Trước khi họ kết thúc cuộc nói chuyện, Lưu Tề hỏi thêm vì sao làm thêm cùng chỗ mà Tiêu Chiến và Đậu Đậu lại không ở chung, trong phòng Đậu Đậu còn có người, cậu phải đeo tai nghe. Còn bên Tiêu Chiến chỉ có một mình, phòng lại rộng rãi hơn. Cùng một đoàn vì sao nhân viên lại có đãi ngộ khác biệt như vậy.
Đậu Đậu nhanh trí giải vây, nói rằng họ làm ở hai đội khác nhau. Tuyệt nhiên giữa kín chuyện bạn mình đột nhiên đi đóng phim, trở thành diễn viên chính nên đãi ngộ phải khác nhân viên làm thêm. Đậu Đậu biết với cái miệng hóng chuyện của Lưu Tề, kiểu gì cũng sẽ đem đi khoe khắp, có khi lên cả diễn đàn trường để phổ cập nữa. Đoàn phim đã quán triệt thông tin chặt chẽ, nhân viên lớn nhỏ đều không được phép truyền ra bất kỳ thông tin gì cả, đảm bảo sự riêng tư cho các diễn viên và quá trình họ làm việc với truyền thông sau này. Nếu như ngày nào đó, bọn họ biết được Tiêu mỹ nhân trường bọn họ đi đóng phim, không những đóng phim còn với nghệ sĩ hàng đầu không biết sẽ loạn tới mức nào.
Thêm một tin tức nếu nói ra chắc chắn không ai tin, Vương Nhất Bác vậy mà đích thân thuyết phục tiểu Tán của bọn họ vào vai diễn, dỗ người mãi mới đạt được ý nguyện. Đã vậy, quá trình đóng cùng, vị idol này đối xử cực quan tâm, vô cùng cưng chiều đứa em trai màn ảnh của mình. Những tin vụn vặt thế này mà được tiết lộ, hẳn sẽ lên bảng hotsearch mỗi ngày. Vẻ đẹp của tiểu Tán nhà bọn họ sẽ thành đề tài mà người ta quan tâm.
Mọi chuyện đều phải cẩn thận, không đùa được đâu, cậu nghĩ tới viễn cảnh sau này người ta phải nháo nhào lên tìm kiếm thông tin về tiểu Tán mà không ngừng cảm thán. Trước kia luôn cảm thấy tiểu Tán nổi bật hơn người, chỉ là trong khuôn viên giảng đường. Hiện tại, đặt cạnh idol của cậu ấy vô cùng tương xứng, hai khí chất đối lập lại khiến người ta thấy đặc biệt hài hòa. Không hề bị áp đảo một chút nào.
Đậu Đậu âm thầm lấy làm tự hào. Cậu rất muốn lén lút nói một chút cho đứa em gái rằng, couple ảo tưởng mà nó ship có chút hy vọng rồi, còn anh trai nó lại hoang mang cực độ đây. Vị idol kia nhìn hung dữ quá, tiểu Tán lại thật hiền lành, hẳn không thể bật lên mà làm top được rồi. Chắc về sau phải chịu ủy khuất thôi. Nước mắt gà mẹ Đậu Đậu rơi trong lòng.
***
Tối hôm ấy, Tiêu Chiến có một giấc mơ kỳ lạ, cậu bị người khác ôm ấp, quấn lấy, cảm thấy người kia vô cùng thân quen, lại không rõ được gương mặt. Chỉ chắc chắn một điều người ấy không phải là nữ. Người ấy biết điểm nhạy cảm của cậu, chậm rãi vuốt ve, hôn, xoa nắn. Tiêu Chiến vừa muốn phản kháng lại mơ hồ trầm mê, người kia nắm rõ cậu trong lòng bàn tay, cậu không thể thoát ra. Người đó nhếch môi cười, nụ cười này rõ ràng không hề xa lạ.
Tiêu Chiến cảm giác bản thân chìm vào xấu hổ, lại có chút thỏa mãn không nói nên lời. Kết quả sau giấc mơ hoang đường kia, sáng ra cậu phát hiện quần lót của mình ướt một mảng rồi. So với các bạn, sự quan tâm đến vấn đề kia của cậu không nhiều, thường không để tâm đến. Càng không bị thu hút bởi những bộ phim người lớn hay những chủ đề như vậy. Bạn cùng phòng còn trêu cậu quả là thần tiên, không đặt tâm đến những thứ trần tục của loài người. Cậu như thế này lẽ nào đã bị vấy bẩn rồi, lại liên quan đến một người đàn ông. Cậu không xong rồi, nghĩ lẽ nào bản thân bị cong rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX fic] Sau Khi Đu Idol Thành Công, Tôi Thành Thụ
FanficTên truyện: Sau Khi Đu Idol Thành Công, Tôi Thành Thụ Tác giả: Hoàng Di Dung Thể loại: Fanfic BJYX, idol, minh tinh công x sinh viên, ôn hòa thụ, HE Nhân vật: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Bối cảnh showbiz giả tưởng, Vương Nhất Bác hơn Tiêu Chiến 6 tu...