Pumasyal si carol sa apartment namin
Nakita niyang nag uusap kami ni Clarissa mas maaga nag Punta si Clarissa sa apartment namin dahil tinulungan niya ako sa pag gawa nang project ko.Tumulong si carol magluto Kay Dariel habang gumagawa kami nang project ni Clarissa.
"anong masamang hangin ang nag papunta sayo dito carol biro ni Dariel.
"mag Yaya ulit Sana ako mag swimming gusto ko kasama si
Dave Pati si Clarissa sama mo
Na rin Sabi ni carol sa akin." salamat na Lang marami pa akong gagawin sa bahay Sabi ni Clarissa.
"sige na sama kana Para makasama rin ako bulong ko sa Kanya.
"sige basta ikaw bahala sa akin
Sagot ni Clarissa.Masaya naman si carol na pumayag si Clarissa na sumama sa amin mag outing niyaya kami ni Dariel bumili nang Mga lulutuin Para sa outing.
pina Alam ko na si Clarissa sa tita niya at sa apartment na siya na tulog nasa Kwarto kami ni Clarissa sa lapag ako natulog si Clarissa naman nasa kama ko.
Madaling araw pa Lang dumating na ang van nila carol pero mag 3am na kami Ginising ni Dariel Para makapag almusal muna kami ni Clarissa.
"sarap nang tulog MO par noh
Biro ni Dariel."oo masarap talaga tulog ko malamig kasi sa lapag natatawa Kong sabi kay
Dariel." talaga sa lapag ka na tulog hindi sa tabi ni Clarissa biro ni Dariel.
"oo sa lapag siya natulog paliwanag
Ni Clarissa Kay Dariel.Pag katapos namin kumain pumunta na kami sa van dahil nakahanda na ang dadalhin namin tinulungan ako ni Clarissa mag Lagay nang gamit sa van.
Palagi kaming mag ka tabi ni Clarissa sa van medyo na hihiya pa si Clarissa makipag kwentuhan Kela Dariel.
Masaya kasama ang tropa ni carol Kaya hindi kami na boring pero nakaka antok sa biyahe Kaya naka
Tulog ako sa balikat ni Clarissa.Nasa kabilang sasakyan si carol Kaya safe akong sumandal sa balikat ni Clarissa nang makarating na kami Ginising na ako ni Clarissa.
Pasikat na ang araw Kaya na kita namin ang Ganda nang Beach na
Pinuntahan namin Lahat kami bumaba na nang sasakyan at excited mag swimming.May private room na rin Kaya sobrang okay sa amin pwede matulog sa tabi nang beach dahil private naman Kaya okay na okay sa amin.
Dinala na namin ang mga gamit sa Mga room Bago mag swimming ang
Mga girls naman nag luto."ang banggo naman nang niluluto MO Sabi ko Kay Clarissa.
" salamat Dave sagot niya sa akin.
"sarap naman nang Mga kakainin natin Sabi ko Kay Carol.
" salamat babe este Dave Pala kain kana Sabi ni carol.
"mamaya sabay sabay na Tayo kumain sagot ko Kay Carol sabay ngiti sa Kanya.
Niyaya na ako nang Mga Kaibigan naming lalake na mag swimming marami na rin girls na nakisali sa
Swimming naiwan naman si Clarissa
Na nag babantay nang pagkain nang
Mapansin ko na mag Isa Lang si Clarissa lumapit ako sa Kanya.Para tumulong sa pag babantay dahil hindi pa tapos magluto sila carol.
"Tara swimming tayo Yaya ko Kay Clarissa.
"mamaya na Lang pag may bantay na sa pagkain sagot Ni Clarissa.
"ako pwede mag swimming sabat ni carol at hinila na niya ako sa dagat.
Nakangiti Lang si Clarissa sa amin ni carol.
BINABASA MO ANG
The MYSTERIOUS GHOST
Horrorisang magandang babae ang madalas kong makita sa aking panaginip.... *complete*