Bộ phim "Rời biển" đã hoàn thành xong phần hậu kỳ và chuẩn bị thủ tục tham dự giải thưởng phim ở nước ngoài. Theo đó, một vài nguồn tin trên mạng đã bắt đầu râm ran về diễn viên chính của bộ phim. Đây chỉ là một phim ngắn, vốn không định quảng bá trong nước, nhưng chỉ cần nghe đến tên tuổi Vương Nhất Bác, mọi chuyện đều sẽ thành tâm điểm chú ý. Khi biết được nội dung về đề tài đồng tính thì việc thảo luận càng trở nên sôi nổi hơn.
Một vài bức ảnh ở đoàn phim bị leak ra, chụp Vương Nhất Bác và Lục Tư Đàn, sau đó là cùng Tiêu Chiến. Lục Tư Đàn không còn xa lạ với khán giả, chỉ có Tiêu Chiến tạo nên một chủ đề thu hút mới. Những bức ảnh tuy mờ, chụp từ xa vẫn khiến không ít người tò mò về danh tính của cậu, người ta đoán đây là một diễn viên mới cũng có thể là idol trẻ. Khí chất và ngoại hình tràn ngập hơi thở thanh xuân, thuận mắt rất nhiều người.
Thiện cảm chưa được bao lâu, đã có những blogger lên bài, đăng tin nói rằng chàng trai XX này, có hậu thuẫn tốt, chen ngang cướp vai diễn của Lục Tư Đàn để đóng chung cùng Vương Nhất Bác. Lời của những người này vô cùng chân thật, như nắm rõ nội tình trong tay, tạo nên một trận xào xáo không nhỏ. Đến mức Lục Tư Đàn người được xem là phật hệ, cao lãnh, ngàn năm không đụng đến tài khoản mạng xã hội phải lên mạng đăng một bài để làm rõ tin đồn mình bị cướp vai.
"Mấy blogger kia, các người đúng là cho tôi sáng mắt. Các người núp dưới gầm giường nhà tôi hay là con giun trong bụng tôi vậy, biết rõ ngọn ngành còn hơn tôi. Ông đây khinh nhất là cái loại này"
Mắng chửi xong những kẻ gây chuyện thì lại đăng một dòng trạng thái khác kể rõ đầu đuôi "Các bạn khán giả thân yêu, thật ra nói ra chuyện này thật ngại, chỉ vào đoàn được vài ngày, do tôi ham chơi đến vườn cây ở khu du lịch ngay gần đó leo cây, bị ngã. Nên mới gây ra tình trạng khó xử kia. Bạn nhỏ Tiêu Chiến đã giúp tôi và đạo diễn hoàn thành vai diễn tôi bỏ ngang. Tôi rất cảm động và cảm ơn em ấy rất nhiều. Hy vọng mọi người không nên tin lời bịa đặc, vu khống. Hãy ủng hộ bộ phim, ủng hộ Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và đoàn làm phim."
Đổng Thiện và Vương Nhất Bác cũng theo đó chia sẻ dòng trạng thái này, ngầm ủng hộ Tiêu Chiến.
Lục Tư Đàn không quên đăng thêm vài bức ảnh hôm đó leo cây, và bức ảnh ngã cây của mình. Với fan lâu năm không ai lạ gì sở thích nghich ngợm ưa đu cây này của cậu. Không phải lần đầu tiên cậu đăng ảnh ngồi trên cây, hay đi hái trái.
Lục Tư Đàn địa vị trong giới rất cao, bất bình mà đăng bài bảo vệ diễn viên trẻ khiến ý kiến dư luận xoay chiều.
Tiếp sau đó là một màn ảnh chế từ fan, và cư dân mạng từ tấm ảnh ngã cây được chụp lại của Lục Tư Đàn. Quả thật là con người có sức thu hút, đến dáng vẻ ngu ngốc cũng tạo nên một hồi thảo luận sôi động.
***
Em gái của Đậu Đậu đánh hơi thấy tin rất nhanh, chỉ bằng những tấm ảnh lờ mờ đã đoán được người kia là ai. Cô bé mất một lúc lâu để lăn lộn trên giường, trong cơn phấn khích điên cuồng nghĩ lẽ nào kiếp trước mình là nhà tiên tri. Đến hai người không liên quan thế này, sau một thời gian kiên trì ship chỉ bằng sự hão huyền của mình, vậy mà bạn cùng phòng của anh và idol của anh ấy lại cùng đóng phim, còn là phim về đề tài đồng tính. Đây chỉ có thể là trời xanh tác hợp mà thôi. Không ngờ họ lại mang lại cảm giác couple như vậy, chỉ là ảnh mờ thôi cũng hòa hợp và ngọt ngào hơn gấp nhiều lần những ảnh cô bé tự mình pts, đăng trên nhóm ship couple không đến vài chục người của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX fic] Sau Khi Đu Idol Thành Công, Tôi Thành Thụ
ФанфикTên truyện: Sau Khi Đu Idol Thành Công, Tôi Thành Thụ Tác giả: Hoàng Di Dung Thể loại: Fanfic BJYX, idol, minh tinh công x sinh viên, ôn hòa thụ, HE Nhân vật: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Bối cảnh showbiz giả tưởng, Vương Nhất Bác hơn Tiêu Chiến 6 tu...