CHAPTER 61

1.1K 78 24
                                    



Aalis na Sana kami ni carol nang may narinig kaming sigaw nang isang babae agad namin sinilip ang bangin.



"ate Gina taranta Kong na Sabi agad ko siyang tinulungan habang nakatingin Lang sa akin si carol.


"carol tulungan mo kami ni ate Gina tawag ko Kay carol.


Napilitan si carol na tulungan si ate Gina habang hinihila namin Siya pa akyat nang sa bangin.

Nag sorry si ate Gina sa Mga kasalanan niyang na gawa at
Pinatawad naman Siya ni carol.


Hindi na Pina kulong ni ate Gina si carol at Mga Kaibigan niya sa pag kidnap sa Kanya.


Masaya naman akong nakamit na ni Rose ang hostisya sa pag kamatay niya
Hindi man na kulong ang daddy ni carol pero ka bayaran naman ay ang buhay niya.


"masaya na si ate Rose Marie at Mata tahimik na ang kaluluwa niya salamat Dave Sabi ni Clarissa.



Nasa cemetery kami ngayon at dinalaw namin si Rose kasama
Namin si ate Gina si Dariel at
Ang girlfriend niya.


"salamat at kahit saglit Lang Nakita kita Rose Marie at napatawad MO ako Sabi ni ate Gina habang nakatingin sa lapida ni rose.

"ate Rose Marie masaya ako na nakamit MO na ang hustisya sa
Pag kamatay MO mahal na mahal
Ka namin ni mama sabi ni Clarissa.

"hindi kita makakalimutan rose ang babaeng nag mahal sa akin nang totoo ba Lang araw mag kikita rin tayo.

Hmm rose hinihingi ko ang kamay ni Clarissa para maging girlfriend ko ulit siya Sana payagan MO akong mahalin ang kapatid MO habang buhay promise ko na hindi ko siya sasaktan
Bigyan MO ako nang sign na pumapayag ka Sabi ko Kay Rose.


"ayieeh nakaka kilig naman Sabi nila ate Gina at Dariel.


Aalis na Sana kami nang biglang may paru paro Na dumapo sa damit ko naalala ko na mahilig si Rose sa Mga paru paro.


Nang hawakan ko ang paru paro na pansin ko na lumipad ulit ito Kaya agad ko itong sinundan hanggang sa Nagulat ako nang mag PA kita sa akin si rose yumakap ito sa akin nang mahigpit.


"salamat Dave sa lahat nang sakripisyo MO para Lang mahanap
Ang pumatay sa akin ngayon
Mata tahimik na ako alagaan mo
Si Clarissa at ang mama ko ha
Mahal na mahal kita Sabi ni rose.

Umiiyak naman ako habang na kayakap sa Kanya Alam ko na
Huling pag kikita na namin ni
Rose at nag promise ako na
Alagaan ko si Clarissa.

Sa Huling sandali nag kiss kami ni rose nang matagal napansin ko na bigla siyang kuminang hinawakan niya ang mukha ko hanggang sa unti unti itong nag lalaho.


"paalam Dave ang una at Huli Kong mamahalin pag katapos bigla na siyang nawala ako naman iyak nang iyak pa rin.

Masakit para sakin na bitawan si Rose pero kailangan dahil Iba na ang mundo ko at Iba na rin ang mundo niya.

Nag focus na akong Alagaan si Clarissa Naka graduate kami na
Masaya kasama si Dariel.


Si carol naman nag pasya na sa US na Lang mag PA tuloy sa pag aaral.














Makalipas ang 3yrs nag pasya kami ni clarissa na mag PA kasal at bumuo nang sariling pamilya si ate Gina naman nag focus na Lang sa parents ko sa province.

Nagkatuluyan naman si Dariel at ang girlfriend niya si carol naman balita namin nag asawa na sa US.

Madalas pa rin namin dalawin si Rose at ang papa ni Clarissa habang Inaalagaan naman namin ang mama niya.






*.............. Wakas............. *

The MYSTERIOUS GHOST Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon