Nagising na naman ako na wala na sa tabi ko si Rose hinanap ko siya sa buong bahay pero wala na si Rose.
"sino ang hinahanap MO tanong ni
Mama sa akin."hinahanap ko po ang girlfriend ko bigla na Lang kasi siyang umalis
Sabi ko Kay mama."pumasok ako sa Kwarto MO kanina Para kunin ang mga labahan MO wala naman akong na pansin na may bisita ka sagot ni mama.
"Baka naman wala ka talagang girlfriend nag I imagine ka Lang
Sabat ni ate Gina." may girlfriend ako nag Punta dito inalagaan nga niya ako dahil masama pakiramdam ko inis na sagot ko Kay ate Gina.
"okay Sabi MO Eh girlfriend mong lilitaw at lulubog natatawang sambit
Ni ate Gina.Naalala ko babalik na Pala ako mamaya nang Manila at sasabay
Si Clarissa sa akin Kaya nag madali
Akong pumunta sa kanila."sasabay ka ba sa akin mamaya
Tanong ko Kay Clarissa."oo sasabay ako dahil pasukan na ulit bukas Sabi ni Clarissa.
" sige handa MO na mga gamit MO Para daanan kita mamaya Sabi ko
Kay Clarissa.Bumalik ako sa bahay Para ayusin ang mga dadalhin ko pag katapos nag paalam na ako Kay mama papa at ate Gina nag pasya ako na mag bus na Lang ulit dahil kasama ko naman si Clarissa.
"tulungan na kita Dyan Sabi ko Kay Clarissa habang nilalagay ang mga gamit sa bus.
"salamat Tara na pasok na tayo sa bus Baka wala na tayo maupuan sagot niya sa akin.
Nang makapasok na kami sa bus nag sisiksikan ang mga tao bigla ko na pa yakap Kay clarissa nang hindi sinasadya nag ka titigan kaming dalawa bigla ko na naman na Naalala si Rose.
"may problema ka ba tanong ni clarissa nang makaupo na kami.
"hindi ko Alam Kung meron siguro hmm may girlfriend kasi ako ang pangalan niya rose sagot ko Kay clarissa.
"ah may girlfriend ka Na Pala
Ako naman single since birth
Biro ni clarissa."talaga wala Kang boyfriend bakit sa Ganda mong Yan impusible Sabi ko Kay clarissa.
"nag ka pobya kasi ako sa nangyari sa ate ko Baka matulad kami sa relasyon nila nang boyfriend niya Isa pa nag Naalala ako sa nanay ko sagot ni clarissa.
Na realize ko na mabait Pala si clarissa at Naawa ako sa sitwasyon
Niya dahil 2 na Lang sila nang mama niya ang na bubuhay."pag kailangan mo nang Kaibigan nandito Lang ako sa tabi MO Sabi ko
Kay Clarissa."salamat Dave hmm kapag kailangan MO nang Kaibigan nandito Lang din ako sagot ni Clarissa.
Nakatulog kami sa bus na gising kami nasa terminal na kami hinatid ko si Clarissa sa kanila dahil hindi naman Pala malayo ang lugar ko sa lugar niya.
"Salamat sa pag hatid Sana mag kita ulit tayo sabi ni Clarissa.
"mag kikita rin tayo wag ka mag alala Alam ko naman na Kung saan ang tinutuluyan MO sagot ko sa Kanya.
Pag katapos namin mag usap umalis na ako dahil mag gagabi na nang makita ako ni Dariel tinulungan niya ako mag bitbit nang gamit.
"kamusta ang bakasyon nang 3 araw Sabi ni Dariel.
"okay naman may Bago akong Kaibigan sagot ko sa Kanya.
"talaga babae na Naman siguro
Sabi ni Dariel."oo maganda siya ang pangalan niya si Clarissa sagot ko sa Kanya habang inaayos ang mga gamit.
"Mas maganda pa siya sa akin
Sabat ni carol."kasing Ganda MO siya carol
Sabi ko Kay Carol at nag tawanan
Kaming 3.Miss ko na ulit ang makukulit Kong best friend.
BINABASA MO ANG
The MYSTERIOUS GHOST
Horrorisang magandang babae ang madalas kong makita sa aking panaginip.... *complete*