Chapter 20

19 4 11
                                    

3 Weirdos
Chapter 20: Crush or Crushed

Brycyl's POV

Leourn:
Andyan ka pa ba?


Tinignan ko ang last message nang ka-chat ko kaninang gabi pa. Mga 12 PM, eh tulog na ako kaya hindi na ako nakapag-reply. Binababa ko na lang ang cellphone sa gilid nang sink at nagatuloy sa pagt-toothbrush.

Wee? Huwag kayo may ka-chat ako.

Ito kasi 'yung uso ngayon sa facebook, RP, kaya nakisabay na rin ako sa uso, hindi ko alam na nakakawili pala ito. Marami na akong napagtripan, mga artista, singer, at mga classmates ko dati. Marami na rin akong jowa, mapababae at mapalalaki- kahit sino, kasi wala namang katotohanan ang lahat. Trip-trip lang.

Pero ngayon, shocks! Stick to one na ako.





Leourn:
Gud mor'n




Basa ko sa bagong chat niya.

"Bwesit Bry!"

"Ano?!" pasigaw kong sagot dahil minura na ako ng Pem-Pem.

"Bahala ka diyan ah! Ang tagal mo! Mauna na kami," sabi niya mula sa labas ng banyo.

Hindi na ako nakasagot dahil nagpapalitan na kami ng messages ni Leourn. Leourn daw. Sikat talaga ang name ng ugok na 'yun. Akala mo naman gwapo, nagka-girlfriend lang. Akala niya siguro crush ko pa rin siya. Akala niya na lang.

Lumabas na ako ng banyo pagkatapos magsipilyo habang nakikipagpalitan pa rin nang messages sa kanya.



Me:
May klase kmi noh


Leourn:
Late kna, papasok ka p rn?


Me:
Pruweba n good studet ako

*student


Leourn:

HAHAHAHAHHA

Mapagpanggap

Me:
Yk! Ikw la kng klase?
Sana all may trabaho


Leourn:
HAHAHA on leave...
Kaya hala ka jan, hahanapin kita




Ngumiwi ako at lumabas na ng bahay pagkatapos isukbit ang bag sa braso. Nagre-reply pa rin ako habang naglalakad, kita ko pa rin nga ang dalawa na lumiko na sa kanto. Halatang sasakay na 'yun nang trycicle.




Me:
Bka yes, kung magpap-sguar daddy
k skn

Leourn:
*Sugar daddy

Me:
Sgot m n lng oo

Leourn:
Pde

Sus... Klala na kta eh


Me:
Wee?! Literal n Leourn ikw b yan?


Leourn:
Yes po


Me:
G nga.

Cno 'yung gf na sinabi mo s tv?
Pki sbi ang full name d m
cnabi s interview eh



3 WeirdosWhere stories live. Discover now