59

1.6K 179 17
                                    

Chương 59

Tạ Lăng không mắc thói kén chọn, nhưng tất nhiên vẫn có tiêu chuẩn của riêng mình, do đã hình thành thói quen từ nhỏ. Bình thường ra ngoài, anh sẽ ở phòng tổng thống là chính.

Khách sạn này tương đối tốt so với mức trung bình ở quanh phim trường, nhưng nó chú trọng vào tính thực dụng hơn. Bản thân Tạ Lăng là chuyên gia về mặt này, liếc một cái đã nhìn ra nguyên vật liệu nội thất từ loại B2 đến A1, không quá tệ, tạm chấp nhận được.

"Anh gì mà anh." Tạ Lăng soi mói nhìn kết cấu căn phòng, thầm nghĩ phải chăng mình đầu tư chưa đủ, sao chỗ này lại nghèo nàn vậy.

Vinh Kinh thấy Tạ Lăng đi về phía cánh cửa phòng ngủ đang đóng chặt thì định bước lên ngăn cản, rồi nhớ ra mình không có lý do gì đúng đắn cả. Anh biết danh dự của Omega ở thế giới này rất quan trọng, không thể vì sai sót của mình mà để Cố Hy bị hiểu lầm.

Tạ Lăng đang định mở cửa thì bất chợt nhớ ra điều gì đó, nói: "Gần đây ba nằm trên giường bệnh mà vẫn không chịu yên thân, cứ nghĩ cách gây phiền toái cho anh, nghe đâu là ai đó nói: Anh hai chưa kết hôn thì không bàn đến chuyện hôn nhân của mình?"

Vinh Kinh chột dạ, không ngờ bị phát hiện nhanh như thế.

Tóm lại, chuyện là do Vinh Kinh: "Anh hai, em còn nhỏ mà." Thế nên là anh chịu khó gánh vác bớt vậy.

Nhưng anh hai lại không muốn thông cảm, mà còn định đá ngược quả bóng này về.

Tạ Lăng lạnh mặt, làm nũng vô hiệu. Anh chỉ cần nghĩ đến những "người đẹp trên giường" luôn xuất hiện ở bất cứ nơi nào, còn mình thì phải chiến đấu vất vả với Tạ Chiêm Hoằng là anh lại muốn lôi thằng em ra đánh cho một trận.

Hai anh em mới phút trước còn thân thiết, phút sau đã chĩa mũi dùi vào nhau.

"À, anh cũng không già." Không muốn đi xem mắt liền đẩy cho anh, giỏi đấy, "Tốt nhất là đừng có để anh phát hiện ra em thân thiết với Omega nào đó, bằng không thì em tự đi đối phó với Tạ Chiêm Hoằng."

Vinh Kinh nghĩ đến sự nhiệt tình của Tạ Chiêm Hoằng, quả thực nếu để ông ta biết chuyện thì nói không chừng lại trở chứng làm bừa, dồn hết hỏa lực về phía anh. Anh còn nhớ người đẹp bị mình đá cho gãy xương chỉ vừa mới ra viện thôi.

Tuyệt đối không thể để anh hai phát hiện ra Cố Hy!

Tạ Lăng mở cừa nhìn thoáng qua bày trí trong phòng ngủ, cái chính là kiểm tra giường, sau đó còn lại gần nhấn thử xem độ mềm của nệm.

Thực ra ngay từ đầu Tạ Lăng đã định sang phòng cho khách, còn vào phòng ngủ chính chỉ là để xem thử nó có thích hợp với cường độ làm việc rất nặng nề của diễn viên hay không, có đủ thoải mái không. Anh tự thấy nên đi kiểm tra, không thể chỉ nghe cấp dưới báo cáo.

Lần này em trai tự vào được đoàn phim nhờ bản lĩnh của mình, cũng hoàn thành được ước mơ từ nhỏ. Tạ Lăng chưa bao giờ nói rằng mình rất tự hào vì điều này.

Vinh Kinh đi theo sau lưng, căng thẳng hơn cả Tạ Lăng, len lén liếc quanh.

Không có ai? Cố Hy trốn vào đâu rồi.

[2021-DỊCH XONG] BÌNH TĨNH, ANH LÀM ĐƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ