Palagi Kong kasama si Clarissa Para mamasyal kung saan saan dahil wala naman akong masyadong Kaibigan.
Si carol at Dariel nasa Manila malayo sila sa akin tapos si Rose hindi pa rin nag papa kita Kaya na lulungkot talaga ako.
Buti na Lang nakilala ko si Clarissa siya ang Bago Kong Kaibigan.
Niyaya ko siya Clarissa pumunta sa bahay namin at pumayag naman siya
Dahil friends na kami."parang pamiliar ang lugar na to
Sabi ni Clarissa habang nag lalakad
Kami pamunta sa amin."talaga nakarating kana dito
Tanong ko sa Kanya."parang hindi ko matandaan basta Lalo na ang bahay ninyo parang
Pamiliar din sa akin sabi ulit ni Clarissa.Pumasok kami sa bakuran at pinakilala ko si Clarissa sa mama
At papa ko Pati sa ate Gina ko.Pagkatapos namin kumain inikot ko siya sa buong bahay namin Pati sa Kwarto ko dinala ko rin siya.
"ang Ganda nang Kwarto mo parang Nakita ko na to sa panaginip ko sabi ulit ni Clarissa at umupo sa higaan.
" Talaga sa panaginip mo taka ko naman sa Kanya.
"oo parang nag kakatotoo na ang panaginip ko sagot ni Clarissa.
"Alam MO ba Madalas akong managinip sa Kwarto ko na to
Lalo na sa babaeng Madalas mag
Pa kita sa panaginip ko kwento ko
Kay Clarissa."ako naman Madalas ko makita sa panaginip ko si ate Marie ko sagot
Ni Clarissa.Habang nag kwekwentuhan kami dinala ko naman siya sa kagubatan
Dinala ko siya sa magagandang lugar na Madalas namin mapuntahan ni
Rose.Pagkatapos hinatid ko na siya sa kanila dahil hapon na at delekado
Na sa dinadaan namin."tuloy ka sa bahay namin
Sabi ni Clarissa at Pumasok
Naman ako sa bahay nila."kailan ka Pala babalik nang Manila gusto MO sabay na tayo Tanong ni Clarissa sabay abot nang kape.
" salamat sige pwede naman sabay
Na tayo tapos I papa kilala kita sa nga Kaibigan ko sagot ko sa Kanya."pwede naman mag Kaibigan naman tayo sagot ni Clarissa.
"pwede ko ba makita ang pict nang ate MO kasing Ganda MO rin ba siya
Tanong ko Kay Clarissa."Mas maganda ang ate ko sa akin wait Lang nandto Yung pict nang ate ko at kinuha ni rose ang album nang pamilya nila.
"ang cute MO dito Clarissa
Sabi ko Kay Clarissa."hindi ako Yan pict nang ate Marie ko Yan paliwanag ni Clarissa sabay upo sa tabi ko.
Habang tinitignan ko ang pict nang ate ni Clarissa natutuwa ako dahil ang cute Pala nang ate ni Clarissa.
Nag paalam na ako Kay Clarissa at sa kanyang Ina habang PA uwi na ako nang bahay namin naalala ko ang mga pict nang ate ni Clarissa nakaramdam ako nang kakaiba sa Mga pict nang ate Ni Clarissa pero lahat naman Yun nung Bata pa Lang sila.
Gabi na ako na kauwi sa bahay namin kumain muna ako Bago ako matulog
Habang Nakahiga ako iniisip ko si Rose."miss na miss na kita Rose
Sa isip isip ko hanggang sa naka
Tulog na ako.Kinabukasan nag paalam si mama ate at Papa na umalis hindi na ako sumama mamasyal kasama nila dahil masama ang pa kiramdam ko.
Magdamag ako nakakulong sa Kwarto at na tulog bigla akong na gising nang may Maamoy akong mabango bigla akong nagutom at Lumabas nang Kwarto.
"gising kana Pala pa sensya na nangealam na ako nang kusina
Ninyo Sabi nang babaeng pamilyar
Sa akin."Rose gulat kong na Sabi sa Kanya.
"sige na kain kana maganda to sa Mga may sakit lugaw sagot ni Rose sa akin.
Nagulat siya nang yakapin ko siya nang mahigpit at niyakap rin niya ako.
"miss na miss na rin kita Dave
Sagot ni rose.Kumain muna ako Bago kami pumunta sa Kwarto ko nang matapos na ako kumain niyaya ko si Rose na tumambay sa Kwarto ko.
Nakinig kami nang music habang mag kayakap kami ni Rose sobrang Saya ko na kasama ko na naman ang pinaka mamahal kong babae.
Na pansin ni rose na malungkot ako Kaya hinimas niya ang mukha ko habang nakayakap ako sa Kanya.
"bakit ka malungkot tanong niya
Sa akin."nakaramdam kasi ako nang pag aalala sayo Sabi ko Kay rose.
" bakit ka naman nag aalala sa akin tanong ni rose sa akin.
"Ewan ko ba!! basta na guguluhan ako siguro dahil matagal na tayong hindi nag kasama akala ko hindi na tayo mag kikita sagot ko Kay rose.
" Palagi Lang ako nandyan Para sayo Dave Kaya wag kana mag aalala
Sabi ni rose."ano ibig mong sabihin tanong ko sa Kanya.
"Palagi akong nasa puso MO kahit saan ka mag Punta nandyan Lang ako sa puso MO sagot niya sa akin.
" talaga ang sweet naman nang girlfriend ko sagot ko Kay rose.
Hindi ako Nakapag pigil Kaya nag kiss kaming dalawa.
Miss na miss ko na ang halik ni rose sobrang sarap niya humalik at lahat nang pangamba ko na wala dahil sa labi niyang napaka lambot.
Pag katapos niyakap ko siya nang mahigpit maghapon kaming mag kasama sa Kwarto ni Rose.
BINABASA MO ANG
The MYSTERIOUS GHOST
Horrorisang magandang babae ang madalas kong makita sa aking panaginip.... *complete*