10

2.1K 210 44
                                    

Chương 10

Vinh Kinh vừa vào hội trường nhỏ đã phải chấn động vì khung cảnh náo nhiệt trước mắt.

Vừa rồi anh trên đường đến đây, sinh viên không quá đông, trừ vài thành viên đang bày quầy biểu diễn của hội sinh viên thì cùng lắm cũng là vài người đang vội vàng lên lớp. Nào ngờ kéo tấm màn dày nặng lên, anh lại nhìn thấy:

Người người người người người người, Kỷ Lạc Bình, tôi.

Người người người người người người người.

Người người người người người người người.

Người người người người người người người.

Toàn bộ hình ảnh mà anh thấy được chỉ có người.

Học viện Điện ảnh vốn là nơi đâu đâu cũng có ngôi sao trong truyền thuyết, đa số sinh viên và giảng viên ở đây đều không mấy nhiệt tình với các nghệ sĩ nhưng người bên ngoài. Vinh Kinh vốn còn tưởng rằng đây chỉ là buổi diễn thuyết bình thường thôi, nhưng không ngờ bên ngoài thì chưa thấy, vào trong mới biết đông đúc ra sao. Thậm chí anh còn thấy có vô số thiếu nam thiếu nữ đang giơ bảng đèn tên Cố Hy, có đủ cả 6 loại giới tính.

Vinh Kinh đã có thêm một nhận thức trực quan hơn về độ nổi tiếng của Cố Hy và người nghệ sĩ cùng xuất hiện hôm nay.

Cố Hy có thể bước lên đỉnh cao trong một thời gian rất ngắn sau ba năm không hề có tác phẩm nào, theo cách dàn dựng trong phim thì anh chính là đứa con của vận mệnh, là người được thần linh thiên vị.

Trong tình hình này, làm sao mới có thể vượt qua muôn ngàn cản trở, tiến đến hàng đầu đây?

"Đi, theo tôi." Kỷ Lạc Bình nói, nhìn lại thì thấy Vinh Kinh vẫn còn đứng ngơ ngác, thậm chí còn đang có ý định lùi bước, "Nói thật này, cậu cứ bình thản thế này thì rốt cuộc làm sao để vào khoa biểu diễn, tôi thấy cậu hợp với khoa văn học hơn đấy."

Kỷ Lạc Bình vẫn luôn cho rằng người có thể vượt qua mười mấy vạn quân địch chắc chắn phải là một Alpha nam đầy nhiệt huyết. Nhưng bây giờ, cái người kỳ quặc này làm sao mà trà trộn vào được nhỉ?

Vinh Kinh có sao nói vậy: "Đấy là do cậu chưa từng thấy tôi diễn." Ai quy định người lười biếng không thể vào giới giải trí.

Kỷ Lạc Bình vô tình cắt ngang: "Khiêm tốn quá, cả trường ai mà chưa từng thấy cậu diễn."

À, lần này lật xe tại chỗ rồi, quên mất mình đã không còn là mình.

Kỷ Lạc Bình chưa bao giờ thấy Alpha nào lại lạnh nhạt với Omega đến thế này, chẳng lẽ bị Thích Ánh ám ảnh đến mê muội thật à? Sức hút của Thích Ánh lớn đến thế sao.

Nhưng nếu so Thích Ánh và Cố Hy thì lại không được, rõ ràng không cùng một trình độ, khoảng cách quá lớn.

"Quả nhiên tình yêu của cậu dành cho Thích Ánh rất chân thành." Mắt mờ đến nỗi mất cả sức phán đoán rồi.

"Tôi không có quan hệ gì với cậu ta." Vinh Kinh không hiểu gì cả, vì sao cứ phải dính dáng đến người bạn trai cũ kia chứ.

[2021-DỊCH XONG] BÌNH TĨNH, ANH LÀM ĐƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ