CHAPTER 27

714 22 0
                                    


Breaktime namin habang kumakain kami nag bibiruan kaming mag ka
kaibigan na pansin Kong may dalawang babae na dumaan sa harapan namin tinignan  ko sila sa
Tapat nang inuupuan namin.


Nagulat ako dahil si Clarissa Pala 1 week ko Na rin siyang hindi na kikita
Kaya agad ko siyang pinuntahan.

Nag taka naman si carol at Dariel nang pag alis ko sa tabi nila masaya
Akong lumapit Kay Clarissa.


"hi Clarissa Sabi ko Kay Clarissa
At umupo sa tabi niya.


"Dave ikaw ba Yan hello kamusta na nakangiting Sabi ni Clarissa.


" ito okay naman kamusta ka na rin dito ka rin Pala nag aaral Sabi ko Kay Clarissa.


"oo nga ang liit nang Mundo
Sabi ni Clarissa.


" girl ang swerte MO naman may friend kang basketball player sabat nang classmate ni Clarissa.


"oo nga Dave si Jane  classmates ko pla  kilala ni Clarissa.



"nice to meet you sabay shake hands sa  classmate ni Clarissa.


"kapag may time ka Clarissa usap tayo ulit aalis na ako tintawag na ako nang Mga Kaibigan ko Sabi ko Kay Clarissa.


" sige Dave ingat Kayo bye paalam ni Clarissa.



"sino Yun par maganda at miztisa Sabi ni Dariel sabay turo Kay Clarissa.


"si Clarissa Bago Kong Kaibigan
Nakangiti Kong sagot Kay Dariel.

Umakyat na kami nang classroom dahil Para hindi kami MA late.



Masaya akong nakakasama si Clarissa sa school pag free time niya at nag iisa siya na pa kilala ko na rin Siya Kay Carol at Dariel.



"na pansin ko na parang may something ka Kay Clarissa biro ni
Dariel.


" anong something naman taka ko Kay Dariel.


"crush MO siya noh aminin MO na
Pang aasar ni Dariel.


"crush ka Dyan paano MO na sabi
Taka ko Kay Dariel.


"palagi mo kasi siyang kasama parang wala ka nang time sa amin ni Dariel malungkot na Sabi ni carol.


"walang time sa akin oh sayo selos ka lang Sabi ni Dariel.


" hindi noh bakit  naman ako mag seselos malungkot na Sabi ni carol.


"hindi ko siya crush hawig niya kasi ang girlfriend ko si Rose Kaya ganun
Isa pa wag kana mag selos carol dahil mas mahalaga ka dahil mag best friend tayo sagot ko Kay Carol.



"oo nga best friend naman kayo ni Dave nag eemote ka pa biro ni Dariel.


Medyo na lalasing na naman ako dahil sa Iniinum namin ni carol at Dariel loyal ako Kay rose Kaya hanggang friends Lang kami ni Clarissa.




The MYSTERIOUS GHOST Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon