Đời Kamado Tanjiro có thể nói là một bước từ ngưỡng cửa thiên đàng té cái đùng xuống tận địa ngục.
Cậu chỉ là một chàng trai bình thường trong một căn nhà nghèo mà hơi... đông người một chút thôi. Nhưng cả nhà vẫn sống rất hạnh phúc. Ấy là vậy cho tới khi bất hạnh ập đến, quỷ - cái loài khát máu đáng sợ ấy - thảm sát cả nhà, để lại Nezuko nhiễm máu quỷ.
Nhưng trong cái rủi có cái may, con bé vẫn giữ lại được tính người ngay cả khi nhiễm máu quỷ.
Con bé ngủ một giấc như người thực vật suốt một năm trời, và trong lúc đó cậu bị ông già tên Urokodaki Sakonji đập tơi tả để huấn luyện thành thợ diệt quỷ để tìm cách bẻ cổ chúa quỷ, biến em gái cậu trở lại làm người.
Giờ đây đã đến lúc đó, vòng tuyển chọn cuối cùng ở Fujikasaneyama. Sau một màn chia ly hết nước mắt với sư phụ của mình, Tanjiro tiến tới nơi đỉnh núi muôn trùng hoa tử đằng tím lịm đó.
- (mình nhất định phải thành công!)
- Yo! Năm nay nhiều thí sinh quá! Cho cả đám này bỏ mạng hết ở đây không phải uổng quá sao?
- Không phải số lượng mà là chất lượng. Càng nhiều càng khó kiểm kê đầu vào, dễ sơ hở trong khâu rà soát chất lượng thí sinh, nuôi nhiều tốn cơm mà kết quả chẳng đâu vào đâu không phải là tiêu chí của tổ chức.
An Di ngồi đằng xa nhìn các sĩ tử non nớt như vừa bước vào cơn ác mộng mang tên giảng đường đại học cùng Nhật Hạ. Cô nhớ lúc trước "chồng của con Hạ" cũng tới mời mình đi dự cái buổi xét tuyển này, vậy mà giờ đây nạp vip vào thẳng tổng bộ làm sếp luôn rồi. Cheat quá!
Còn Hạ thì vừa ăn bánh uống trà vừa ngắm "nam chính". Hóa ra nhân vật chính của truyện là Gao đỏ, hèn chi thấy ức hiếp trẻ em là xông đến liền. Đúng là tinh thần nghĩa hiệp có khác!
- Quào, mới đây mà có người chết rồi! Không tới giúp sao?
- Không, phải có thử thách mới rèn được đá quý. Bảo bọc riết đám loi choi đó không làm được trò trống gì hết!
- Tao nhớ có con quỷ tùm lum tay chân ở đây đúng không?_ An Di ăn một miếng kẹo dẻo rồi hỏi.
- Ừ. Mồi của nhân vật chính... đừng nói là mày cướp đất diễn của Tanjiro nhé!!?_ Nhật Hạ giật mình trợn mắt hỏi.
- Không, tao ngồi ăn hồng xem thôi.
Cùng lúc đó, Tanjiro đã thành công sống sót qua ngày thứ 7. Chỉ còn lại 4 người, normie bị giết sạch sẽ. Bầu không khí nặng nề trong u buồn sầu não.
Hai bé gái chủ khảo cuộc thi thông báo chúc mừng bốn người vì đã đỗ rồi giải đáp thắc mắc của mọi người. Sau đó một trong các thí sinh khùng lên gây sự định bóp chết một bé. Tanjiro thân sinh là người nghĩa hiệp chính trực thấy chuyện bất bình ra tay tương trợ. Ngay sau đó các bé cho các bạn chọn một cục quặng để rèn thành kiếm chuyên dùng để chém quỷ, trang bị chính thức để trở thành sát quỷ nhân.
Sau đó là phương tiện báo tin, quạ đưa thư. Rồi cuối cùng tất cả giải tán, để cậu mệt chết mẹ lội ngược về nhà qua tận hai ngọn núi. #Hậnđời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Em không hiểu tiếng Nhật, xin nói tiếng Việt cho!
FanficMột cô gái người Việt xuyên vào vũ trụ KNY mà không có Google dịch hỗ trợ. Nữ chính bị thần kinh nên không yêu ai cả, có một cp phụ và các couple canon không tồn tại ở đây vì nơi này chúng ta vui là chính cơm chó cút đi. Và không cho chuyển ver, khô...