Chapter 8

40.4K 789 46
                                    

SIMULA NG MAY MANGYARI samin ni Lucifier ay wala na itong ginawa kundi sundan ako. Hindi narin ako naka uwi sa apartment ko dahil ang walanghiya ay pinag hahakot ang mga gamit ko. Nagulat nalang ako pag gising ko nong isang araw ay nandito na lahat mga damit ko.

Na pektusan ko siya ng wala sa oras sa sobrang inis ko dahil ang hudyo.. pinag paalam niya ako kay Doc. Salem na extend daw ang vacation leave ko. Ito pa ang matindi nagkita kami ni Doc. Salem ng pumunta ito sa sa bahay ni Lucifier. Sobrang pagka pahiya ang naramdaman ko sa mga oras na yun dahil panay tukso samin si Doc. Salem.

Nandito kami ngayon sa movie room ni Lucifier habang nanonood ng netflix. Sinusubuan naman niya ako ng pagkain habang ang mga mata ko ay naka focus lang sa pinapanood ko. Panay din siya halik sa pisngi ko na ikina-irap nalang ng mata ko.

Nandito lang yata kami sa bahay nato at walang gustong lumabas. Hindi rin pumupunta si Lucifier sa restaurant niya dahil baka daw takasan ko siya. Pagdating naman ng gabi ay lagi kaming napupunta sa kapusukan. Nahahawa na yata ako kay Lucifier dahil ako na minsan ang pumapatong sakanya.

Ang masarap naman kasi niya.

Naka suot ako ng malaking tshirt at boxer short ni Lucifier kaya ang gago ay ipinasok ang ulo niya sa damit ko at nilalaro na naman ang ut*ng ko. Napakagat nalang ako ng labi nang kumalat ang init sa buong katawan ko.

Kailangan ko pigilan ang init ng katawan ko dahil sobrang hapdi ng pagkababae ko. Hindi naman kasi niya ako tinigilan kagabi hanggang sa umabot ng madaling araw.

"Lucifier.."

Hindi ko ma bosesan ang sarili ko kung sinisita ko ba siya o umu'ungol ako. Napahawak nalang ako sa buhok niya at mas lalong pinag duldulan ang mukha niya sa dibdib ko.

"Ahhh.."

Napaliyad ako ng mahinang sinisipsip ni Lucifier ang ut*ng ko. "L-Lucifier.. tama na.. masakit pa yung ano ko.." sabi ko sa nahihirapang boses.

Nakahinga ako ng maluwag ng tumigil ito at lumabas ito sa damit ko. Ngunit napasigaw ako sa gulat ng mabilis niyang na'ipasok ang kamay niya sa loob ng boxer short ko at sinalat ang pagkababae ko at tinutudyo niya ang kunt*l ko.

"Ahh.. Lucifier naman eh.."

Napahawak ako sa braso niya habang nag lalaro ang daliri niya sa pagkababae ko. "Ohh.."

Mabilis ako hinalikan ni Lucifier sa labi na mabilis ko naman din tinugon. Halos igalaw ko na ang balakang ko dahil sa sarap na nalalasap ko. Nahahawa na talaga ako kay Lucifier.

"Ohh, ang sarap." ungol ko habang tumitirik ang mata ko sa sobrang sarap. Na inis ako dahil biglang hinugot ni Lucifier ang kamay niya sa loob ko.

"Bakit mo hinugot?" inis kong sigaw sakanya. Ka inis na bitin ako.

Namamangha naman itong nakatingin sakin saka malakas na tumawa. Tumayo ito sa harap ko at pumwesto sa pagitan ng naka buka kong legs. Lumuhod ito at mabilis na ibinaba ang suot kong boxer shorts.

"Ayaw mo ba sa dila ko?" pilyo niyang tanong. Sasagot sana ako ng sumubsub na ito sa pagkababae ko. Napaka kapit nalang ako ng mahigpit sa upuan dahil sa ginagawa ni Lucifier.

Kitang-kita ko kung paano niya pinapatulis ang dila niya saka sinusundot ang kunt*l ko. "Ohh, Lucifier.. ang sarap. Sige pa!!"

Napaliyad ako at inabot ang ulo ni Lucifier na mas lalong pinag duldulan sa pagkababae ko. Naririnig ko pa ang nililikha ng makasalanang dila ni Lucifier. Napasabunot nalang ako sa aking buhok dahil hindi ko na kayang pigilan. Lalabasan na ako.

"Ayan na ako.. ahh.." ungol ko saka ko kinapa ang isa kong dibdib at mahinang nilalamas yun.

Tumigil ulit si Lucifier sa ginagawa niya at mabilis na hinubad ang suot niyang short. Bumungad sa paningin ko ang tigas na tigas niyang pagkalalaki.

Assassin Series 5: Lucifier MontenegroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon