Nag mamadali akong umalis sa apartment dahil late na ako nang
Makarating na ako sa university
Naka sabay ko si carol."dave sabay na tayo pumasok tutal mag classmate naman tayo sa sunod na subject Sabi ni carol.
"pwede naman Sagot ko Kay carol.
"Maya samahan MO ako Dave sa company ni daddy Sabi ni carol.
"anong gagawin natin Doon
Tanong ko Kay carol."gusto ko malaman Kung nandoon ang kabit ni daddy Sabi ni carol.
Habang nag lalakad kinakabahan ako para Kay ate Gina Alam ko ang ugali ni carol pag iinitan niya ang mga ayaw niyang tao hindi ko Alam Kung paano siya mapipigilan pero sasamahan ko PA rin siya para malaman ko Kung saan nakatira si ate Gina.
"sige carol samahan kita mamaya
Bilisan na natin Sabi ko Kay carol.Matagal tagal rin ang pasok naman medyo inaantok na naman ako pero
Hindi pa rin na wawala ang pag aalala
Ko sa ate Gina ko.Bago kami umalis ni carol nag paalam muna ako Kay Clarissa para hindi siya mag alala Kung sino ang kasama ko.
Hindi naman selosa si Clarissa dahil pinaliwanag ko naman sa Kanya noon na mag kababata kami ni carol.
Si carol Lang naman ang may problema Kay Clarissa dahil
Sa kaka selos niya dito.Nakarating na kami sa company nang daddy ni carol sobrang Ganda nang building nang maka pasok na kami sa building Sinabi ni carol sa guard na pupunta siya sa daddy niya.
Agad kaming pinapasok at nagsimula na kaming mag hanap sa kabit ng daddy ni carol.
nakaramdam naman ako nang pag aalala sa ate ko Kaya hinahanap ko
Siya nang hindi Alam ni carol.Habang nasa office si carol nang daddy niya Inikot ko naman ang buong building para hanapin si ate Gina
Hanggang sa makita ko sya sa cr nang babae kaka labas Lang niya.Agad ko siyang Hinila at dinala sa rooftop Nagulat naman siya sa
Ginawa ko."sino ka ba bakit MO ako Hinila sa rooftop Sabi ni ate Gina.
" ate Gina ako ito si Dave Sabi ko Kay ate gina.
"bakit ka nandito paano MO ako na tungtong dito Sabi ni ate Gina.
"nandito kami ni carol para hanapin ang kabit nang daddy niya Kaya ate Gina hiwalayan mo na ang daddy ni carol plss Lang Sabi ko Kay ate Gina.
"ayoko nga Dave mahal na mahal ko ang daddy ni carol. Inis na Sabi ni ate Gina.
"ang tigas talaga nang ulo MO ate Gina basta mag Ingat ingat ka hindi MO Alam ugali ni carol Sabi ko Kay
Ate Gina."oo na Alam ko naman Yun pa bayaan MO na ako Sabi ni ate Gina.
"basta babalik ako ate Gina Sabi ko sa Kanya.
"bahala ka basta ipag lalaban ko siya Sabi ni ate Gina sa akin at umalis na ito sa harapan ko.
Sakto naman na na kasalubong ko si carol.
"kanina pa kita hinanap Dave
Saan ka ba galing taka ni carol."nag cr Lang ako alibay ko Kay carol
Niyaya ko na siyang umuwi dahil para hindi na sila mag tagpo nang ate Gina ko."wala si daddy may meeting Kaya hindi ko sya Nakausap Sabi ni carol sa akin.
"okay lang yun may nextme naman Sabi ko Kay carol.
Nag pasya akong bantayan si ate Gina Laban Kay carol araw araw akong Naka subaybay Kay ate Gina saan man siya mag punta hanggang sa na tungtong ko ang tinitirahan niya.
"ate Gina tawag ko sa Kanya nang makita ko siyang papasok na nang
Gate."ikaw na naman ano ginagawa MO dito bulong ni ate Gina.
"nandito ako dahil nag aalala ako sa kalagayan MO Isa pa kapatid mo ako
Ate Gina hindi mawawala ang pag alala ko sayo Sabi ko Kay ate Gina." halika sa loob tayo mag usap
Sabi ni ate Gina at Hinila na niya
Ako sa bahay niya."ang Ganda nang bahay MO ate Gina Sabi ko Kay ate Gina.
"maganda ba hindi pa tapos ang hulog ko dito Kaya wag ka mag alala hindi ito galing sa boyfriend ko Sabi ni ate Gina sa akin.
"buti naman ate Gina Sagot ko sa Kanya.
Nag Handa nang pagkain si ate Gina at niyaya niya ako kumain habang kumakain kami pinag uusapan namin sila carol.
Sinabi ko na mag ingat Lagi si ate Gina dahil masama magalit si carol Madalas na rin akong papasyal sa bahay ni ate carol para safe din sya
Nang ma tapos kami kumain pinauwi na ako ni ate Gina.Kapag wala akong pasok sa school pinapasyalan ko si ate Gina nang hindi Alam ni carol Dariel at Clarissa mahirap kasi ang sitwasyon nang ate ko Lalo na kabit siya nang daddy ni carol.
BINABASA MO ANG
The MYSTERIOUS GHOST
Horrorisang magandang babae ang madalas kong makita sa aking panaginip.... *complete*