Chương 40
[Là một thằng biến thái chuyên nghiệp, gã có vẻ là người rất tự tin.
Bây giờ chắc gã còn chưa biết đã lộ tẩy.
Địch ngoài sáng, ta trong tối.
Ừm, có cửa.]
Mắt Cố Hy cong cong, anh đã nghe được rồi. Anh vẫn luôn cho rằng khả năng đọc suy nghĩ của mình rất vô bổ, đã ngẫu nhiên lại còn khó chọn lọc, hoàn toàn không thể kiểm soát, nhưng thì ra cũng có ngày nó giúp tâm trạng anh thoải mái hơn.
Bên kia, Ngô Hàm Thích cất giọng gọi Vinh Kinh. Vinh Kinh gần như lập tức vòng tay qua cổ Cố Hy, nhân lúc người ta chưa kịp phản ứng thì nhét lại vào xe, thì thầm: "Đừng ra ngoài."
Tên kia đối xử với Cố Hy điên cuồng đến vậy, nếu để gã biết Cố Hy đến đây, ai mà dám chắc sẽ có chuyện gì xảy ra.
Cố Hy biết mình không nên gây thêm phiền toái, trước khi Vinh Kinh đi khỏi thì giữ lấy tay anh: "Cẩn thận."
"Yên tâm." Khi không có xung đột gì về lợi ích, họ gần như không nguy hiểm.
Cố Hy nhìn mãi theo Vinh Kinh, mỗi lần nhớ đến chiếc bút máy hoa hồng kia là cả người anh nổi da gà. Nếu anh không đoán lầm thì đó có thể chính là cái mà anh đã ném đi, ngay cả vết xước nhỏ trên đó cũng không thay đổi.
Cố Hy nhắm mắt che đi nỗi căm hận, nén luồng ý thức đang hưng phấn muốn chạy ra trong đầu mình. Khi tỉnh táo, anh thường sẽ không để tên kia xuất hiện.
Vinh Kinh đã đoán được tên của thanh niên kia, một trong năm kẻ theo đuổi biến thái, Kỷ Huỳnh Giới. Cái tên này do Ngô Hàm Thích đặt, ý nghĩa của nó rất tươi sáng chính trực, không thể không thừa nhận là nhà họ Ngô rất thích đặt những cái tên nghe có văn hóa.
Gã là cháu đích tôn của nhà họ Kỷ, mang dòng máu chính thống. Nếu phải so sánh thì địa vị của gã trong gia tộc cũng tương tự của Tạ Lăng. Chẳng qua là trong thực tế, gã không thể đứng ngang hàng với Tạ Lăng. Hiện giờ Tạ Lăng đã thừa kế tập đoàn họ Tạ, còn Kỷ Huỳnh Giới chỉ là người phụ trách một công ty giải trí của nhà họ Kỷ. Ngoài ra, nhà họ Kỷ rất hỗn loạn, thậm chí còn có kha khá "vợ lẽ", cuộc chiến giành quyền thừa kế mỗi ngày một gay gắt. Dù trên danh nghĩa là cháu đích tôn, nhưng con đường của Kỷ Huỳnh Giới còn rất xa xôi, không thuận lợi như Tạ Lăng.
Gã là anh em họ của Tạ Kỷ Thịnh. Đây cũng là nguyên nhân vì sao khi Tạ Kỷ Thịnh không liên hệ được với người nhà họ Tạ và họ Kỷ thì lại đi tìm Ngô Hàm Thích, tính ra thì cũng là họ hàng xa.
Kỷ Huỳnh Giới có ngoại hình rất phóng đãng, tính cách thì phong lưu, đặc biệt thích tỏ ra lịch thiệp trước rồi mới gây áp lực cho người đẹp mà gã vừa mắt.
Khi gã nhìn thấy Vinh Kinh thì hai mắt hơi sáng lên. Vẻ ngoài và khí chất của Vinh Kinh rất dễ gây thiện cảm cho người khác. Nhưng vì cùng là Alpha, gã vẫn có thể cảm nhận được Vinh Kinh không dễ bắt nạt, ngay cả khi đã dùng thuốc che mùi thì pheromone của anh cũng chẳng hề ôn hòa.
"Chào cậu, Kỷ Huỳnh Giới. Từ lâu đã nghe Tạ Kỷ Thịnh nói về em trai mình, nhưng trăm nghe không bằng một thấy, đúng là tuổi trẻ đã có thành tích." Kỷ Huỳnh Giới giơ tay ra trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2021-DỊCH XONG] BÌNH TĨNH, ANH LÀM ĐƯỢC
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Đồng Kha Dịch: Mặc Thủy Độ dài: 109 chương + 10 ngoại truyện Tình trạng bản dịch: Hoàn thành . Tags: ABO, giới giải trí, ngọt, chữa lành, chủ công, 1×1, có thiết lập riêng. Chú ý: tình cảm phát triển chậm, đoạn giới thiệu là phần sau của tr...