2

2.8K 262 26
                                    

Chương 2

Vinh Kinh vốn đã nghĩ dưa hái xanh không ngọt, định tìm cơ hội chia tay Thích Ánh, để đối phương được tự do bay lượn.

Anh còn chưa tìm được lý do thích hợp, đối phương đã lên tiếng trước, trên đời này còn chuyện gì tốt hơn thế chứ?

Chỉ có điều thời gian mà anh im lặng do phản ứng chậm lại bị Thích Ánh hiểu lầm thành đau lòng quá mức, nghe Vinh Kinh trả lời "được", hắn lại tưởng anh đã đến bờ vực sụp đổ.

Không ai hiểu uy lực khủng khiếp khi một Alpha bùng nổ hơn chính Omega, Thích Ánh biến sắc, ngữ điệu cũng trở nên mềm mỏng hơn: "Vinh...Vinh Kinh, bây giờ anh đang bình tĩnh chứ?"

Thích Ánh nhìn lại chân tay mình, tự thấy Vinh Kinh chỉ cần một cánh tay cũng đủ hất văng hắn, bởi lẽ không thể đánh giá cao sự lịch lãm của một Alpha vừa chia tay.

Nếu Vinh Kinh khóc lóc đau đớn, cầu khẩn khổ sở xin hắn thay đổi ý định như trước kia, hắn thậm chí còn không cần suy nghĩ. Nhưng vẻ mặt anh bây giờ lại bình tĩnh, cũng không buồn nói nhiều, sao lại chỉ có mỗi một chữ thế? Cứ như đang nói đến một việc không liên quan đến mình.

Một Omega như hắn đã chịu hạ mình chấp nhận Vinh Kinh là việc hiếm có rồi, vì sao Vinh Kinh lại không để tâm đến việc chia tay như thế, không thể nào! Chắc chắn là đang cố nhẫn nhịn, bây giờ chắc chắn anh ta rất tức giận.

Chính bản thân Thích Ánh cũng không rõ mình muốn thấy Vinh Kinh bùng nổ, hay là muốn nhanh chóng chia tay trong hòa bình.

Phản ứng của Vinh Kinh thật sự nằm ngoài dự đoán của hắn.

Không khí đặc quánh lại, Vinh Kinh ngẩng đầu nhìn Thích Ánh, định dùng ánh mắt chân thành để nói với đối phương rằng anh thật sự đồng ý: "Tôi rất bình tĩnh."

Thấy vẻ mặt của Thích Ánh từ khinh miệt chuyển sang bất mãn rồi đến phẫn nộ kì lạ, Vinh Kinh cảm thấy người của thế giới này không giống người ở quê anh cho lắm, cả người đàn ông vừa rồi gặp trước cửa nhà vệ sinh cũng thế, sao lại cứ tỏ ra kinh ngạc thế nhỉ, cứ như anh là một con ác thú có thể tấn công bất cứ lúc nào.

Thích Ánh quan sát cẩn thận một lúc, mới dám xác định là Vinh Kinh đang hết sức chân thành nói lời đồng ý chia tay, cũng thật sự không để bụng chuyện đó.

Chẳng biết vì sao, rõ ràng hắn là người đề nghị, bây giờ lại lửa giận bừng bừng trong lòng.

Hắn là hoa khôi của khoa. Khoa Thiết kế tạo hình Nhân vật điện ảnh trong viện Thiết kế Mỹ thuật Điện ảnh và Truyền hình Hí kịch trực thuộc học viện Điện ảnh, tên rất dài đúng không, lúc thi đại học hắn nghe theo sắp xếp, trừ khoa biểu diễn đang hot, chỉ có khoa này lấy điểm đầu vào thấp nhất trong năm đó.

Nhưng Thích Ánh lại chơi trò lấp liếm cho qua, nói mình là sinh viên của học viện Điện ảnh, người ngoài nghe vậy, có ai đi hỏi xem hắn thuộc khoa nào đâu, tóm lại là nhờ đó mà có cơ hội tiếp xúc với đạo diễn, biên kịch.

Dù không thuộc khoa biểu diễn, nhưng hắn vẫn là hoa khôi của khoa lại còn là Omega hiếm có, Vinh Kinh đã mất mấy năm mới theo đuổi được, sao có thể dễ dàng chấp nhận chia tay như vậy?

[2021-DỊCH XONG] BÌNH TĨNH, ANH LÀM ĐƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ