💖💖💖
"Did you sign the prenuptial?" mahinang tanong ni Robb nang makaalis sa harap nila ang mama nito.
"No, madalian ba iyon?"
"It should be signed before the wedding."
"I know, that's why it's called prenuptial, right?"
He sighed looking frustrated and she could feel it.
Pero naiinis kasi talaga siya dito. How could she marry someone like him? He was barbaric, tama si Ma'am Mavi. Uh, si mama! Gosh, paano ba siya napunta dito? "Hindi ka ba natatakot na baka pagsisihan mo ito balanag araw. This was probably like spur of the moment."
He looked away na parang iniisip kung ano ang sasabihin bago ibinalik ang tingin sa kanya. He looked pissed samantalang wala naman siyang ginagawa dito. "Listen. When I saw you the first time. I felt something I never felt in my whole life. I was territorial. I know that I want you in my life. At pagsisihan ko kapag wala akong ginawa. 'Yan ang rason kaya nandito ka sa harap ko ngayon. I am so sorry if I acted like a caveman. I don't know what to do. I don't know any other way. I don't know how to pursue a woman. I have never done that in my life. Besides, I don't have time. Ayaw ko ding i-cancel ang kasal ko kung may pakakasalan naman ako. I want to marry you. That's as much as I know. Now tell me what else do you want me to do, and I will do it just for you to marry me."
Sa sobrang tense niya sa pinagsasabi nito ay hinawakan niya ang dalawang kamay nito at tinitigan. He had to see where she was coming from. "Sir. Tingnan mo akong maigi. Katulong lang ako nila Ma'am Leila. Hindi ko alam how you ended up liking me if you-,"
"I like you sooo much!"
"Wait," pigil niya dito. "Let me finish!" She even pressed his big and calloused hands. "Ayaw kong dumating ang panahon na sabihin mo sa akin na pinagsisisihan mo na pinakasalan mo ako-,"
"I can't let you say those things because that will not happen! Gusto mong gumawa ako ng kontrata na kapag sinabi ko iyan o nakipaghiwalay ako sa'yo, half of what I have will be yours abolishing our prenuptial-,"
"Stop! Ano ka ba? Lahat dinadaan mo sa kontrata. I don't want a marriage out of contract!"
"What. Do. You. Want?"
I don't know what I want! It was so scary that I am beginning to want you!
Nagulat siya nang iangat nito ang mga kamay niya at halikan. "Baby, tell me what you want, and I will give it to you."
Tinitigan niya ito. Think, think, Madel. Huwag kang magpadala dahil lang sa endearment!
"Sabihin mo sa kanya, he has to promise you something before you say yes."
Sabay silang napatingin sa babaing lumapit. The beautiful woman had a long curly hair, and very much pregnant. "Sorry, hindi naman kayo dinig na dinig. Malapit lang ako."
BINABASA MO ANG
MAID IN HEAVEN (Completed) (RELOADED) MAID SERIES 1
RomanceMaid Series 1 This is a Castiglione and Enigma Story. MARRIED TO ANOTHER MAN'S FIANCE... Madel found herself in a room of a man she could only dream about. And marrying him was not a part of the dream. How did her life change in a split second from...