Trương Tự rất trân quý ngày cuối cùng không cần đi làm, cậu nhanh chóng xem xong bộ phim mình muốn xem, chơi xong game muốn chơi.
Nhưng sau khi làm xong những cái này, một mình ở trong chung cư của Hứa Bạc Tô, không hiểu sao cảm thấy rất trống rỗng.
Dường như nhận được việc, cũng không thể nào bù đắp được phần không thiết thực khó giải này.
Cho đến khi truyền vào tiếng mở khóa êm tai và tiếng cửa cót kéo, làm cho Trương Tự bật dậy khỏi giường như con cá chép, nhưng lại giả vờ buồn ngủ mắt nhắm mắt mở không chút để ý ra khỏi cửa, xoa mắt nói: "Í? Về rồi à?"
"Phải." Mắt Hứa Bạc Tô sáng lấp lánh, quan sát cậu từ trên xuống dưới một lượt, thuận tiện giấu đồ ra sau lưng.
"Nhìn cái gì?" Trương Tự cũng nhìn mình, áo thun quần đùi, rất bình thường: "Chậc, tôi đi phòng vệ sinh."
Đi được hai bước, lại quay về: "Ồ đúng rồi, trong tủ lạnh có đồ ăn."
Cuối cùng đã đi rồi.
Hứa Bạc Tô xách đồ đi đến tủ lạnh, nhìn cá rau và cải thìa, đoán chừng đây là thứ Trương Tự thích ăn, anh lấy những thứ này ra, cẩn thận đặt bánh kem dâu tây vào.
"Dâu tây, em làm gì trong đó?" Hứa Bạc Tô gõ cửa phòng vệ sinh: "Anh muốn vào xối nước một cái."
"Được." Trương Tự nói: "Cửa không khóa, anh vào đi."
Hứa Bạc Tô mở cửa, nhìn thấy cậu vén áo thun lên, chân thẳng như bút, rất bổ mắt.
Nhưng nhớ đến lần đầu gặp nhau ở quán bar, thằng nhóc này hai ba câu đã hấp dẫn sự chú ý của tất cả mọi người ở đó, bao gồm anh.
Phòng vệ sinh vốn rất hẹp, sau khi Hứa Bạc Tô vào hiển nhiên càng chật chội hơn.
Vòi hoa sen và bồn cầu chỉ cách nhau có nửa cánh tay.
Hứa Bạc Tô cởi quần thả vào trong chậu nước, nhìn Trương Tự kéo quần.
"Nhìn cái gì?" Trương Tự mặc xong quần, chuẩn bị đi ra: "Tránh ra."
Giữa lúc này, Hứa Bạc Tô mở vòi sen, nước bắn tung tóe, thoáng chốc vẩy lên người cả hai.
"Ôi chao..." Trương Tự chưa kịp tránh ra, quần áo ướt một nửa, tức cười: "Anh má nó...anh cố ý chắc luôn!"
"A." Hứa Bạc Tô nói: "Ướt rồi, hay là...tắm chung?"
"Anh thật sự cố ý?" Trương Tự như con thỏ bị dọa sợ, trừng Hứa Bạc Tô.
"Em thấy vậy thì chính là vậy." Hứa Bạc Tô cười chả thèm để ý: "Cởi quần áo ra, lát nữa anh giặt."
Trương Tự lau mặt: "Em không mang quần áo vào."
"Không cần." Hứa Bạc Tô nói: "Trong phòng chỉ có anh và em, em khỏa thân anh cũng không để ý."
"Anh giỏi đấy." Trương Tự nhìn xung quanh, rồi quyết định gì đó: "Được, nhường cho ông nội Trương của anh một vị trí."
"Đến." Hứa Bạc Tô đứng nhích vào bên cạnh.
Nhưng phòng tắm chỉ rộng có nhiêu đó, lúc Trương dâu tây cởi quần áo khuỷu tay vừa giơ lên đã đụng vào thân thể Hứa Bạc Tô, có thể tượng tượng được chẳng hề có khoảng cách không gian gì đáng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] SAU KHI THẤT TÌNH TÔI KẾT HÔN CHỚP NHOÁNG
RomansaHán Việt: Thất luyến hậu ngã thiểm hôn liễu Tác giả: Thiên Phong Nhất Hạc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hài hước , Đô thị tình duyên , 1v1 GIỚI THIỆU: Tr...