Chương 16
Ai định trói em trai tôi, thì phải bước qua xác tôi.
Chu Hưởng theo sau Tạ Lăng, tưởng rằng mình sẽ nghe thấy câu nói trên, cũng may chỉ là ảo giác của hắn. Sếp Tạ sao có thể nói ra những lời vừa bồng bột vừa sến súa như thế chứ.
Tạ Lăng vẫn là người hành động dứt khoát, nghiêm túc hà khắc đến nỗi nụ cười cũng trở nên đáng ghét. Thế nhưng mái tóc chải chuốt gọn gàng của anh lúc này đã hơi rối, ánh mắt lạnh băng thoáng vẻ lo âu. Từ những chi tiết nhỏ bé này, có thể thấy anh đã vội vàng chạy đến đây.
Tạ Lăng chờ mãi không thấy Chu Hưởng báo cáo, anh tranh thủ lúc chưa phải nói chuyện với người khác để canh chừng điện thoại.
Bỗng nhiên, Chu Hưởng gửi tin nhắn: Sếp Tạ, cậu út ném Ngô Phất Dục xuống hồ bơi rồi.
Ngô Phất Dục là ai? Nếu lên mạng tra, hắn chỉ là một cậu ấm nhà siêu giàu, cứ một thời gian ngắn lại đổi một cô bạn gái là hot girl mạng, chỉ có hứng thú với Omega nữ, xứng với danh hiệu lãnh tử tình trường.
Nếu xét gia thế, hắn là người thừa kế duy nhất của nhà họ Ngô, là máy bay chiến đấu hung hãn trong đám con cháu nhà giàu, tính cách hào sảng nhưng có thù tất báo. Nếu làm mất lòng mà còn lọt vào tay hắn, rất có khả năng bị hành hạ thảm thương.
Tạ Lăng luôn cho rằng em út nhà mình rất ngoan, là hình mẫu em trai mà người khác phải ngưỡng mộ, đồng thời cũng không biết gây sự bên ngoài.
Thật không ngờ, Vinh Kinh không làm thì thôi, đã làm thì phải quậy lớn.
Tuy họ không sợ nhà họ Ngô, nhưng bất kể bề ngoài Ngô Phất Dục thể hiện ra sao, bản chất của hắn vẫn là người họ Ngô, thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn, không biết nể sợ ai, làm sao Vinh Kinh đánh thắng được hắn.
Tạ Lăng còn nhớ vài năm trước, khi Ngô Phất Dục còn học cấp ba, hắn từng yêu một Omega tuy gia cảnh bần hàn nhưng chăm chỉ cần cù. Khi đó, Ngô Phất Dục vui sướng khoe tin này với cả thế giới, thậm chí còn không nề hà khoảng cách địa lý, gọi điện thoại video với Tạ Lăng chỉ để nói về việc này. Chỉ tiếc là mộng đẹp không bền, sau đó mới biết thì ra Omega kia chỉ muốn dựa dẫm vào tài nguyên của gia đình Ngô Phất Dục, muốn một bước lên mây, thế nên mới tìm đủ mọi cách dụ dỗ hắn mắc câu.
Ngô Phất Dục biết chuyện rồi cũng không che giấu, càng không sợ bị chê cười, mà lập tức thông báo cho người xung quanh biết.
Tiếp đến, hắn cho người điều tra tận gốc gia đình của Omega kia, quả nhiên phát hiện ra gần như cả nhà bọn họ ai cũng có tiền án phạm tội lừa đảo, trong đó còn có một thành viên cao cấp của tập đoàn đa cấp. Nào là gia đình nghèo khó, một đôi giày rách vẫn còn đi, một bữa cơm không mua nổi cái bánh bao, nhưng vẫn phải cố gắng học tập, để thi được điểm cao, tất cả chỉ là một hình ảnh giả tạo được vẽ ra mà thôi.
Ngô Phất Dục hành động cực nhanh, sau khi tìm được bằng chứng, hắn lập tức đến chỗ cảnh sát nộp lên, đưa cả gia đình này vào tù. Sau đó, hắn bày kế cho người nhà này nợ một khoản vay nặng lãi khổng lồ, khi cô bé Lọ Lem không còn người thân, không còn ai chu cấp, thật sự trở thành cô bé Lọ Lem, cầu xin Ngô Phất Dục tha cho mình, hắn chẳng những không niệm tình cũ, mà còn từ từ thưởng thức tình cảnh cô ta bị đẩy vào đường cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2021-DỊCH XONG] BÌNH TĨNH, ANH LÀM ĐƯỢC
General FictionTác giả: Đồng Kha Dịch: Mặc Thủy Độ dài: 109 chương + 10 ngoại truyện Tình trạng bản dịch: Hoàn thành . Tags: ABO, giới giải trí, ngọt, chữa lành, chủ công, 1×1, có thiết lập riêng. Chú ý: tình cảm phát triển chậm, đoạn giới thiệu là phần sau của tr...