dinamdam ko ang pag kawala ni Rose
Dahil sa Mga nalaman ko pero na guguluhan pa rin ako Kung sino yung
Babaeng Madalas Kong makita sa akin panaginip.Palagi akong tulala at hindi makapag cosentrate sa aking pag aaral dahil Sa
Mga pang yayari hanggang sa lahat nang teacher ko nag tataka na sa akin."ano ba ang nangyayari sayo bakit
Bumaba ang grades MO tanong ni
Prof Miguel.Kinakausap niya ako pero hindi ako umiimik tahimik Lang akong nakikinig hanggang sa naalala ko Yung galit na galit ang nanay ni Clarissa sa Kanya dahil sinisisi siya na pinatay daw niya ang anak niya biglang nandilim ang paningin ko Kay prof Miguel at bigla ko siyang pinag susuntok sa mukha.
Inawat kami nang Mga prof namin
Pero wala akong pakialam sa kanila tuloy tuloy ko pa rin sinusuntok si prof Miguel."kasalanan MO Kung bakit namatay si Rose kasalanan MO sir miguel naiiyak kong Sabi sa Kanya.
Nagulat silang lahat sa Mga Sinabi ko Pati si sir miguel na tulala napansin ko
Na marami na pa Lang studynte na Naka palibot sa amin Kaya agad akong tumayo at tumakbo papalayo sa kanila."ano ba problema MO par bakit MO Yun ginawa Kay sir miguel nag tatakang tanong ni Dariel nang makauwi na kami.
Hindi ko siya pinapansin agad akong nag impake Para umalis at bumalik sa province dahil gusto ko rin Talaga malaman ang katotohanan.
"saan ka pupunta Dave ano bang nangyayari sayo 1 week ka nang ganyan tanong ni carol dahil naka
Salubong ko rin ito."wala basta may kailangan akong asikasuhin tutal wala naman pasok
Bukas sagot ko Kay carol."dave Kung may problema ka sabihin MO Para matulungan kita sabat naman ni carol.
"ang matutulong MO sa akin Kung pwede tigilan MO na ang pananakot Kay Clarissa Pati nanay niya dinadamay MO sa pag seselos MO
Hindi kana naawa sa kanila wala ka bang puso galit Kong sagot Kay carol at binangga siya.Nakarating na ako nang terminal at pumasok agad sa bus pinipigilan ko magalit at kalmahin ang sarili ko dahil Baka mag alala rin ang pamilya ko sa akin habang waiting ako makarating sa amin.
Natulog muna ako dahil antok na antok na ako tumagal ang biyahe
Dahil sobrang trapik.Nang makarating ako sa amin medyo mag gagabi Na hindi ko Alam ang mararamdaman ko nang makauwi na ako sa amin habang nag lalakad ako pakiramdam ko may sumusunod sa akin.
Tinatagan ko ang loob ko habang nag lalakad ako sa madilim na kalsada nang makarating na ako sa bahay Nagulat ang magulang ko dahil Gabi na ako na kauwi Dati kasi umuuwi ako medyo maliwanag pa.
nag pahinga muna ako Para bukas malakas ang loob ko na harapin si
rose dahil sa Mga nalaman ko.
BINABASA MO ANG
The MYSTERIOUS GHOST
Horrorisang magandang babae ang madalas kong makita sa aking panaginip.... *complete*