mata ko ng mag-angat ito ng mukha kaya natawa siya.

"Good morning, Heart ko." naka ngiti niyang bati sakin sabay halik sa pisngi ko.

Hindi ako naka uwi kagabi dahil pagkatapos niya akong pakainin ay ako na naman ang kinain niya.

Bumangon ako sa kama para sana pumunta ng banyo ng maramdaman ko ang sakit ng gitna ko. Mabilis ko hinampas si Lucifier sa balikat dahilan para magulat siya. "What was that for?" gulat niyang tanong sakin.

Umirap ako sakanya bago sumagot. "Ang sakit ng gitna ko. Kasalanan mo 'tong animal ka!" sigaw ko sakanya.

Mabilis naman siyang humawak sa legs ko at pilit niyang binubuka ito. "Let me see, Heart." sabi pa niya. Agad kong itiniklop ang legs ko saka tinakluban ng kamay ko ang nuo ng pagkababae ko.
"Tumigil ka nga, Lucifier." saway ko sakanya.

"Titignan lang eh." naka nguso niyang sabi kaya inirapan ko nalang siya. Agad naman niya akong binuhat na parang bagong kasal saka ito naglakad papunta sa banyo niya.

Pumasok ito at dahan-dahan akong inilagay sa bath tub na may naka handang tubig. Nang maramdaman ko ang maligamgam na tubig ay para akong na relax at parang nawala ang sakit ng pagkababae ko. Sumandal ako sa gilid ng bath tub habang si Lucifier naman ay nilagyan ng sabon ang bath tub dahilan para magkaroon ito ng bubbles.

Nanlaki ang mata ko ng mag hubad ito ng saplot sa harap ko. Kitang-kita ko ang buhay na buhay niyang paglalaki na maugat. Mabilis ako nag-iwas ng tingin ng marinig ko ang pagtawa ni Lucifier. Naramdaman kong uminit ang magkabilang pisngi ko sa nakita ko. Hindi ako makapaniwala na yun ang pumasok sakin kagabi. Pano kaya nagkasya yun. Mataba at mahaba kasi kaya naman pala sobrang sakit ng gitna ko.

Pumasok ito sa bath tub saka pumwesto sa likod ko at agad niya akong binuhat saka ako kinandong. Naiilang naman akong siniko si Lucifier dahil ramdam na ramdam ko ang pagkalalaki niya sa pang upo ko. Manyak talaga.

Niyakap niya ako mula sa likod saka niya pinapatakan ng halik ang balikat ko. Inabot niya ang isa kong dibdib saka mahina itong minamasahe.
Napasandal nalang ako sa matipunong dibdib ni Lucifier habang kagat labi akong nakapikit.

"Lucifier.."

"Yes, Heart ko?" bulong niya sa teynga ko. Para niya akong inaakit gamit ang malalim niyang boses kaya mas lalong uminit ang pakiramdam ko. Agad niya akong binuhat at mabilis na ipinasok ang pagkalalaki niya sa loob ko. Halos mapasigaw ako dahil sa pagka bigla ko. May halong hapdi ito ngunit mas nangingibabaw ang sarap.

Kinagat ni Lucifier ang gilid ng teynga ko saka ito bumulong. "Move your hips, Heart."

Agad kong sinunod ang utos niya at mahinang iginalaw ang balakang ko. "Ohh, fuck." mahinang daing ni Lucifier habang ang isang kamay niya ay nilalaro ang kunt*l ko.

Hinawakan niya ako sa beywang saka inikot paharap sakanya. Mabilis niyang sinakop ang labi ko habang nilalamas ang dibdib ko. "Come on, Heart. Move your fluppy hips." naka ngisi niyang sabi.

Mabilis ko naman siyang pinalo sa dibdib saka ako gumiling sa ibabaw niya. "Play your t*ts, Heart."

Sinunod ko ang sinabi niya at hinawakan ko ang dalawa kong dibdib sabay nilalamas ito. Nakatitig lang si Lucifier sakin na punong puno ng pagnanasa.

Iginalaw ko ulit ang balakang ko at napaungol dahil sagad na sagad ang pagkalalaki ni Lucifier sa loob ko.

"Ohh.."

Assassin Series 5: Lucifier MontenegroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon