Đậu Đậu không hề quên lời đàn anh, nhưng hóng chuyện vốn là bản tính của con người. Người ta còn nói ngay gần kề, không khống chế được lời nói truyền vào tai kèm những chuyện bát quái.
Tử Chi đến, ngoài chào hỏi đạo diễn thì không chú ý đến ai, trợ lý bên cạnh thay cô ta nói đỡ với đạo diễn vì lý do đến trễ. Sau đó, bọn họ di chuyển đến phòng trang điểm để cô chỉnh trang lại lớp make up, tạo kiểu tóc và mặc trang phục quảng áo. Phụ nữ bình thường đối với vấn đề này đã mất nhiều thời gian, với nghệ sĩ nữ quả là tốn thời gian gấp nhiều lần. Thật là đợi chờ mòn mỏi.
Đến lúc cô ấy thật sự trở lại đã là hơn một tiếng sau đó. Lúc này, vẻ ngoài của cô đã rạng rỡ, tươi trẻ hơn vài phần. Những thanh niên phía sau lại rì rầm khen ngợi cô ấy, cho rằng cô ấy so với trên ảnh còn đẹp hơn vài phần.
Đậu Đậu phải chờ đợi trong thời tiết oi nóng, đã không còn cảm thụ nổi sự đẹp xấu nữa rồi. Chỉ mong sao cho nhanh xong để cậu còn đi ăn, nạp năng lượng.
Cậu thấy tâm trạng của Tiêu Chiến quá ổn định, không hề thay đổi cảm xúc. Đậu Đậu huých vai Tiêu Chiến hỏi đùa
"Mỹ nữ trước mặt mà cậu không hề rung động sao? Gái xinh mà cậu không biến sắc, đây là luyện thành Đường Tăng rồi phải gì?"
"Đẹp hơn như thế này tôi đã từng gặp qua, có gì mà phải xoắn xuýt chứ. Khi mà cậu tìm được người số một trong lòng, những người khác đều không đáng nhắc tới, hiểu không?"
Tiêu Chiến nhớ trước đây khi chị họ hâm mộ Vương Nhất Bác, cậu không có nhiều ấn tượng, đã từng nghĩ các fangirl làm quá lên mức độ ảo tưởng của mình, thăng cấp cho thần tượng lên một mức độ khác với người thường. Ảnh phát hành đã qua nhiều chỉnh sửa, người thật sao có thể đẹp được như vậy. Đến khi đi dự concert của mình, Tiêu Chiến đã tự mình vả chính mình vì suy nghĩ trước đây. Đều là nam nhân, cậu phải thừa nhận vẻ đẹp của Vương Nhất Bác là thần, máy ảnh thậm chí đã không thể gom hết được nhan sắc này của anh. Vẫn là tự trách mình suy nghĩ hạn hẹp. Ngoại hình của Vương Nhất Bác đã nhảy vọt lên vị trí số một trong lòng Tiêu Chiến.
"Không phải cậu là đang nói tới idol đấy chứ?"
Đậu Đậu không tìm ra nhân vật nào khác trong mắt Tiêu Chiến
"Đúng vậy"
Tiêu Chiến ngay lập tức gật đầu.
"Nhưng anh ấy là nam, Tử Chi là nữ, sao nam lại đi đọ nhan sắc với nữ được"
Đậu Đậu vẫn không hiểu
"Sao lại không? Cậu đang hỏi tôi về phạm trù nhan sắc trong lòng tôi, không phân biệt phạm trù giới tính. Hiểu không? Có phải thi hoa hậu hay nam vương đâu chứ"
Đậu Đậu nghe xong thì chịu thua
"Rồi rồi, idol của cậu là số một, là đỉnh cao của nhan sắc, cái đồ ông cụ non"
Đậu Đậu biết vị trí số một trong lòng Tiêu Chiến là Vương Nhất Bác, nhìn tên thôi đã biết sinh ra sẽ làm số một. Nhưng nam nhân với nhau mà lại sùng bái vẻ đẹp của nam nhân khác, có hơi kỳ lạ. Đậu Đậu thừa nhận Tiêu Chiến rất soái, nổi bật hơn hết đám thanh niên trong trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX fic] Sau Khi Đu Idol Thành Công, Tôi Thành Thụ
FanfictionTên truyện: Sau Khi Đu Idol Thành Công, Tôi Thành Thụ Tác giả: Hoàng Di Dung Thể loại: Fanfic BJYX, idol, minh tinh công x sinh viên, ôn hòa thụ, HE Nhân vật: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Bối cảnh showbiz giả tưởng, Vương Nhất Bác hơn Tiêu Chiến 6 tu...