CHƯƠNG 7

2.9K 204 9
                                    

Cậu chủ tập đoàn sống trong đỉnh kim tự tháp hiểu biết nửa vời với ngôn ngữ mạng.

Kết hợp tính cách và phản ứng của Trương Tự, Hứa Bạc Tô có lý do nghi ngờ thằng nhóc con này đang lừa gạt anh, nhưng anh cũng không để ý.

Nếu để ý, lúc đầu sẽ không làm quen cậu trai 'ghê gớm' này.

Có người từng nói, người sẽ luôn bị một người khác hoàn toàn với mình hấp dẫn.

Người theo khuôn phép cũ không có tự do, thích người có tính cách tùy tiện bừa bãi.

Hứa Bạc Tô là đối tượng từ nhỏ được gia tộc đặt kì vọng cao, mỗi việc anh làm đều phải làm theo tiêu chuẩn không sai sót, vượt quá và không bằng đều không được, chỉ có thể vừa đủ.

Nhưng Trương Tự, dễ xúc động tự do, làm việc không quan tâm hậu quả.

Nếu Trương Tự biết CEO tập đoàn Hứa thị ngưỡng mộ cuộc đời cậu, cậu chắc chắn không nói một lời tháo dép lào mình xuống, quất chết thằng cha này.

Sau khi ăn xong, Trương Sở Nam gọi điện thoại tới, Trương Tự liếc nhìn Hứa thơm ngoan ngoãn thu dọn chén đũa, cầm điện thoại đến ban công nghe máy.

Nhưng thời tiết rất nóng, cậu vừa đến ban công bị nóng chịu không được.

Hơn nữa cậu không mặc quần, cậu bị muỗi cắn chịu không nổi.

Hứa Bạc Tô nhìn thấy, chàng trai chân trần, một lát xông đến ban công, một lát xông vào phòng ngủ, còn khóa cửa lại.

"Trương Sở Nam, tìm con có việc gì?" Trương Tự miệng mồm ba lăng nhăng.

Trương Sở Nam quay tiết mục xong, vừa kết thúc công việc thì nghe thấy vợ mới cưới nói, thằng nhãi con trong nhà tìm ông, nhanh chóng gọi lại.

"Không phải con tìm ba sao?"

"..."

"Lúc nào thi? Cuối tuần này có thời gian không?" Trương Sở Nam mới 40 tuổi, thanh âm trẻ trung, tướng mạo càng trẻ hơn.

Đi cùng Trương Tự, không ai sẽ cho rằng họ là ba con.

Là tình nhân của mọi người, nhưng cuộc hôn nhân đầu tiên lại tìm một đối tượng kết hôn lần hai lớn hơn mình 5 tuổi.

Hơn nữa còn công khai.

Trương Tự không phủ nhận bản thân chán ghét Quan Du Bạch, cũng có nguyên nhân trên mạng châm biến Trương Sở Nam ăn cơm mềm.

"Làm gì? Ba muốn đến thăm con sao?" Trương Tự có hơi căng thăng.

"Phải, ăn một bữa cơm với dì Dư Bạch còn có con trai của dì Dư Bạch, được không?" Trương Sở Nam hỏi.

"Các người tự đi ăn đi, con cuối tuần phải ôn tập." Trương Tự sờ lòng ngực vô cùng khó chịu, không muốn vì việc này khó chịu, nhưng má nó, cậu muốn khóc như đồ trẻ trâu vô tích sự.

Chỉ có ba con hai người cũng không được sao?

Rõ ràng thời gian gặp mặt đã rất ít.

Kết quả còn phải đi nhìn bọn họ vui vẻ hòa thuận, anh anh em em.

"Tự Tự." Trương Sở Nam nói: "Kết hôn không nói cho con biết là ba không đúng, nhưng có vài thứ không thể dự đoán, hơn nữa con hiện tại đã lớn, ba cũng không thể nào vì con cả đời không kết hôn."

[HOÀN] SAU KHI THẤT TÌNH TÔI KẾT HÔN CHỚP NHOÁNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ