Có một chuyện này xin thú nhận là mình theo đảng BounPrem, nhưng đi đâu đọc cmt cx thấy mọi người réo PremBoun. Lúc đầu mình chỉ nghĩ mng trêu thôi, nhưng về sau có quá nhiều người cmt kiểu thế lm mình ý thức đc hình như không phải trêu nữa rồi.
Mình cứ nghĩ mãi, nghĩ mãi nhưng dù thế nào mình cũng không ship PremBoun đc. Nói sao ta, kiểu với mình thì Prem chưa đủ công để lật đc thuyền. Không bàn chuyện ngoại hình vuốt tóc hay không vuốt, ngoại hình với mình nó không quan trọng. Với hơn chục năm đọc đam mẽo rồi bách hợp, có thể nói có quá nhiều tổ hợp cp mình đã từng đọc qua, công thấp hơn thụ cũng có mà công đẹp hơn thụ cũng có. Vậy nên cái ngoại hình nó ko thuộc tiêu chuẩn quyết định công - thụ trong mình.
Với cá nhân, sở thích và gu của mình, nhân cách, thói quen, độ chín chắn,...túm lại là hành động, suy nghĩ của công sẽ luôn phải trưởng thành hơn thụ một chút. Anh ấy có thể trẻ con nhưng anh ấy quan tâm và chăm sóc cho thụ, trở thành chỗ dựa tinh thần cho thụ phải thật vững chắc. Mình lại càng không thích thụ chẳng làm gì, chỉ ngồi tận hưởng những thứ công mang tới. Công có thể chiếm hữu nhưng thụ cũng phải thể hiện ra rằng bé cần anh, chứ không phải lấy việc công theo đuổi mình là điều hiển nhiên. Mối quan hệ một người đi trước, một người đuổi theo sau như thế không phải gu mình.
Vì thế, tựu chung lại thì Boun đúng chuẩn hình mẫu công với mình. Anh ấy cũng là người đưa mình đến BounPrem và giữ mình ở lại. Trên các trang mạng xã hội, rất dễ lướt thấy những vid nội dung kiểu: Sự chiếm hữu của Chủ tịch, Chủ tịch ghen, Chủ tịch sợ nóc nhà, rồi tối nay Chủ tịch ra chuồng gà,...nhưng sẽ thấy ít hơn rất nhiều những vid theo kiểu Prem như vậy. Cá nhân mình thấy sự quan tâm của Prem là theo hướng thầm lặng nhưng thật tiếc chẳng có mấy vid chỉ ra điều ấy mà chỉ toàn mấy vid lặp đi lặp lại một nội dung mà ai cx cảm nhận thấy rồi. Chính những vid đấy cho mình ác cảm cực kì lớn về một mối quan hệ cho đi không bình đẳng giữa hai người.
Ngay như việc Boun đóng cặp vs dv nữ, mng xô vào mắng. Giờ Prem cx đang diễn cặp vs dv nữ thì chỉ thấy thương thương. Mình ủng hộ vc cả hai phát triển con đường riêng và mình đu chính xác cả hai người đồng đều nên việc mình thấy chỉ tập trung soi mói công và nâng thụ là không ổn. Dù gì khi ship, trước hết họ đều là nam giới, là nam giới thì khao khát chăm sóc bạn đời của mình với ai cx đều ko ít. Nên các bạn có thể thấy truyện của mình viết gần giống như hỗ công vậy, nhìn thoáng chưa chắc đã phân đc công - thụ.
Với bộ truyện này, ngay từ đầu và cả cho đến bây giờ mình vẫn chưa xác định BounPrem hay PremBoun. Vì mình muốn thử đổi góc nhìn PremBoun thử xem dù mình chưa thấy đủ thuyết phục mình cho lắm. Nhưng đây không phải lí do cho những yếu lòng của Boun đâu. Tính cách nhân vật mình đã xây dựng từ đầu, để kệ nó phát triển. Theo hướng phát triển này, đến một lúc nào đó mình nghĩ BP hay PB hợp thì sẽ định thôi.
Nhắn nhủ lời cuối với những người đọc truyện. Boun, Prem người thật là hình mẫu để xây dựng Boun, Prem trong câu chuyện này. Xin đừng đồng nhất nhân vật với thực tế rồi hỏi mình sao khác xa hiện thực. Đây là nhân vật của mình đc truyền cảm hứng, lấy một vài nét trên cơ sở cách mình hiểu về BounPrem❤️
Cảm ơn mng đã đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOUNPREM/ PREMBOUN] ĐỂ EM BẢO VỆ ANH
RomanceMột người chưa từng biết yêu thương, hờ hững, thờ ơ vs thế giới. Một người sống quá suôn sẻ đến mức nhàm chán, khao khát một điều mới mẻ ghé thăm. Vốn là cá dưới nước, chim trên trời, vì cớ gì cuộc đời lại cho ta gặp gỡ? ___________ "Anh từ trước...