Extended Love

1.5K 70 87
                                    

💖💖💖

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

💖💖💖

Madel covered herself when she saw where Robb's eyes were.

Inangat nito ang kamay niya. She was so shocked with what's going on.

She knew these things but her husband were doing things that wasn't on the text book!

"Umm, h-hindi ba dapat patay ang ilaw?"

Umangat ang mga mata nito sa mukha niya. "Eh 'di hindi kita makikita."

"H-hindi naman kailangan makita 'di ba? Kinakapa lang 'yan."

Nakita niya kung paano nito pinigil mapangiti.

Lumabi siya. "Bakit mo ako pinagtatawanan?"

Bumaba ang mukha nito sa dibdib niya.

Hindi niya alam kung anong klaseng sigaw ang nagawa niya. "Wait!"

Huminto naman ito at kunot ang noong tumingin sa kanya. Nasa bibig pa rin nito ang dibdib niya.

"What are you doing?"

He let go of her nip with a flop.

"Ouch!" Hindi naman talaga masakit but she had this need to say that.

Nang umakma itong hahawakan ulit ang dibdib niya ay tinabig niya ang kamay nito.

Mabilis siyang kumilos at naupo at pumailalim sa comforter. Hindi niya alam kung paano siya nito nahubaran.

Tulala siya mula pag-akyat nila hanggang sa ilapag siya nito sa kama. He moved smoothly with expertise in undressing her. Hindi pa nga ito naghuhubad. 

He just slowly positioned himself in the middle of her thighs and began to... um... fondle her. 

Nagtitigan sila. She was glad na hindi na ito kumilos. He sat on the bed facing her. Pinagitnaan siya ng mahahaba nitong legs.

If it was a consolation, hindi naman ito mukhang dismayado. Nakangiti pa nga.

Nahihiya at natatakot siya na baka mainis ito at iwan siya. "Pasensiya ka na, Robb. Wala talaga akong alam."

"Shhh, it's okay. Gusto mo bang mahiga muna tayo?"

Nag-isip siya. Maybe that would be better. Kahit wala silang damit, at least, sanay siyang magkayakap sila. "Ummm, do-do you like my body?"

"I love it!" mabilis na sagot nito.

Napangiti siya. "M-marami ka na bang experience?"

"Maraming marami."

Sumimangot siya.

"I'm sorry, I am not proud of it."

"Kapag ba nahiga tayo maghuhubad ka din?"

"Ayaw mo ba?"

"P-puwede siguro."

"Okay." Tumayo ito at naghubad ng nag-iisang saplot sa katawan. Wala man lang pasakalye. He took everything. Napatingin siya sa hindi niya dapat tingnan.

MAID IN HEAVEN (Completed) (RELOADED) MAID SERIES 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon