Trương Tự ở trong phòng vệ sinh không bao lâu, Hứa Bạc Tô đã mở cửa đi vào: "Chào buổi sáng, có cần giúp đỡ gì không?"
"?" Trương Tự dùng ánh mắt như nhìn thằng ngốc nhìn anh, đối diện gương tiếp tục đánh răng.
Hứa Bạc Tô cũng không rời đi, đứng bên cạnh thỉnh thoảng phối hợp một tay, đưa khăn gì gì đó.
"Em phải hay không..."
"Ọe..." Một tiếng nôn khan, cắt ngang phát ngôn của Hứa Bạc Tô.
"Dâu tây, chỗ nào không thoải mái?" Hứa Bạc Tô lập tức ném câu hỏi vừa rồi ra sau đầu, trước nhìn tình huống của Trương Tự.
"Không có việc gì." Trương Tự nôn ra một ngụm bọt, giọng điệu buồn bực: "Đánh răng đâm vào trong."
"Ồ, em phải cẩn thận hơn." Hứa Bạc Tô thở phào nhẹ nhõm, vỗ nhẹ lưng Trương Tự: "Còn có...nếu em không có tâm tình xã giao với họ, anh mang họ ra ngoài."
"Ra ngoài?" Trương Tự nhổ xong nước trong miệng, lại rót vào trong miệng, không dám tin tưởng nhìn Hứa Bạc Tô: "Anh người này sao nhiều chuyện như vậy?"
Quá bất ngờ, Trương Tự bỗng nhiên cảm thấy bản thân không đơn độc nữa, cậu lại được rồi.
"Không muốn em có áp lực." Hứa Bạc Tô lo lắng nhìn cậu, những lời vừa rồi có phải cậu đã nghe thấy rồi không?
"Hứa Bạc Tô." Trương Tự rửa mặt xong, lại vuốt mái tóc ngắn của mình, nói: "Anh xuất sắc như vậy, ai ở bên anh mà không có áp lực?"
Ai cũng có.
Bỗng nhiên được thừa nhận, khiến cậu chủ Hứa có hơi lâng lâng.
"Nhìn là đủ à? Không muốn hôn em một chút sao?" Trương Tự treo khăn lên, khép mắt lại đứng ở trước mặt người đàn ông cao hơn cậu nửa cái đầu, bộ dáng dịu ngoan mặc người gắt hái.
Hứa Bạc Tô nhìn gương mặt xinh đẹp của Trương Tự, đầu óc vo ve, như sợi dây đã đứt phựt, một mảnh trống rỗng, lồng ngực phình lên phát đau.
"Em thế mà hỏi anh có muốn hôn em không?" Hứa Bạc Tô cười khẽ, một tay ôm người vào lòng, vội vã hôn lên, khác hoàn toàn nụ hôn dịu dàng mọi khi.
Cảm giác môi trên bị gặm, Trương Tự trong lòng âm thầm mắng một tiếng đệch, giơ tay lên, mười ngón tay ẩn trốn giữa tóc Hứa Bạc Tô.
Tóc cậu chủ Hứa không dài không ngắn, nhưng cắt tỉa rất có tạo hình, người bình thường khó mà cắt được kiểu vậy.
Ánh mắt đầu tiên khi Trương Tự nhìn thấy anh, cảm thấy anh rất dâm, dâm nhất trong đám người có mặt.
Nhưng không phải kiểu dâm lộ liễu, mà cần phải kiên nhẫn khai quật, kiểu dâm phải tắt đèn mới biết.
Đã hôn mấy phút, Hứa Bạc Tô mới chậm rãi buông Trương Tự bị anh hôn đến hai chân sắp rời khỏi mặt đất, rồi bị Trương Tự đá một phát.
"Em nói hôn một chút..." Trương Tự hơi thở rối loạn xoay đầu soi gương, không ngoài dự đoán đỏ rồi: "Anh bảo em sao mà ra gặp người ngoài được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] SAU KHI THẤT TÌNH TÔI KẾT HÔN CHỚP NHOÁNG
RomanceHán Việt: Thất luyến hậu ngã thiểm hôn liễu Tác giả: Thiên Phong Nhất Hạc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hài hước , Đô thị tình duyên , 1v1 GIỚI THIỆU: Tr...