Chapter 28

34.3K 786 72
                                    

NAGISING AKO dahil sa sikat ng araw na tumatama sa mukha ko. Agad kong nilingon ang lalaking humihilik sa tabi ko habang nakapulupot ang braso niya sa beywang ko at ang isa naman niyang binti ay nakapatong sa mga binti ko. Parang takot na takot iwan.

Tanging kumot lang ang nakapatong sa aming katawan. Wala parin kaming saplot dalawa dahil nakatulugan ko na kagabi sa sobrang pagod ko sa pinag-gagawa sa 'kin ni Lucifier.

Napagod talaga ako kagabi. Hindi na nga kami naka kain ng haponan dahil ayaw umalis ni Lucifier sa kwarto.

Alam ko narin ang dahilan niya kung bakit niya yun ginawa. Habang nag e-explain siya sa 'kin umuulos naman siya sa ibabaw ko. Kaya imbis na makapag salita ako ay puro ungol ang lumalabas sa bibig ko.

Napakagat ako sa ibabang labi ko ng maramdaman ko ang hapdi ng pagkababae ko.

Sinabi sa 'kin ni Lucifier ang lahat. Siya ang pinili ni Ma'am Ruwi na mag panggap na may gusto sa babae na anak ng kalaban nila. Nalaman ko din na dinukot pala ang ang asawa at anak ni doc. Salem. Sa sobrang takot ni Lucifier na mangyari yun sa 'kin ginawa niya ang lahat para magalit ako sakanya para kusa akong lumayo sakanya.

Ang hindi lang daw niya alam ay buntis na pala ako n'ong araw na yun. Matagal daw nilang pinlano yun para palabasin ang ama ng babae pero hindi daw talaga ito basta-basta lumalabas sa lungga niya. Kaya ang ginawa ni Lucifier ay inako niya ang dinadala ng babae at pinangakuan na pakakasalan para lang lumabas ang ama nito.

Nalaman ko din na mismo si Lucifier ang pumatay sa babae. Ngunit nakatakas ang ama nito kaya natatakot siya na baka balikan siya at kami ng anak ko ang paghigantihan ng kalaban.

Nalaman ko din ang pinagmulan niya pati narin ang organization ni Sir Lucian na asawa ni Ma'am Ruwi.

Hindi ko namalayan na malalim na pala ang iniisip ko kung hindi pa ako hinalikan ni Lucifier sa labi. Agad kong tinugon ang halik na iginawad niya hanggang sa kapusin kami ng hangin.

"Gusto ko ng makita ang anak natin," malambing na sabi ni Lucifier.

"Sige. Iniwan ko siya sa bahay ni Ma'am Ruwi." Sagot ko.

Nalukot naman ang mukha ni Lucifier na ikinapagtaka ko. "Bakit?" Tanong ko sabay haplos sa kilay niyang magkasalubong.

"Stop calling Ruwi, Ma'am Ruwi. Magiging asawa na kita kaya dapat ate Ruwi or Ruwi lang itawag mo kung saan ka komportable. Ayaw pa naman no'n na tinatawag siyang Ma'am." Magkasalubong na kilay niyang sabi. "Minumura ko nga lang yun eh," dagdag pa niya na agad kong pinitik ang ilong.

"Wag mo ngang murahin si Ma'am Ruwi.. ay este, ate Ruwi pala." Nakangiwi kong sabi.

"Halika na nga, maligo na tayo. Gustong-gusto ko ng makita ang anak ko." Sabi niya sabay buhat sa 'kin. Sinipsip pa niya ang isa kong ut*ng.

"Tumigil ka, Lucifier! Mahapdi na yung ano ko." Inis kong sabi sakanya. Halata naman na may gagawin na naman siya saking masama.

Nang makapasok kami sa banyo ay agad akong ibinaba ni Lucifier. Akmang magsasalita sana ako ng mabilis niya akong hinawakan sa beywang saka pinatuwad. Kainis talaga. Wala na akong nagawa ng ipinasok niya ang pagkalalaki sa loob ko.

Napalapat nalang ang dalawa kong palad sa tiles habang umuungol. Maging si Lucifier ay umuungol din sa likod ko.

Nang matapos ang kapusukan ni Lucifier ay naligo kami agad.

Sabay kaming lumabas ng banyo nang matapos kami at agad nagbihis. Mabuti nalang ay nandito pa ang iba kung mga damit kaya may nasuot pa ako.

Lumabas kami ni Lucifier na magkahawak kamay saka lumabas ng bahay at naglakad patungo sa bahay ni ate Ruwi.

Assassin Series 5: Lucifier MontenegroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon