💖💖💖
Pakatitigan n'yo po si Migz sa video sa itaas. Sa kanya ko po kinuha yung description ni Xian.
This novel will start as soon as we finished with TBIIL and CYBER.This is Maid Series #4
XIAN and MICAL
The Castiglione Empire 13💖💖💖
"Sir, sir, kung sakali pong may masamang mangyari sa atin. Tandaan n'yo po na mahal ko kayo."
"Yuko!"
Tandang tanda niya kung paano siya napatili nang marinig ang pagtama ng mga bala sa katawan ang SUV na minamaneho ni Xian.
Umekis ang sasakyan. Kasabay ng tili niya ay kumapit siya sa legs nito at sa side door handle sa kabila.
"Goodness, Mical! Huwag mo akong hawakan diyan!"
"Uh!"
Imikot-ikot sila at lumusot kung saan-saan habang nakayuko siya at nakakapit pa rin sa hindi dapat! Kahit man lang bago sila mamatay ay maka-tsansing siya sa lalaking ito!
Pagkatapos ng mahabang sandali at ilang ulit na paggewang na inakala niyang tatagilid sila ay huminto sila nang pabigla.
Ang sumunod ay mahabang katahimikan.
"Puwede ka nang umupo ng maayos."
Noon lang siya parang nakakita ng liwanag. Parang walang nangyaring habulan at barilan. Napatingin siya kay Xian. "Sir?"
"Bitiwan mo na 'yong leg ko. We're safe."
"Ugh, sorry po."
Napailing ito. "Ano nga 'yong sinabi mo kanina? Hindi ko narinig."
Huh? "Sinabi? Wala po akong sinabi, sir! Mamatay na tayo magsasalita pa ako?"
Tinitigan muna siya nito bago tumango at niyuko ang kamay niya na nasa hita pa din nito, malapit sa hindi dapat.
Marahang inalis niya iyon at saka siya patay malisyang tumingin sa labas ng bintana.
❤️❤️❤️
"Did something happen to us?"
Tumango siya habang tutop ang kumot sa dibddib.
Nakatayo ang lalaki na may tuwalyang nakaikot sa baywang. Nakapag shower na. "May nakakita?"
Napanganga siya. "Sana naman, sir, wala, nakakahiya naman kung mayroon," ingos niya dito.
"I mean, na pumasok tayo dito."
Sa guess room ng mansion ng mga Castiglione. Hiniram siya dahil nagpaalam ang isang kasambahay. "Malay ko," sagot niya sa lalaki. "Sobrang busy po akong alalayan kayo papunta dito para isipin pa ang mga tao sa paligid."
BINABASA MO ANG
MAID IN HEAVEN (Completed) (RELOADED) MAID SERIES 1
RomanceMaid Series 1 This is a Castiglione and Enigma Story. MARRIED TO ANOTHER MAN'S FIANCE... Madel found herself in a room of a man she could only dream about. And marrying him was not a part of the dream. How did her life change in a split second from...