Chương 62
Đôi lúc không suy nghĩ thì chẳng sao, nhưng một khi nghĩ đến thì sẽ không thể ngăn cản mình nhớ lại. Vài lần trước cũng suýt nữa thì mất kiểm soát, nhưng rồi Vinh Kinh vẫn dừng lại đúng lúc, sau đó tiếp tục tỏ ra bình tĩnh. Ánh mắt anh nhìn Cố Hy có dịu dàng cũng có thương tiếc, nhưng không còn gì khác nữa.
Không tình cảm, cũng không có ham muốn.
Thật ra, trong lần đánh dấu đầu tiên, Cố Hy đã cảm nhận được Vinh Kinh do dự, nhưng vì sức hút của pheromone quá mạnh, khoảnh khắc đó lại trở thành rất ngắn ngủi... Sau đó, anh đã thành công lừa Vinh Kinh vào túi mình.
Đôi khi, Cố Hy không muốn sở hữu khả năng quan sát tinh tế như vậy, nhưng vô số những chi tiết nhỏ vẫn cứ tiếp tục tràn vào đầu óc anh.
Bình tĩnh lại, Cố Hy.
Chưa xác định, đừng đoán bậy.
Cố Phong định nói gì đó, nhưng lại bị anh gắt ngược: Cậu im đi.
Cố Hy biết Cố Phong hay nói bừa, nhất định sẽ không nói được câu nào hay ho.
Ừng ực.
Lưu Vũ nhìn Cố Hy uống cạn ly nước ấm trên tay rồi siết cái ly giấy móp méo mà chẳng hiểu ra sao. Ai dám chọc vào báu vật của cả đoàn thế này.
Người đang so lời thoại với Hạ Man Ni chẳng phải là Vinh Kinh đó sao.
Thực ra cặp đôi Phó Khiên Minh và Đức Phi trong nguyên tác có rất nhiều điểm để khai thác: một phi tần quyền cao chức trọng và một thái giám, cuộc giằng co giữa quyền lợi và tình cảm. Ban đầu Đức Phi chỉ muốn tìm một món đồ chơi để giải sầu, nhưng rồi lại thật sự động lòng với nó từ lúc nào chẳng hay. Phó Khiên Minh lại bị Thất hoàng tử Thiệu Hoa sai đi làm gián điệp, tuy rằng hắn cũng chẳng thật lòng là mấy, chỉ muốn dựa vào thế lực của Đức Phi để đọ sức với những kẻ nắm quyền nhằm đạt được mục đích trở thành kẻ đứng trên vạn người. Hình tượng của cả hai đều có khả năng được đào sâu.
Năng lực kiểm soát lời thoại của Vinh Kinh cũng khiến người khác phải ngạc nhiên như khả năng diễn xuất của anh. Không hổ là sinh viên trường điện ảnh, nền tảng rất vững chắc, ngay cả Lưu Vũ cũng nhận thấy ánh mắt hài lòng của các diễn viên gạo cội trong đoàn. Ban đầu, Lưu Vũ còn tìm sẵn hai người mới để thay thế, bây giờ xem ra chỉ là lo xa. Chỉ cần không đối diện với ống kính, Vinh Kinh vẫn là người thích hợp nhất để đóng Phó Khiên Minh. Thế nhưng thái độ của Cố Hy lại sai sai thế nào ấy.
Lưu Vũ thầm nghĩ mình chỉ bảo hai người kia giả vờ không quen thôi, sao lại thành ra có vấn đề thật chứ. Nếu thế thì cảnh tình cảm về sau phải quay làm sao? Từ sánh vai biến thành đối thủ một mất một còn à?
Khi không có phần thoại của mình, Vinh Kinh lại hơi lơ đãng. Anh nhìn sang Cố Hy đang thu hút sự chú ý của mọi người.
Cố Hy vẫn lạnh nhạt với tất cả mọi người, như thế cũng chẳng có gì lạ.
Vinh Kinh cúi đầu mở sổ tay, trong đó viết chi tiết các bước đánh dấu tạm thời. Anh không có kinh nghiệm, cũng không phải dân bản địa, nên mới lo mình làm không tốt, tạo thành ấn tượng xấu cho Cố Hy. Chỉ tiếc lần nào cũng chỉ là bày binh trên giấy. Tri thức lý luận rất đầy đủ, nhưng khi gặp phải pheromone của Cố Hy, anh đã bị hun cho choáng váng. Hai lần vừa rồi đều khá thô bạo, làm khó cho Cố Hy phải chịu đựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2021-DỊCH XONG] BÌNH TĨNH, ANH LÀM ĐƯỢC
Fiksi UmumTác giả: Đồng Kha Dịch: Mặc Thủy Độ dài: 109 chương + 10 ngoại truyện Tình trạng bản dịch: Hoàn thành . Tags: ABO, giới giải trí, ngọt, chữa lành, chủ công, 1×1, có thiết lập riêng. Chú ý: tình cảm phát triển chậm, đoạn giới thiệu là phần sau của tr...