CHƯƠNG 33

1.9K 146 8
                                    

Tuy nói nhiệt độ vùng ngoại ô mát mẻ hơn khu thành phố, nhưng đang là thời điểm nóng nhất mùa hè, ánh mặt trời vẫn rất gay gắt.

Trương Tự trên đường trở về, mặt bị chiếu đỏ bừng.

"Đặt ở đây đừng làm nữa." Hứa Bạc Tô cầm bắp ngọt trong tay cậu giao cho các đầu bếp xử lý, rồi dẫn cậu đi phòng vệ sinh, dùng khăn thấm nước lạnh vắt khô nước lau đầu mặt, cổ, tay...

Trương Tự chìm vào trong sững sờ, trong lòng một trận ấm áp.

Bởi vì đãi ngộ thế này chỉ có lúc cậu còn nhỏ không thể tự mình gách vác sinh hoạt mới có, hiện tại cậu đã là sinh viên sắp tốt nghiệp, lại được một người đàn ông chăm sóc thành bộ dáng áo đến giơ tay cơm đến há miệng, rất thần kì.

"Được rồi." Hứa Bạc Tô nói.

Lúc anh xoay người đi giặt khăn, Trương Tự mới phát hiện lưng anh ướt đẫm mồ hôi.

"Cảm ơn." Trương Tự dùng ngón tay chọt chọt bả vai người nào đó.

"Không cần khách sáo." Hứa Bạc Tô cảm giác được cơ bắp sau lưng căng chặt, rồi như không có gì rửa mặt cho mình.

"Trên lưng anh ướt rồi, anh có muốn bảo anh Lục cho anh một bộ đồ không." Trương Tự nói, lo lắng Hứa Bạc Tô mặc đồ ướt mồ hôi ở trong phòng điều hòa sẽ bị bệnh.

"Không cần." Hứa Bạc Tô nhìn lưng mình: "Sẽ khô nhanh thôi, em đừng lo."

Trương Tự bị nói trúng tim đen mím môi, tiếp tục đợi anh.

Trong lòng Hứa Bạc Tô có hơi lo lắng, sau khi rửa mặt xong, nhỏ giọng nói với Trương Tự: "Những người bên ngoài, em đừng để ý họ."

Trương Tự sững sờ, gật đầu trả lời: "Biết rồi, anh đều quen sao?"

Cậu chủ Hứa bề ngoài ga lăng dịu dàng trong lòng lạnh lùng, lắc đầu: "Anh đâu có làm nghiệp vụ, sao có thể ai cũng quen."

"Đệch." Trương Tự dựa lên tường cười.

Thấy người đàn ông của cậu ánh mắt u ám, thân thể nghiêng qua, mặt dần dần đến gần, dịu dàng hôn: "Cục cưng."

Da đầu Trương Tự một trận ngứa ngáy, bởi vì xưng hô này rất buồn nôn, cậu chịu không nổi.

"Ừ." Tiếp nhận xưng hô dâu tây ngọt ngấy như vậy đã là cực hạn của cậu, cục cưng, Trương Tự muốn kháng nghị.

Nhưng môi vừa mở ra, đối phương đã nhân cơ hội tiến sâu vào, ngang tàn quấn quít với cậu.

"Ô." Trong mắt Trương Tự xuất hiện ánh nước, hai tay khoác lên vai Hứa Bạc Tô, muốn từ chối nhưng lại không có sức.

Tranh thủ thời gian thỏa mãn bản thân, Hứa Bạc Tô kịp thời rút quân, ôm Trương Tự nhẹ nhàng hít thở.

Mặt Trương Tự nong nóng, trong tư thế được Hứa Bạc Tô bao bọc, quay lại nhìn mình trong gương, còn may môi không đỏ đến mức không thể gặp người.

Cũng vì vừa rồi Hứa Bạc Tô chỉ dùng lực bên trong miệng, chứ không giày vò cánh môi.

"Được rồi." Trương Tự đẩy ra ai đó lúc nào và nơi nào cũng dâm không đủ, sửa soạng dáng vẻ của mình, dẫn đầu ra ngoài.

[HOÀN] SAU KHI THẤT TÌNH TÔI KẾT HÔN CHỚP NHOÁNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ