Con heo rừng xông ra phá thủng cửa chạy vèo đi, để lại An Di và Zenitsu ôm ngực đau tim thắc mắc cái đéo gì vừa diễn ra vậy.
- Chắc không phải quỷ đâu ha... ha ha ha... Pikachu!! Đi tìm Gao đỏ tiếp nào!
- (Tôi có cảm giác mình vừa già đi vài chục tuổi...)
Cùng lúc đó, Tanjiro cũng đang ráo riết tìm kiếm hai người bạn của mình trong căn nhà kì lạ này. Cậu ngửi thấy mùi máu, mùi của quỷ và nghe thấy có tiếng trống đang tiến đến gần mình. Thân sinh là người nghĩa hiệp, lại là kiếm sĩ dũng mãnh, Tanjiro "nói không với đánh lén" Kamado xưng tên với con quỷ:
- (Ta là Kamado Tanjiro! Thập đẳng sát quỷ nhân! Ta ở đây để lấy đầu của mi!!)
- (Ngươi là... tên nhóc có dòng máu hiếm! Nếu ta ăn được ngươi... vị trí của ta sẽ được khôi phục...!!)
Tanjiro vung kiếm lao lên, con quỷ đánh cái trống như dính vào da thịt ở vai trái của hắn, cả căn phòng xoay ngược như vừa một cái hộp bị lật lên. Tanjiro đáp đất vừa kịp lúc để không ngã đè lên hai cái xương sườn gãy của mình.
Là huyết quỷ thuật sao?
Tanjiro không chần chừ, cậu lập tức thi triển nhất thức, thủy diện trảm lao vào tên quỷ. Hắn lập tức gõ vào cái trống bên vai trái, căn phòng thay đổi chiều khiến cậu mất phương hướng phải hạ xuống đáp đất.
Đúng lúc đó, một con heo rừng từ đâu lao tới xông đến chém lia lịa vào con quỷ. Trên người "nó" có mùi dã thú, nhưng nó có kiếm của diệt quỷ nhân và "nó" nói về việc giết quỷ sẽ làm tăng cấp độ của nó nên cậu đoán "nó" cũng là một sát quỷ nhân.
- (Này!! Hắn có huyết quỷ thuật đặc biệt đấy! Đừng vung kiếm lung tung như thế!!!!)
- (Trên đời này không có thứ gì mà kiếm của ta không chém được cả ha ha ha!!!)
Con heo rừng chọc kháy con quỷ liên tục, con quỷ đánh trống như trống chào cờ khiến cho căn phòng xoay chuyển càn khôn. Tanjiro không có cơ hội xông vào đánh mà chỉ có thể bám vào đồ đạc tránh bị cuống theo chuyển động của căn phòng. Cậu cáu lên xông tới xô con heo rừng.
- (Nghe tôi đi! Chúng ta phải phối hợp mới giết được hắn!!)
- (Ồ! Ngươi muốn đánh nhau à!? Ta sẽ cho ngươi toại nguyện!!)
Rồi không hiểu nó nghĩ gì mà lao vào đòi xiên luôn cậu. Tanjiro vừa né tránh nó, vừa phải nhảy lên tránh cú cào từ nhịp trống ở bụng con quỷ. Trời ơi cái đéo gì đây? Sao bây giờ lại thành ra hai đối thủ rồi?!
- (Uwahh... tôi chưa muốn chết... tôi muốn sống đến tận một trăm tuổi cơ...)
- Ừ, bánh dẻo* ở đây ngon thật nhỉ? Nhất là loại xiên que nhiều màu ấy. Ngon bá cháy!
An Di dẫn Zenitsu đi khắp nơi tìm Tanjiro. Cô nắm tay cậu như cách mà người ta dắt con nít qua đường, thi thoảng chêm vào vài câu nói đồng cảm lạc đề vì chẳng biết nói gì cả.
- (Nếu có quỷ xuất hiện thật thì ta chết là cái chắc đấy!!)
- Toán số khó quá trời, tới giờ tôi vẫn chưa biết nhân ba chữ số. Nhân tiện thì chuyên ngành tôi theo học là Anh ngữ đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Em không hiểu tiếng Nhật, xin nói tiếng Việt cho!
FanficMột cô gái người Việt xuyên vào vũ trụ KNY mà không có Google dịch hỗ trợ. Nữ chính bị thần kinh nên không yêu ai cả, có một cp phụ và các couple canon không tồn tại ở đây vì nơi này chúng ta vui là chính cơm chó cút đi. Và không cho chuyển ver, khô...