Araw araw pumupunta sa bahay ang boyfriend ni ate Gina at araw araw din akong na bwsit sa Kanya sa tuwing na kikita ko siya.
"babes salamat sa Mga prutas na binigay MO napaka sweet MO talaga
Sabi ni ate Gina."your welcome babes Baka kasi mag tampo ka kapag wala na naman akong pa salubong sayo sagot nang bf ni ate Gina.
"sus mag papa salubong Lang prutas pa ano Yun may sakit si ate Gina Inis Kong sabat sa Kanya habang nakikinig
Sa usapan nila nasa Salas kami nila ate Gina."ano ba wag kanang sumabat
Bulong ni ate Gina."ang bilis mo kasing mauto galit kong Sabi Kay ate Gina.
"may problema ba tayo tanong nang bf ni ate Gina.
" ah wala naman nag jojoke Lang siya diba Dave Pupuntahan MO si Clarissa sa Kanila, sige na puntahan MO na pag tutulak ni ate Gina sa akin.
"hindi ako pupunta sa kanila bukas pa sa bakuran na Lang ako tatambay kesa naman makipag plastikan sa araw araw bumibisita sa atin suplado kong pa rinig sa boyfriend ni ate Gina.
Lumabas ako nang bahay na galit na galit sa Kanya Kaya nag basketball na Lang ako sa bakuran namin para mawala ang stress ko Kay ate Gina at sa boyfriend niya.
Habang nag lalaro ako nang basketball napansin ko na lubas nang bahay ang boyfriend ni ate Gina at lumapit sa akin.
"pwede ba kita makausap Dave Sabi niya sa akin.
"busy ako mag laro diba na kikita MO Inis na Sabi ko sa Kanya.
Nang lumapit sa Kanya ang bola ko agad niya itong hinawakan.
" akin na ang bola Bastos ka ba Alam mo naman na ginagamit ko Inis na Sabi ko sa Kanya.
"Mag usap tayo Dave kahit saglit Lang pag bigyan MO ako Sabi ulit niya sa akin.
"sige na panalo ka na ano ba pag uusapan natin tanong ko sa boyfriend
Ni ate gina." bakit galit na galit ka sa akin ano bang problema MO tanong niya sa akin.
"Alam MO pala na galit ako bakit sinisiksik MO sarili MO Kay ate gina
Galit Kong Sabi sa Kanya."dahil mahal ko ang ate MO, nag mamahalan kami ng ate MO sagot
Niya sakin."bakit si ate Gina pa bakit hindi na Lang Ibang babae ang mahalin mo
Galit Kong Sabi sa Kanya."si Gina Lang ang nakaka intindi sa akin at nag papa halaga sa akin sana
Maintindihan MO ako Sabi niya ulit."sa totoo Lang ayaw kita para Kay ate Gina Lalo na Alam ko ang buong pag katao MO, hindi ka ba naawa sa pamilya MO ni loloko MO sila, Lalo na
Si carol galit na galit Kong sabi sa Kanya.Hindi siya umimik binitawan niya ang bola at umalis sa harapan ko habang ako naman galit na galit sa Kanya.
Tama ang nabasa ninyo may pamilya na ang boyfriend ni ate Gina at daddy siya ni carol Kaya galit na galit ako Kay ate Gina dahil pumayag siya na maging kabit nang daddy ni carol.
Naawa naman ako bigla Kay carol at sa pamilya niya dahil kapag nalaman nila na may babae ang daddy ni carol sigurado Malaking gulo talaga ang mang yayari at ma dadamay kami nang pamilya ko.
" ate Gina Alam MO bang may asawa at anak na ang boyfriend MO Sabi ko Kay ate Gina.
"paano MO naLaman Isa pa wag ka nga maingay kapag nalaman ni mama at papa na may asawa at anak na ang boyfriend ko pag hihiwalayin nila kami kapag nangyari Yun humanda ka talaga sa akin galit na sabi ni ate Gina.
Hinila niya ako papa labas nang bahay at sa labas kami nag usap para hindi Marinig nang magulang namin ang gulo na pinasok ni ate Gina.
"ano ba ate Gina bitawan MO nga ako Alam MO ate immature ka talaga bakit
Pumatol ka sa may asawa galit Kong Sabi sa Kanya."mahal ko nga siya at wala akong pakialam Kung tawagin pa nila akong
Mistress, kabit basta mahal ko siya at ipag lalaban ko sya Sabi ni ate Gina."maganda ka naman ate Gina marami pang lalaki ang mag kakagusto sayo pls Lang ate Gina bitawan MO na siya
Galit Kong Sabi kay ate Gina."bakit ka pa kasi na ngengealam sa buhay ko Dave Isa pa paano MO na Laman na may asawa na at anak ang boyfriend ko Alam MO ba ang totoong pag katao niya galit na Sabi ni ate gina.
"oo ate Gina Alam ko dahil kilala ko ang pamilya nang boyfriend MO na alala MO si carol Yung Kaibigan ko na Madalas na pumasyal dito, ate Gina daddy niya Yun, Isa pa hindi pa rin siya maka move on sa akin dahil naging ex ko si carol, paano Kung bigla na Lang siya pumasyal dito ano idadahilan MO kapag nag kita sila dito nang daddy niya paliwanag ko sa Kanya.
"Kaya Pala familiar ang mukha ni carol sa akin hmmm..!! edi ikaw ang mag adjust ilayo MO si carol dito sa bahay Sabi ni ate Gina.
" hays hindi ko na Alam gagawin ko sayo ate Gina immature ka talaga
Galit Kong Sabi Kay ate Gina."ah basta immature na Kung immature basta mahal na mahal ko ang boyfriend ko hindi na mag babago Yun matutulog na ako maaga pa ako papasok sa trabho bukas Sabi ni ate Gina sa akin.
Umalis sa harapan ko si ate Gina ako naman nag iisip Kung paano ko sila pag hihiwalayin,Inis na Inis pa rin ako sa pagiging immature ni ate Gina.
Hindi niya Alam Kung ano ang pag uugali ng pamilya nila carol Lalo na si
Carol Baka pag initan siya ni carol kapag nalaman niya na sinisira ni ate Gina ang pamilya niya.Sumasakit ang ulo ko habang nakahiga hindi pa nga ako tapos
Sa problema ko Kay Rose dumagdag
PA si ate Gina.
BINABASA MO ANG
The MYSTERIOUS GHOST
Horrorisang magandang babae ang madalas kong makita sa aking panaginip.... *complete*