"Hơ...hơ...em chỉ giỏi nói đùa" Wichapas cười trừ.
Jak ngồi suy tính trong đầu.
Đánh giá qua một lượt. Wichapas thì nho nhã thanh tao, học thức uyên thâm gương mặt anh tuấn. Lại còn giàu quả thực không có gì để chê cả.
Còn người bên cạnh nhan sắc cũng không phải tầm thường. Răng khểnh cười duyên, nước da trắng sáng. Lại khéo nói chuyện. Hiểu biết không kém.
"Trời ạ, mình có không thích cô ta nhưng không thể bóp méo sự thật. Luctan đó rất xinh đẹp, xứng đôi vừa lứa với Wichapas ."
"Nương tử...em nghĩ gì thế?"
"Há... không có gì."
"Để ta đi lấy đồ ăn cho hai người."
"Ưm."
Jak vừa đi, cả hai đã mở chuyện nói với nhau.
"Hình như hai người họ có rất nhiều chuyện để nói."
"Mình có nên ra ngoài không?"
"Nhưng mà không ra trong này muỗi cắn ngứa quá."
"Thôi ráng thêm tí nữa vậy."
Jak ngồi bên trong chờ. Muỗi đốt sưng hết cả mặt. Lại còn ôm đĩa bánh ngủ quên nữa chứ.
Wichapas và Luctan nói chuyện một hồi.
"Ơ..sao Jak vào trong lâu rồi chưa ra nhỉ?"
"Tớ không biết."
Đang vui vẻ nói chuyện với Wichapas nhưng lại vì chuyện của Jak mà cắt ngang khiến Luctan hơi khó chịu."Để tớ vô trong xem thử đã."
Luctan cũng theo sau.Vào đến trong thấy Jak tay cầm đĩa bánh, ngủ quên trên mặt có nhiều vết muỗi cắn.
Wichapas vội lại gọi Jak dậy.
"Dậy đi, Jak ơi."
"Để ta đưa em vào trong ngủ."
Wichapas ẵm Jak lên giường.
Luctan lại đi theo Wichapas xem sao. Cũng không biết làm gì ngoài việc theo sau nhìn Wichapas lo cho Jak.
"À... trên xe chỉ có một chiếc giường thôi. Xin lỗi cậu có thể nhường giường cho Jak được không?"
"Không sao, tớ ngủ dưới sàn được mà."
"Cảm ơn cậu."
Wichapas không nói gì nữa, đi tìm thuốc bôi trên mặt cho Jak. Có thể thấy Wichapas nhẹ nhàng, bôi từng vết thương một cho người kia.
Luctan vẫn đứng đó cả canh giờ.
Thật sự rất tức giận. Muốn nhân cơ hội này để trò chuyện thêm chút với Wichapas nhưng mà...lại được thấy vợ chồng người ta thắm thiết.
"Sao ngốc vậy chứ."
"Sao lại ngủ quên ở đó chứ. Mấy con muỗi làm Jak nhà ta bớt xinh lại rồi nè."
"È...hèm." Luctan ho ho vài tiếng.
"Nãy giờ cậu vẫn đứng ở đây sao?"
"Ừ."
"Bây giờ trời cũng đã tối rồi để tớ lấy chăn đệm cho cậu."
"Ưm."
Wichapas rời đi Luctan tiến lại gần Jak. Nhìn cậu với ánh mắt không ưa chút nào.