CHAPTER 60

622 26 0
                                    





nag rrrring ang phone ko Kaya agad akong Nagising.




"hello sino to tanong ko.


"Dave tulungan MO ako si ate Gina MO ito Sabi ni ate Gina.




" na saan ka ate Gina sinong kasama mo Sabi ko sa Kanya.




"ang matalik mong Kaibigan si carol sabat ni carol habang hawak niya ang phone ni ate gina.



"na saan kayo carol Pupuntahan ko kayo Sabi ko Kay carol.





"sige Punta ka para makita MO Kung ano gagawin ko sa ate MO na kabit nang daddy ko sabay tawa.



"pls carol nakikiusap ako sayo wag MO saktan ang ate ko makaawa ko Kay carol.



Pinatay niya ang phone nag mamadali akong umalis nag tataka naman si Dariel sa akin.



" par saan ka pupunta Sabi ni Dariel.



"Pupuntahan ko si ate Gina at Carol sa province samahan MO ako Sabi  ko Kay Dariel agad kaming umalis sasakay pa Lang kami nang taxi nang biglang may humarang sa amin Mga lalaki.





"saan ninyo kami dadalhin Sabi ko sa kanila.




"wag kayong maingay galit na Sabi nang lalaki at tinakpan ang bibig namin dalawa ni Dariel.





Hindi namin Alam Kung saan nila kami dadalhin hanggang sa nakarating kami sa isang liblib na lugar madilim at nakakatakot.



"Dave kilala MO ba siya
Sabi ni Dariel sa akin.



" hindi Dave ngayon ko lang sila Nakita Sabi ko Kay Dariel.




Habang nag lalakad kami sa liblib na daanan nakarating kami sa lumang bahay narinig namin ang sigaw nang isang babae.




"tulong tulungan ninyo ako
Sabi ng isang babae.



" pamilyar ang boses nang babae Clarissa ikaw ba Yan Sabi ko nang
Tinabi kami sa isang Kwarto at rinig ang boses nang isang babae.




"ako nga sino ka dave ikaw ba Yan tulungan MO ako Sabi ko Clarissa



" kami ito Clarissa si ate Gina kasama mo ba tanong ko sa Kanya.




"hindi dave hindi ko rin kilala ang kumuha sa akin Sabi ni Clarissa.



Maya Maya narinig namin ang boses nang isang lalaki parang may edad na ito Inutos niya na dalhin kami sa Kanya at tinanggal ang piring sa aming Mga Mata.


"ikaw bakit MO kami kinidnap anong gagawin MO sa amin.




"kamusta na dave tatanong ko lang Sana Kung nasan ang ate MO Sabi nang lalaki.




"hindi ko Alam galit Kong Sabi sa Kanya.




"ayaw mong umamin akin na ang babae para pag fiestahan natin siya
Pananakot nang lalaki.




"ano ba gusto MO nag sasabi ako nang totoo hindi ko Alam Kung nasan si ate Gina pls Paka walan MO na siya Sabi ko.




"sabihin MO muna Kung na saan ang ate Gina MO papa kawalan ko ang mga Kaibigan MO or gusto MO makitang tinitikman ko ang babaeng ito.




The MYSTERIOUS GHOST Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon