Lúc bé dâu tây mới chào đời, hai người ba không thể nào nhúng tay vào, vì Trương Tự sinh mổ, miệng vết thương cần người chăm sóc, mà người bên cạnh chăm sóc chính là Hứa Bạc Tô.
Cho nên bé dâu tây là do bà Hứa và dì giúp việc trong nhà chăm sóc.
Hứa Bạc Tô thỉnh thoảng bế một cái, ban ngày hai người nhìn nhau với Trương Tự, hoàn toàn không ra ngoài.
Cũng sắp ba tháng không nhìn thế giới bên ngoài, trừ mang Trương Tự đến bệnh viện kiểm tra, thậm chí có một lần bé dâu tây ra ngoài, hai người cũng không đi theo.
Thông thường miệng vết thương ba tháng đã có thể tự do di chuyển, không khác gì với người bình thường, lần cuối Trương Tự đi bệnh viện tái khám, bác sĩ còn nói một câu: "Sau ba tháng có thể chung chăn gối, nhưng phải làm tốt biện pháp tránh thai."
Cậu và Hứa Bạc Tô đều không để tâm, về nhà nên làm gì thì làm cái đó, giống như đã hết ham muốn.
"Hít." Trương Tự sáng sớm đánh răng, bỗng nhiên tính ngày: "Trước sinh ba tháng, sau sinh ba tháng, tính vậy đã hơn nửa năm, cậu ngay cả đũng quần của Hứa Bạc Tô cũng chưa từng chạm, mà đối phương cũng dường như không muốn.
Sau khi đi ra, Hứa Bạc Tô bế bé dâu tây xoay quanh trong phòng, hình như đang vỗ ợ sữa.
"Vừa ăn xong?" Miệng Trương Tự đầy mùi bạc hà, bụng đói, nhưng vẫn đi qua bế con: "Nào, ba ôm một cái."
"Lát nữa." Hứa Bạc Tô nói, bĩu môi ra hiệu về phía bàn: "Nhanh ăn sáng, đừng để đói hư người."
Trương Tự không di chuyển, chỉ đành đứng hôn bé dâu tây trắng mập: "Gọi ba."
"Ha ha." Hứa Bạc Tô vui vẻ cười: "Em dạy thêm một năm rưỡi nữa đoán chừng con sẽ gọi ba."
Trương Tự sờ sờ mũi, cũng chỉ nói vậy.
Sau khi ăn xong bữa sáng của mình, ợ hơi rồi mới đứng lên hỏi: "Thơm, anh ăn chưa?"
Hứa Bạc Tô đã dỗ xong con trai ngủ: "Chưa." Đặt lên giường nhỏ, mới đi qua ăn.
"Không phải nói lát nữa cho em bế sao?" Trương Tự trừng mắt, trơ mắt nhìn con trai đang ngủ.
"Em vừa bế con sẽ tỉnh, lần sau đi." Hứa Bạc Tô nhìn nhìn, xem thử trên bàn có thứ gì mình có thể ăn.
"Ăn bánh đường đỏ." Trương Tự cho anh một miếng: "Em khỏe rồi, cân nặng của con có chút éc em còn bế không nổi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] SAU KHI THẤT TÌNH TÔI KẾT HÔN CHỚP NHOÁNG
RomanceHán Việt: Thất luyến hậu ngã thiểm hôn liễu Tác giả: Thiên Phong Nhất Hạc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hài hước , Đô thị tình duyên , 1v1 GIỚI THIỆU: Tr...