Ngoại truyện 5

1.7K 153 2
                                    

Ngoại truyện 5 | Show truyền hình

Mũi Tên của Thần Cupid là show tình yêu theo phong cách trực tiếp, tính ngẫu nhiên và các tình huống bất ngờ yêu cầu phản ứng tại chỗ của người tham gia đã giúp duy trì được sự mong chờ và cảm giác mới lạ cho khán giả.

Thông thường, chương trình sẽ công bố thời gian phát sóng trên nền tảng chính thức, người xem sẽ quyết định theo dõi hay không theo tình hình của bản thân. Sau đó chương trình tiếp tục cắt ghép lại từ bản live, kèm thêm phụ đề rồi chiếu lại trên mạng internet cho các khán giả bỏ lỡ trực tiếp.

Tổ sản xuất thường sẽ chọn giấu thông tin với một trong hai người để tiến hành ghi hình lần một, đây là đãi ngộ đặc biệt của khách mời không thường trực. Trước đó họ từng mời một cặp vợ chồng gương mẫu. Người vợ bất ngờ quyết định ghé thăm căn hộ của chồng mình, nào ngờ phát hiện ra anh chồng cùng người tình đang ở đó trong tình trạng thiếu vải. Buổi live stream bị gián đoạn, còn câu chuyện thì lập tức được đưa lên hot search. "Người chồng gương mẫu" ngoại tình kia bị chửi cho tối mặt, còn đột hot của chương trình thì tăng vọt.

Thời điểm mà Vinh Kinh và Cố Hy tham gia đã là mùa thứ ba của chương trình. Buổi tối trước khi live stream mới có trailer, cư dân mạng nhanh chóng tràn vào:

- Lần này trực tiếp đôi nào, nói sao cũng phải đến lượt Kinh Hỉ rồi chứ!

- Kinh Hỉ của chúng ta không đủ thể diện sao? Dù là khách mời không thường trực, nhưng đã chiếu 6 tập rồi đấy, nói thật, phải đến Kinh Hỉ chứ!

- Nếu lần này là Kinh Hỉ, có phải tôi sẽ được thấy họ chung trong một khung hình không? Tôi chờ ngày này đã 800 năm rồi!

- Chưa từng thấy có đôi tình nhân nào làm tôi điên cuồng muốn thấy họ show ân ái.

- Đúng, nếu không chịu show, tui phải ép họ show!

- Đời cư dân mạng này thật hung tàn, bọn họ không còn bị động hứng "đường" nữa, mà là vác đao kề cổ Kinh Hỉ ép phải rải đường rồi.

- Lúc trước cho rằng hai người họ đứng chung với nhau đã là đại tiệc cho thị giác, không biết phải hâm mộ ai, chợt nhớ lại tính cách của họ một lạnh một ấm, ghép lại với nhau là thành mát à? Cho nên không thấy tương tác, hay là quan hệ giữa họ thật ra rất lạnh?

- Bị lầu trên làm cho rùng mình, mỏ quạ đen bớt giùm đi!

- Cảm thấy đúng là chân tướng, nhất là Cố Hy, anh ấy lạnh lùng với Alpha lắm, không thể tưởng tượng được cảnh yêu đương sẽ ra sao, nếu cũng đối xử với Vinh Vinh như thế thì sao.

- Fans CP ngày nào cũng hoang mang, từ khi hai người công khai đến nay, lúc nào cũng lo lại có thông báo chia tay.

- Hu hu hu hu hu, bắt tay lầu trên nè, không thể đồng ý hơn được!

- Mấy người đúng là ăn không biết đủ, lúc họ còn chưa yêu thì nhìn hình PTS cũng đủ mlem, công khai rồi thấy không show ân ái thì lo chia tay, nghĩ lại quá khứ thương đau của mình đi, phải biết đủ chứ các chị em!

[2021-DỊCH XONG] BÌNH TĨNH, ANH LÀM ĐƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ