Toàn bộ thành phố A đều bị ánh đèn neon sáng rực bao quanh, đẹp như thế giới đồng thoại.
Thành phố A là nơi thuộc về mọi người, mặc kệ là nhân vật nổi tiếng ngồi ở nhà hàng cao cấp hưởng thụ ẩm thực cao cấp, hay tộc đi làm chen chúc trong tàu điện ngầm, họ đều có được nó.
"Nhìn, thần tượng của em kìa." Hứa Bạc Tô chỉ bảng quảng cáo trong dòng xe cộ trước mặt, ý đồ phát triển chủ đề chung với Trương Tự.
"Thần tượng cái đầu anh." Trương Tự trợn trắng mắt: "Ông đây không có thần tượng."
Cho dù có, cũng không thể nào là Trương Sở Nam.
Nhưng bất ngờ không kịp phòng bị nhìn thấy bảng quảng cáo của Trương Sở Nam, Trương Tự vẫn liếc nhìn một cái.
Dáng dấp thực sự hại nước hại dân, cậu thầm nghĩ.
"Đừng lơ đãng, đang qua đường." Hứa Bạc Tô đưa tay ra nắm lấy tay cậu, lượng người qua đường quá nhiều.
Chỉ sợ đều đang gấp rút đến tàu điện ngầm.
Chen chúc như buổi sáng.
Lần này Trương Tự không chiếm được vị trí toa xe dựa vào tốt nhất, chỉ đành dán chung một chỗ với Hứa Bạc Tô.
"Xin lỗi, nhịn một chút." Trương Tự cũng không có cách nào, phía sau có người đẩy cậu.
"Em cảm thấy anh sẽ để ý sao?" Hứa Bạc Tô cười khẽ.
Trương Tự bèn ngậm miệng, bởi vì Hứa Bạc Tô đang gay cậu.
Nói thật, thao tác của Hứa Bạc Tô quá khó hiểu, tất cả nguyên nhân kết hôn với cậu là vì tìm kiếm cái lạ, khó tránh khỏi giậm chân tại chỗ.
"Này...anh..." Muốn nói lại ngừng.
"Hửm?" Hứa Bạc Tô cúi đầu lắng nghe.
Trương Tự bỗng nhiên không muốn nói nữa: "Không có gì, thế này rất dễ bị thoái hóa cột sống cổ."
Đã xuống tàu điện ngầm, đi đến gần chung cư, thế mà ông chú cưỡi xe ba gác vẫn còn.
Trương Tự đi qua chăm sóc việc buôn bán của chú.
Hôm nay bán chuối và lựu.
Lựu rất to rất đỏ, 10 tệ 2 trái.(34.700k)
"Mua một ít sữa chua." Hứa Bạc Tô kéo Trương Tự đi dạo siêu thị: "Còn có cà rốt, thịt nạc, sáng mai nấu cháo cho em ăn, buổi trưa em muốn ăn gì?"
"Không ăn." Trương Tự nói: "Ngày mai ra ngoài."
"Hửm?" Hứa Bạc Tô ánh mắt nghi ngờ.
"Có việc." Trương Tự trả lời rất mơ hồ.
"Được rồi." Tay Hứa Bạc Tô đang muốn cầm xương sườn thu về: "Em không ở nhà anh tùy tiện ăn chút gì đó."
"Không đi làm." Trương Tự đi theo anh, nhìn anh lựa đồ: "Tôi...buổi tối chắc sẽ trở về.
Bên kia hẹn ăn cơm trưa.
Ăn xong cậu cũng không muốn ở lại.
"Không đi, thứ bảy chủ nhật nghỉ ngơi, a, vậy ngày mai anh lại đi chợ rau, tươi mới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] SAU KHI THẤT TÌNH TÔI KẾT HÔN CHỚP NHOÁNG
RomansaHán Việt: Thất luyến hậu ngã thiểm hôn liễu Tác giả: Thiên Phong Nhất Hạc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hài hước , Đô thị tình duyên , 1v1 GIỚI THIỆU: Tr...