Chương 72
Cố Hy đang suy nghĩ xem sau khi bán căn nhà kia rồi trả hết nợ thì tài sản còn lại bao nhiêu, tiền lời bán vé phim mới sẽ nhận được bao nhiêu. Nhưng hình như cộng lại cũng không bằng một tấm chi phiếu 5 triệu.
Màn diễn trong đầu Cố Hy xoay vần liên tục, nhưng ngoài mặt thì vẫn bình tĩnh.
Tạ Lăng nhìn lại số phòng, lại nhìn sang người đứng trước cửa thang máy.
Cố Hy, Omega, đã xác nhận giới tính. Vậy thì không sao nữa.
Ông anh trai bị ám ảnh bởi mối tình A-A của thằng em đã lâu, cuối cùng cũng có thể thở phào.
Không ngờ Cố Hy có thể kéo Alpha có khuynh hướng A-A về lại con đường ngay, Tạ Lăng quả thực bất ngờ. Anh được an lòng, nhưng ánh mắt nhìn về phía Cố Hy lại càng lạnh lùng hơn.
Cố Hy thót tim, rất căng thẳng. Sao ánh mắt của anh hai Vinh Kinh đáng sợ quá vậy? Có phải anh ấy nghĩ mày là yêu tinh dụ dỗ Vinh Kinh không?
À, cũng đúng mà.
Tạ Lăng xách luôn thằng em đang quậy đi mất, lướt ngang qua Cố Hy đang rối bời. Anh nhét Vinh Kinh vào xe rồi sai Chu Hưởng lái xe đi, sau đó mới gửi tin nhắn cho Lưu Vũ, nói rằng đã tìm được người, đồng thời bày tỏ sự áy náy vì việc riêng của gia đình mà ảnh hưởng đến mọi người.
Nhóm phó đạo diễn đều đọc được tin nhắn. Cách hành xử lịch sự của Tạ Lăng quả thực rất khó làm mất lòng người khác. Nhà bình thường giàu ba đời, còn nhà họ Tạ đã kéo đến mười mấy đời rồi. Nếu người thừa kế đời nào cũng giống Tạ Lăng thì không khó hiểu vì sao họ liên tục có mặt trên bảng những người giàu có.
Ghế sau xe.
"Tối qua rất vui?"
"Bất cẩn mở chế độ máy bay." Đáp không vào trọng tâm.
"Hai người có quan hệ gì?"
"Bạn bè."
"Bạn có thể cùng qua đêm?"
Vinh Kinh vừa lấy chai nước suối từ trong tủ lạnh ra, chưa kịp uống mấy hớp đã suýt nữa phun ra: "Khụ khụ khụ khụ."
Phải trả lời thế nào? Nếu anh mà nói mình định giả vờ bao nuôi Cố Hy, còn thực tế là quan hệ bạn bè phức tạp, Tạ Lăng có làm thịt đứa em này không.
Tạ Lăng không quá chú tâm đến vấn đề này, chỉ vỗ lưng Vinh Kinh đầy vẻ chê bai, sau đó nói ra mục đích của hôm nay là định dẫn anh đến viện điều dưỡng.
Vinh Kinh lúc này mới chợt nhớ ra Tạ Lăng đã nói còn một vở kịch ở chỗ ông nội. Anh đanh mặt lại: "Anh hai, có phải..."
Tạ Lăng không đáp, chỉ xoa đầu anh, sau đó nhìn xuống vành mắt đen của Vinh Kinh: "Trông cứ như bị vắt kiệt, nghỉ ngơi đi, khi nào đến anh gọi."
Vinh Kinh: "..." Tổn thương đó.
Nói rồi, Tạ Lăng mở tủ đồ lấy ra một con gấu bông lông xù nhét vào lòng Vinh Kinh, bảo anh dùng để dựa lưng. Cần phải nói rõ, trước kia trong xe của Tạ Lăng không bao giờ có những thứ liêu quan đến mềm mại và đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2021-DỊCH XONG] BÌNH TĨNH, ANH LÀM ĐƯỢC
General FictionTác giả: Đồng Kha Dịch: Mặc Thủy Độ dài: 109 chương + 10 ngoại truyện Tình trạng bản dịch: Hoàn thành . Tags: ABO, giới giải trí, ngọt, chữa lành, chủ công, 1×1, có thiết lập riêng. Chú ý: tình cảm phát triển chậm, đoạn giới thiệu là phần sau của tr...