Ngoại truyện 7 | Vượt trùng mây
Đúng như Cố Hy dự đoán, một loạt "ha ha ha ha ha ha" chiếm lĩnh màn hình.
Tổ sản xuất tung hoành giang hồ nhiều năm, vẫn luôn nắm thế chủ động đào hố cho khách mời nhảy, chưa bao giờ bị lật ngược thế cờ. Bọn họ không ngờ lại gặp phải một khách mời có IQ cao, khả năng quan sát mạnh, sau khi phát hiện bị theo dõi còn rất bình tĩnh và trực tiếp bắt tại trận cả đám, hiệu quả còn cực kì cao. Từ lúc Vinh Kinh phản ứng lại đến khi họ bị bắt còn chưa đến 5 phút.
Tóm lại, tổ sản xuất muốn "bất ngờ" và "độ chú ý" thì đều đã có.
Khán giả được chứng kiến từ đầu đến cuối, khi thì từ góc nhìn của tổ sản xuất, khi lại sang góc nhìn của Vinh Kinh và Cố Hy.
Từ khi Vinh Kinh bất ngờ tăng tốc, người xem đã đoán được có lẽ anh phát hiện ra bị theo dõi rồi, có người còn phân tích hướng nhìn của anh khi đó, hẳn là đang quan sát thông qua kính chiếu hậu. Đặc biệt là sau khi Vinh Kinh thể hiện kĩ năng lái xe siêu hạng của mình, đúng là khó ai bì kịp. Sau màn hình, họ dường như đang đứng trên góc nhìn của Cố Hy, nhiều cư dân mạng phải vỗ bàn khen hay:
- Ha ha ha, lần đầu tiên thấy tổ sản xuất lật xe! Bất ngờ chưa!
- Idol như kho báu chính là Vinh Kinh chứ còn ai, lần nào cũng có những niềm vui bất ngờ!
- Đây là cuộc sống của người có tiền sao, phản ứng khi bị theo dõi nhanh quá vậy!
- Nếu như không có Hy Baby làm nội ứng, chắc tổ sản xuất bị phát hiện ngay từ đầu rồi!
Cá nhân viên trong tổ sản xuất bấy giờ mới định thần lại từ trạng thái ngơ ngác, thấy người chặn mình là cảnh sát đang kiểm tra theo thông lệ, chỉ có thể xanh mặt xuống xe giải thích với người ta rằng họ thật sự không phải là biến thái thích theo dõi cũng không phải là fans cuồng.
Cảnh sát giao thông: "Không phải fans cuồng hay biến thái thì mang máy quay làm gì?"
Tổ sản xuất khóc không ra nước mắt, họ mang máy quay thuần túy chỉ là vì chương trình yêu cầu thôi mà. Bây giờ thì toàn dân trong nước đều biết họ quay show mà suýt nữa bị khách mời đưa lên kênh pháp luật.
Vinh Kinh bây giờ mới giật mình nhớ ra, chẳng trách hôm nay anh cứ thấy Cố Hy hình như khác ngày thường. Sau khi khắc phục được chứng sợ ống kính, anh đã cho lắp máy quay từ phòng khách đến tận xe, nên mới không nghĩ nhiều.
Anh nhìn sang Cố Hy, mắt hơi nheo lại, ánh nhìn sắc bén: "Thông đồng với người ngoài?"
Cố Hy kéo áo Vinh Kinh đầy vẻ lấy lòng: "Đây là yêu cầu của tổ sản xuất, mà anh cũng rất tò mò không biết em có phát hiện không, nếu là em cũng sẽ làm vậy đúng không?"
Nếu Cố Hy là người không biết gì, Vinh Kinh nghĩ mình có thể cũng sẽ làm vậy, có khi lại rất thú vị. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là anh sẽ bỏ qua cho người yêu càng ngày càng không biết sợ của mình.
Vinh Kinh cố ý nghiêm mặt: "Chờ về rồi tính sổ với anh."
Tuy Vinh Kinh nói bằng giọng thản nhiên, nhưng đáy mắt vẫn vô thức lóe lên sự cưng chiều rất khó phát hiện, làm cho khán giả vừa xem vừa kêu gào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2021-DỊCH XONG] BÌNH TĨNH, ANH LÀM ĐƯỢC
Genel KurguTác giả: Đồng Kha Dịch: Mặc Thủy Độ dài: 109 chương + 10 ngoại truyện Tình trạng bản dịch: Hoàn thành . Tags: ABO, giới giải trí, ngọt, chữa lành, chủ công, 1×1, có thiết lập riêng. Chú ý: tình cảm phát triển chậm, đoạn giới thiệu là phần sau của tr...