Chương 97
Tuy trước đó anh đã nhận được tin nhắn, nhưng cảm giác hoàn toàn khác với khi được gặp lại người thật. Nhưng cảm xúc của Tạ Lăng chỉ mất kiểm soát trong một tích tắc, rồi nhanh chóng buông tay. Thật ra anh có rất nhiều điều muốn hỏi Vinh Kinh, đặc biệt là thứ kì quái đó rốt cuộc là cái gì. Nhưng khi nhớ đến lời nhắc nhở của Cố Hy, Tạ Lăng quyết định không hỏi nữa, chỉ cần Vinh Kinh bình an trở về là tốt rồi. Điều duy nhất mà anh làm được là giữ gìn mọi thứ trong lúc Vinh Kinh không có ở đây.
Tạ Lăng nhớ tin nhắn của Cố Hy được gửi từ hôm qua, nhưng tại sao hôm nay Vinh Kinh đã xuất hiện rồi, rõ ràng là anh đã dành cho hai người này vài ngày kia mà.
Vinh Kinh thấy vẻ mặt anh hai hơi kì lạ, nhưng không nghĩ nhiều, mà chỉ bắt đầu thảo luận về phương hướng phát triển của công ty trong nửa năm tiếp theo. Hai anh em nhắc đến khoản tiền khổng lồ mà ông cụ Tạ để lại trong ngân hàng TS, mặc dù cứ để ở đó để sinh lời cũng không tệ, nhưng ý của ông cụ vẫn muốn họ có thể tạo ra những giá trị khác. Tập đoàn họ Tạ đã thay đổi người nắm quyền, thì nên có một không khí mới mẻ.
Hai anh em quyết định dùng khoản tiền này để tiếpp tục mở rộng tập đoàn họ Tạ, đồng thời đầu tư vào các lĩnh vực mới để thử nghiệm. Đến đây lại có ý kiến trái chiều nảy sinh, cả hai đều có lý do riêng của mình, không thuyết phục được người kia. Nhưng dù kết quả thảo luận ra sao, điều mà cả hai thống nhất là không thể lãng phí tâm huyết của ông cụ.
Trong nguyên tác, nếu Tạ Kỷ Thịnh không điên cuồng đến mức sát hại tất cả mọi người trong nhà họ Tạ, thì gã cũng không rơi vào kết cục để công ty bị tập đoàn họ Ngô thu mua. Cho dù công ty bị thu mua, nhưng nếu gã biết đối xử tốt với anh hai thì cũng không đến mức mất cả khoản tiền cứu mạng này.
Tất cả mọi việc trong thế giới này dường như đều đã được định trước.
Hai anh em không thống nhất được về phương hướng phát triển của công ty trong tương lai, đến cuối cùng thì Vinh Kinh dứt khoát bỏ gánh giữa đường, anh chỉ muốn làm một kẻ ăn không ngồi rồi không có mơ ước, lại càng không có hứng thú gì với việc quản lý công ty.
Tạ Lăng cũng bất lực, anh biết nếu không vì muốn chia sẻ gánh nặng với mình, Vinh Kinh sẽ không bao giờ chủ động đến công ty bàn về những vấn đề này. Anh quyết định sẽ lên kế hoạch dần dần, để cho Vinh Kinh có thời gian để giải quyết việc riêng của mình, việc trong công ty anh sẽ tự trông chừng. Việc riêng, đương nhiên là vấn đề thoát ế của thằng em. Trong mắt Tạ Lăng, Omega ở cấp bậc của Cố Hy có thể chạy mất bất cứ lúc nào, Vinh Kinh cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Còn các khoản đầu tư tiếp theo của Vinh Kinh, tốt nhất vẫn là do anh tự kiểm soát.
Vinh Kinh thấy được nét lo lắng trong mắt Tạ Lăng, chỉ biết ngượng ngùng cười.
Công ty do Vinh Kinh đầu tư lần đầu tiên như FUN Vid vừa ra mắt đã làm cho mạng internet bùng nổ, các công ty khác đầu tư cùng thời kỳ cũng đều bắt đầu khởi sắc. Đây là hiện tượng hiếm có trong ngành đầu tư, với bản thân tập đoàn họ Tạ thì nó là một việc rất đáng vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2021-DỊCH XONG] BÌNH TĨNH, ANH LÀM ĐƯỢC
General FictionTác giả: Đồng Kha Dịch: Mặc Thủy Độ dài: 109 chương + 10 ngoại truyện Tình trạng bản dịch: Hoàn thành . Tags: ABO, giới giải trí, ngọt, chữa lành, chủ công, 1×1, có thiết lập riêng. Chú ý: tình cảm phát triển chậm, đoạn giới thiệu là phần sau của tr...