CHƯƠNG 3

817 63 11
                                    


Môn thi cuối cùng vừa xong, Lưu Tề như không thể đợi thêm một phút nào nữa. Lao ra ngoài phòng thi trước mọi người, vội vã chạy về ktx, lấy hành lý đã đóng gói sẵn từ tối hôm trước. Lên xe taxi để ra bến tàu, tới nơi rồi cậu mới thong thả nhắn tin vào nhóm phòng mình

Tề Tề: Anh em, tôi về trước đây, gấp lắm rồi, không chờ được nữa.

Chu đại ca: Mày đi cắt trũy hay gì, sao gấp thế. Từ đây về nhà mày chỉ mất có hai tiếng. Còn không kịp chào anh em một tiếng. Mày được, lần này anh về quê sẽ không mang thịt khô cho mày.

Beanraemon đã đổi nickname của bạn trong nhóm từ Tề Tề thành Tề Trũy.

Tề Trũy: Là em về nhà gặp vợ mà. Này Đậu Đậu đừng có mà đổi nickname bậy bạ.

Beanraemon: Đúng là ngược cẩu độc thân mà. Lần sau tôi sẽ lập nhóm riêng, chừa cậu ra.

Tề Trũy: Đừng mà anh em, tôi khó khăn lắm mới thoát ế được. Để tương lai không vườn không nhà trống, tôi phải có chiến lược từ sớm chứ. Phải hoàn thành mục tiêu sau này tốt nghiệp xong là lấy vợ.

Tiểu Tán: Những người yêu đương thật phiền phức.

Tề Trũy: Em út à, em còn nhỏ, không hiểu lạc thú của người có người yêu đâu. Sau này, với tính cách của em, chỉ mong đừng bị lừa mất, yêu người ta say mê, lúc ấy đừng có mà trách anh đây chưa nói trước.

Tiểu Tán: Tôi sẽ không.

Beanraemon: Đúng đấy, giá trị của Tiểu Tán cao lắm đó. Tiểu Tán nhà chúng ta là nam thần top 5 toàn trường, mức độ ổn định suốt một năm qua. Có hẳn một siêu thoại riêng, không khác gì idol trong trường. Còn có nhóm fan, săn ảnh cậu ấy trong các hoạt động thể thao, văn nghệ của trường, các chị em thảo luận sôi nổi mỗi ngày. À không chỉ có nữ, không ít nam thanh niên lén lút gọi Tiểu Tán là Tiêu mỹ nhân. Xinh đẹp mà, ai không muốn thưởng thức, có khi vì ngắm nhìn Tiêu mỹ nhân mà lặng lẽ cong cũng nên.

Tề Trũy: Tôi là thẳng nam, quan tâm đến vẻ đẹp, sức hút bạn cùng phòng của mình làm gì.

Beanraemon: Mày có quan tâm cũng không có cửa. Thẩm mỹ của Tiểu Tán không kém vậy.

Chu đại ca: Lưu Tề à, với bọn anh, mày xem như bỏ, còn Tiểu Tán nhà chúng ta anh đây phải bảo vệ bông hoa cao quý này của phòng mình. Nhờ em ấy mà thứ hạng nhan sắc của toàn phòng được nâng cấp lên rất nhiều. Ra ngoài, xưng mình là bạn cùng phòng với Tiêu mỹ nhân, mát mặt biết bao. Người ta liền kính mình một bước, nhìn mình bằng con mắt ngưỡng mộ, kèm ganh tỵ. Cho dù chúng ta có cục mịch, xấu xí, đều được tự động xem như một chút vừa mắt. Sau này, ai theo đuổi em ấy, phải qua sự thẩm định của đại ca đây.

Tiểu Tán: Cảm ơn đại ca, nhưng em không có ý định hẹn hò khi học đại học, sau này phải có sự nghiệp đã. Em thích ai sẽ tự theo đuổi ạ.

Chu đại ca: Có chí khí, anh chờ được.

Beanraemon: Tiểu Tán không lo thiếu người yêu. Người cần lo là chúng ta đây này.

Chu đại ca: Dẹp chuyện đó qua một bên, tối nay tao sẽ chiêu đãi chúng bay một chầu trước khi về quê gặt lúa. Vì không có Lưu Tề, quyết định sẽ nâng cao chất lượng ẩm thực, dẫn chúng mày đến nhà hàng anh làm thêm, chỗ có view đẹp để ăn. Ông chủ anh nói rồi, sẽ giảm giá một nửa cho anh.

[BJYX fic] Sau Khi Đu Idol Thành Công, Tôi Thành ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ