Chương 78
"Tôi đánh ngất cậu để làm gì?"
"Độ tương thích của chúng ta là 99.999%, gần như đã đạt mức hoàn hảo, anh nghĩ sẽ xảy ra chuyện gì?"
Cố Hy nghiêm túc suy nghĩ trong một lát, sau đó lặp lại lời đe dọa của Vinh Kinh sáng nay.
"Chết vì làm?"
"..."
Vinh Kinh suýt nữa thì che mặt, khi ấy anh hơi kích động quá, hơn nữa cũng chỉ muốn cảnh cáo Cố Hy nên có hơi quá lời.
Không, không phải là hơi quá.
Cố Hy nửa cười nửa không, vừa nhìn đèn giao thông phía trước, vừa tranh thủ liếc Vinh Kinh.
Đôi khi, Cố Hy rất giống một người làm bằng băng tuyết không có tình cảm, dù đặt câu hỏi cũng nói bằng giọng điệu lạnh nhạt, không hề trêu chọc gì, nhưng lại có thể khiến tim Vinh Kinh lỗi nhịp.
Khi Vinh Kinh bước vào tầng trên cùng của tập đoàn họ Tạ, Tạ Lăng vừa mới ra khỏi phòng họp. Phía sau anh là đám đông các giám đốc phụ trách công ty con đang nơm nớp lo sợ. Tạ Lăng đang quyết định việc bổ nhiệm mới, có người hân hoan có kẻ sầu. Anh không chú ý em trai đã đến.
Kẻ bị bãi nhiệm hôm nay là một quản lý cấp cao, thuộc loại gió chiều nào che chiều ấy. Năng lực của ông ta không ra sao, chỉ dựa vào lý lịch để ở lại công ty, vì thế mới nằm trong danh sách dọn dẹp kỳ này. Cuộc sống riêng của của người này không đúng mực, có quan hệ tình cả với cả thư ký và lễ tân công ty, sau đó bị vợ phát hiện. Bà vợ đem bán một số tài liệu của công ty trong tay ông ta cho đối thủ, tạo thành tổn thất to lớn cho tập đoàn, do đó, tập đoàn đang tiến hành khởi kiện hai vợ chồng này với tội danh kinh tế.
Người này đau khổ cầu xin, muốn Tạ Lăng nể mặt mình đã làm lâu năm trong công ty, còn từng đi theo ông cụ Tạ xây dựng tập đoàn để rút đơn kiện, cho ông ta một cơ hội cuối cùng. Mấy năm nay, Tạ Lăng vẫn luôn chỉnh đốn công ty, loại bỏ rất nhiều vấn đề tồn tại lâu năm, bây giờ đang là thời điểm cải cách quan trọng, chắc chắn không thể tha thứ. Ông ta thấy Tạ Lăng không nể tình cũ, ánh mắt đầy vẻ oán hận độc địa, đột nhiên thấy Vinh Kinh đang lại gần, dường như nghĩ đến điều gì đó mới dừng nói.
Tạ Lăng nhìn ông ta một cái đầy ẩn ý, thản nhiên đi vào văn phòng như không để ý đến Vinh Kinh. Người ngoài chắc chắn sẽ cho rằng cậu hai nhà họ Tạ rất chán ghét đứa em trai không cùng huyết thống này, lời đồn hai anh em hòa thuận chỉ là cái cớ do nhà họ Tạ đưa ra để che mắt người ngoài, chứ họ chưa bao giờ đón nhận Vinh Kinh.
Vinh Kinh đến tổng công ty để xử lý công việc của mình. Anh đang nắm trong tay một số công ty nhỏ phát triển khá tốt, đa số đều có hợp tác hoặc liên hệ với tập đoàn họ Tạ. Sau khi giải quyết mọi việc, anh phát hiện ra hình như có ai đó đang nhìn mình. Vinh Kinh nhìn lại, thì ra chính là người vừa rồi đi theo cầu xin Tạ Lăng.
Ông ta vẫy tay ra hiệu, Vinh Kinh chờ khi không thấy bóng người nữa mới gọi điện cho Tạ Lăng, nhưng không nói gì mà chỉ cho di động vào túi áo. Tiếp đến, anh mới đi về phía lối thoát hiểm, lấy điếu thuốc ra, vừa hút vừa tỏ vẻ âu sầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2021-DỊCH XONG] BÌNH TĨNH, ANH LÀM ĐƯỢC
Ficțiune generalăTác giả: Đồng Kha Dịch: Mặc Thủy Độ dài: 109 chương + 10 ngoại truyện Tình trạng bản dịch: Hoàn thành . Tags: ABO, giới giải trí, ngọt, chữa lành, chủ công, 1×1, có thiết lập riêng. Chú ý: tình cảm phát triển chậm, đoạn giới thiệu là phần sau của tr...