Một vài sự thật nho nhỏ

86 11 6
                                    

(Do mất ngủ nên lọ mọ viết, vì vậy câu cú sẽ lủng củng, từ ngữ ko hợp lí lắm hay viết tắt tùm lum thì xin mọi người thông cảm. Đây chỉ là vài mẩu chuyện, một chút kiến giải cho mọi người hiểu thêm về nhân vật thôi.)

1. Nếu chỉ xét trong mối quan hệ tình yêu giữa Boun và Prem thì Prem là người chịu đựng đau khổ nhiều hơn. Cái này khá dễ hiểu và dễ đoán vì bé phải đuổi theo một người vốn dĩ đã không có nổi một sợi dây gắn kết trong cuộc đời. Giống như vc thả diều vậy, gió lớn thì lo sợ đứt mất dây mà không gió thì diều không bay nổi. Tình cảm của Prem vs Boun về mặt góc độ nào đó thì giống như vậy.

Hiện tại theo mạch truyện bây giờ thì Prem vẫn còn lạc quan lắm, vẫn chưa đến lúc cậu phát điên chạy đua với thời gian để giữ lại một người.

2. Prem không ngốc, không ngốc, không ngốc. Điều quan trọng nhấn mạnh 3 lần. Bé nó cũng không hiền, bé chỉ ngoan, hiểu chuyện và có một lòng bao dung đặc biệt to lớn cho anh.

3. Boun có vấn đề về tâm lí do quá khứ. Thay vì chọn cách vượt qua nó, anh lại phớt lờ và cố quên nó đi. Vì vậy, thực chất nỗi đau của anh chỉ đang nén lại, và tinh thần của anh thì lúc nào cx đc che giấu quá kĩ. Tuy nhiên, sẽ đến lúc mọi thứ vỡ oà ra khiến anh rơi vào trạng thái bất ổn.

Vậy đó là khi nào? Khi gặp ác mộng, bị ép phải đối mặt và với một vài sự vật đặc thù như tiếng nước sôi, xích sắt, sợi dây thừng, còng,...

4. Boun không phải vô cảm, không phải lạnh lùng, càng không phải kẻ sĩ diện trong nóng ngoài lạnh.

Anh ấy chỉ không có hứng thú với mọi thứ, cố gắng để tồn tại cho đến kì hạn mình định ra. Vì vậy bản chất anh ấy là một đứa trẻ dịu dàng đáng thương.

5. Boun có định ra thời hạn sống cho mình. Đó là khi quyền giám hộ kết thúc. Nhưng Prem ko biết điều này, tức cậu ko hề biết rằng cậu chỉ còn khoảng hơn 1 năm để bên anh.

6. Lí do tại sao biểu tượng của Prem là cái lồng mà không phải ngôi nhà chở che cho Boun sẽ được bộc lộ dần.

7. Nếu không có gì thay đổi thì Prem sẽ đưa Boun đi "trốn" tới một vùng núi. Cậu kinh doanh một khu nghỉ dưỡng nhỏ còn anh là một nhà văn.

8. Sau này cả hai sẽ có một lần chia tay (dạng quyết tâm ko liên quan gì tới nhau nữa) nhưng Prem nhận ra cậu không ổn vì cậu luôn trong tình trạng lo sợ thấp thỏm và mơ thấy ác mộng Boun tự sát. Quá đau khổ, cậu đã định giết anh.

9. Prem sẽ là người tỏ tình trước, nhưng thả thính kiểu không biết mình đang thả thính của Boun cũng nhiều.

10. Quá khứ của Boun sẽ "nặng đô" hơn tin đồn.

11. Cuối cùng, tất cả những điều trên đều có thể thay đổi do hiện tại tg thích thế nhưng tương lai chưa chắc🥲

[BOUNPREM/ PREMBOUN] ĐỂ EM BẢO VỆ ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ