bumalik ako sa bahay nila ate Gina dahil nag aalala pa rin ako sa Kanya
Nang makita ko si ate Gina agad akong lumapit sa Kanya."ate Gina, ate Gina tawag MO sa Kanya nang timingin siya sa akin
Nakita ko na puro Pasa siya sa mukha Pati sa Mga braso."ate Gina anong nangyari sayo binugbog ka na naman ng boyfriend
Mo Tara na umuwi kana Baka pag balik ko pinatay ka na Sabi ko Kay
Ate Gina."Dave okay lang ako wag ka mag aalala basta alagaan MO si mama at papa hah tapos sabihin MO na itong bahay na to para sa kanila Sabi ni ate Gina.
" ate Gina ano bang pinag sasabi MO I uuwi na kita sa province hiwalayan MO na kasi ang boyfriend MO Sabay hila ko Kay ate Gina.
"babes matagal ka pa ba Dyan galit na Sabi nang boyfriend ni ate Gina.
" Matatapos na akong mag dilig
Sabi ni ate Gina."oh nandito ka Pala Dave
Sabi nang boyfriend ni ate Gina."ikaw bakit MO sinasaktan ang ate ko galit na galit Kong Sabi sa Kanya.
" hindi ko siya sinasaktan babes pag sabihan MO yang kapatid MO galit na sabi niya.
"umuwi kana Dave sige na pls Lang Sabi ni ate Gina sa akin.
" ate naman bakit kasi ayaw MO siyang bitawan naiiyak Kong sabi
Kay ate Gina."dahil tinatakot niya ako papatayin niya raw ang pamilya ko umiiyak na
Sabi ni ate Gina."I sumbong natin siya sa Mga pulis Sabi ko sa Kanya.
"gusto MO malaman nang buong mundo na kabit ako Lalo na nang
Mga Kaibigan MO Sabi ni ate Gina."ate Gina naman ang tigas kasi nang ulo MO Sabi ko sa Kanya.
Aalis na Sana ako nang bigla akong tawagin ni ate Gina.
Lumapit siya sa akin at niyakap niya ako nang mahigpit.
"sige na lahat nang habilin ko sayo Dave mahal na mahal ko Kayo
Sabi ni ate Gina at pumasok na sa
Gate at pintuan nila.Umiiyak naman akong umiiyak at nag iisip sa Mga nangyari Lalo na sa ate Gina ko anong gagawin ko na iipit si ate Gina.
Palagi Kong binabalikan si ate Gina sa bahay nila pero sarado ito hindi ko na din na kikita na tumatambay si ate Gina sa labas nang pinto nila.
May mga sulat akong na tatanggap sulat ni ate Gina sa akin na mag ingat daw nila mama at papa mahal na mahal daw niya kami.
Kaya Lalo akong na iiyak sa Mga sinasabi ni ate Gina sa akin.
Hanggang sa may tumawag sa akin sa phone Ibang number ito Kaya agad Kong sinagot.
"dave si Gina to na saan ka
Sabi ni ate Gina."nasa school pa ako ate ikaw na saan ka Sabi ko sa Kanya.
"pumunta ka sa bahay may sasabihin ako sayo Sabi ni ate Gina sa akin.
"sige ate hintayin MO ako Sabi ko sa Kanya.
Nag mamadali akong umalis at pumunta kela ate Gina Nakita ko
Siyang nag lalagay nang gamit sa sasakyan niya."ate aalis kana Sabi ko Kay ate Gina.
"oo babalik na ako sa province Sabi niya sa akin.
" buti naman ate na tauhan kana
Sabi ko Kay ate Gina."dadalhin ko sila mama at papa sa Ibang lugar para hindi kami puntahan nang boyfriend ko Sabi ulit ni ate gina.
"Tama ka Dyan ate Gina sige na bilisan MO Dyan Baka maabutan ka Sabi ko Kay ate Gina.
"oo nga Pala may sasabihin Pala ako Dave Alam ko na Kung sino ang pumatay Kay Rose Marie Sabi ni ate Gina.
" talaga ate Alam MO na Sino ate
Sabi ko Kay ate Gina." ang pumatay Kay Rose Marie
Sabi ni ate Gina.Nagulat ako sa Mga sinabi ni ate gina.
"sino ate Gina tanong ko Kay ate Gina.
"sasabihin ko sayo kapag umuwi ka sa province sa ngayon kailangan ko nang tumakas Sabi ni ate Gina at sumakay na siya nang sasakyan.
Hindi ko na malayan na sumunod Pala sa akin si carol at sinundan si ate Gina sa province umuwi ako na naiinis Kay ate Gina dahil hindi ko PA rin Alam kung sino ang pumatay Kay Rose.
Hanggang Gabi iniisip ko Kung sino ba talaga ang pumatay Kay Rose.
BINABASA MO ANG
The MYSTERIOUS GHOST
Horrorisang magandang babae ang madalas kong makita sa aking panaginip.... *complete*