Hindi ko siya hinihiwalan nang tingin habang sinusundan siya sa ma punong lugar hanggang sa mapunta siya sa kalsada.
Huminto siya sa pag takbo dahil na napagod na siya naka paa siyang nag lalakad at tumawid sa kalsada na pansin ko na lumapit siya sa dalawang lalaki sa di kalayuan at agad ko rin siyang nilapitan Para malaman ko Kung sino ang dalawang lalaking kausap niya.
Nang makalapit ako napansin ko na familiar sa akin ang lalaki na kausap niya nang humarap ito nagulat ako na prof ko pa Lang si Miguel ang kausap niya.
"maniwala ka naman sa akin mahal na mahal kita hindi ko magagawang mag taksil sayo Sabi niya Kay sir Miguel.
" niloko MO ako nag pa buntis ka sa prof natin Para Lang tumaas ang grades MO galit na sabi ni sir Miguel.
"hindi totoo yan binully nila Ko kinulong nila ako sa room at
Ginahasa ako nang prof natin
Paliwanag niya."hindi ako na niniwala sayo umalis kana ayoko nang makita ang pag mumukha MO manloloko ka na
Iiyak na Sabi ni sir Miguel."plssss Miguel mahal na mahal kita wag MO ako iwan kailangan kita habang nakayakap at umiiyak.
Nakaramdam ako nang galit Kay sir Miguel Kaya nilapitan ko ito at susuntukin pero hindi niya ako na kikita Kaya wala PA rin ako magawa Para tulungan ang babae.
Hanggang sa may lalaking lumapit sa kanila matangkad at parang may edad na ito lumapit siya Kay sir Miguel at hinawakan ang balikat niya.
"Tara na umuwi na tayo Yaya nang lalaki.
"ikaw!!!!!!!! Ikaw ang gumaha sa akin kasalanan MO tong lahat sinira MO ang kinabukasan ko mamatay kana galit na galit sa Sabi nang babae at pinag susuntok niya ito.
"anong pinag sasabi MO hindi kita ginahasa hindi mo Lang matanggap na
Mababa ang grades natanggap mo sagot nang lalaki sa Kanya."sinungaling ka!!!!!!! Sabihin MO ang totoo Kay Miguel pinag samantalahan MO ako araw araw MO akong ginagamit sa ka manyakan MO rapis ka galit na galit na Sabi niya sa lalaki at pinag susuntok niya ito.
"tito totoo ba ang mga sinasabi niya ginahasa MO siya galit na Sabi ni Miguel.
"hindi Miguel sinungaling tong babae ng to Sabi nang lalaki at hinawakan niya ang kamay ng babae at tinulak niya ito.
"wag kang na niniwala sa Kanya tignan MO madungis siya halatang
May sira ang ulo niya sagot nang lalaki at umalis na sila sa harapan
Nang babae.Tinignan lang siya ni sir Miguel at umalis na sila sa harapan nang babae
Iyak nang iyak ang babae dahil hindi siya pinaniwalan.Lalo akong naawa sa kalagayan nang babae habang umiiyak tumayo ito at tumakbo ulit Kaya sinundan ko na naman siya hanggang sa nakarating kami sa lumang Bahay agad siyang pumasok nang mapansin niyang Naka bukas ang gate sinundan ko ulit siya.
Pumasok kami sa Kwarto niya wala itong pinag Bago maganda pa rin humiga siya sa kama habang pinag mamasdan ang bintana.
Ako naman nakaupo Lang at pinag mamasdan siya nang mapansin ko na dumidilim na ang paligid tumayo na siya at Lumabas nang pinto nag paalam n siya sa Kwarto niya at Lumabas na.
Isasarado na Sana niya ang pinto nang biglang may humampas sa Kanya agad siyang na tumba at nawalan ng Malay.
Nakita ko ang lalaki na binuhat siya papasok sa bahay sinundan ko ulit
Pumasok ang lalaki sa Kwarto niya at hiniga siya.Kinuha nang lalaki ang Pala niya at bumalik sa Kwarto nang napansin ko
Na umupo ang babae at hinawakan niya ang noo niya Nakita ko ang dugo sa kanyang kamay."ikaw!!!!!!!!!!!! Anong ginagawa MO dito gulat na Sabi nang babae sa lalaki
"nandito ako Para patayin ka sagot nang lalaki at hinampas niya ang hawak na Pala sa mukha nang babae.
"wwwwwwwwaaaaaaaaagggggggg!!!!!sigaw ko naman sa ginagawa nang lalaki pero hindi niya ako pinapansin
Lalo niyang pinag hahampas ang babae." Hindi dapat nila malaman na ginahasa kita hindi nila dapat
Malaman na ako ang Naka buntis
Sayo Kaya kailangan Kang mamatay
Sabi nang lalaki habang pinag hahampas niya nang Pala ang babae
Nang mapansin niya na hindi na ito gumagalaw.Ginahasa niya ulit ito pagkatapos kumuha siya nang lubid Para itali
Sa tapat nang bintana at tinali niya ang leeg nang babae at hinila niya
Ang lubid Para sabihin Lang na nag bigti ito.Iniwan nang lalaki na duguan ang Kwarto nang babae at Lumabas na ito nang pinto.
Nakaramdam ako nang galit sa ginawa nang lalake at lungkot
Dahil wala akong magawa para
Iligtas siya.Na Iiyak akong lumapit sa babae dahil sobra akong naawa sa Kanya sa ginawa sa Kanya nang lalaki tumuntong ako sa upuan Para tignan siya laking gulat ko dahil Nakita ko na ang totoong mukha niya.
"Rose!!!!!!!!!!!! Rose!!!!!!!!!!! Iyak Kong tawag sa Kanya.lalong luminaw sa akin ang lahat dahil ang babaeng Madalas Kong mapanaginipan walang Iba kundi si Rose.
Niyakap ko siya nang mahigpit habang nakabigti siya galit na galit ako sa lalaki dahil sa ginawa niya Kay rose
Napansin ko na bumukas ang pinto Nagulat ako nang makita ko si sir Miguel.
"Rose Marie!!!!!!! Rose Marie!!!!!! Sigaw ni sir Miguel at lumapit ito sa babaeng nakabigti.
"bakit nangyari sayo ito bakit ka nag PA kamatay patawarin MO ako sa Mga nasabi ko Alam ko na ang totoo iyak na Sabi ni sir Miguel.
Agad siyang nag report sa Mga pulis at dumating agad sila Pati ang magulang ni Rose galit na galit ang nanay ni rose nang makita si sir Miguel at pinag bibintangan siya na pumatay Kay rose.
Kinuha nang Mga pulis ang bangkay ni rose at dinala sa ambulance habang iyak pa rin nang iyak ang magulang ni rose.
Hindi nakayanan nang papa ni rose ang nangyari Kaya inatake siya sa puso sa pag kawala ni rose.
BINABASA MO ANG
The MYSTERIOUS GHOST
Horrorisang magandang babae ang madalas kong makita sa aking panaginip.... *complete*