Lúc ra khỏi cửa đã 11 giờ, kiểu nào cũng không thể đến kịp trong vòng nửa tiếng.
Trương Tự lên taxi gửi tin nhắn cho Quan Dĩ Tuân, bày tỏ bản thân chắc sẽ đến trễ.
Đối phương nói không sao, thái độ khá tốt, khiến Trương Tự bớt đi một phần kháng cứ với lần gặp mặt này.
Còn Trương Sở Nam, sau hôm đó thì chưa từng liên lạc.
Đã tiếp nhận thái độ của cậu, nhưng không để bụng.
Con nít con nôi lời nói không có trọng lượng.
Càng nghĩ kĩ và truy tìm nguồn gốc, Trương Tự càng hiểu rõ, giữa người với người chỉ có thể như vậy.
Người mà bản thân mỗi ngày gọi ba mẹ, có khi còn chẳng hiểu mình bằng một người xa lạ.
Lúc Trương Tự sắp đến, Trương Sở Nam gọi điện thoại cho cậu: "Tự Tự, con đang ở đâu? Còn nhớ hôm nay có hẹn không?"
Trương Tự còn chưa nói, đã láng máng nghe thấy thanh âm giải thích của Quan Dĩ Tuân với Trương Sở Nam từ trong điện thoại , cậu đang ở trên đường.
Chàng trai cảm thấy không cần thiết nói gì nữa, bíp một tiếng tắt máy, tiếp tục tán gẫu với bác tài xế về tình hình phát triển kinh tế năm nay.
Tình hình có thể nói là không tốt.
Trương Sở Nam bị tắt máy, mặt đầy bất đắc dĩ nói với vợ: "Thằng nhóc thối này lại tắt máy anh."
Quan Du Bạch hôm nay mặc một bộ đồ giản dị cười: "Một lát Tự Tự đến, anh phải nói xin lỗi với nó."
"Biết rồi." Trương Sở Nam gật đầu.
"Chú Nam." Quan Dĩ Tuân bỗng nhiên mở miệng: "Chú không tính công khai chú có con trai sao?"
Bỗng nhiên nhận được câu hỏi của con riêng, Trương Sở Nam sững sờ, nhìn con của vợ có chiều cao giống mình, đối phương năm nay tầm 24 25, tuổi còn trẻ đã là doanh nhân xuất sắc, cả người phong độ chín chắn lạnh lùng, luôn có loại cảm giác kiêu ngạo xa cách.
"Tự Tự nó có cuộc sống của bản thân, không nên bị chú ảnh hưởng." Trương Sở Nam nói: "Cuộc sống dưới ánh đèn sân khấu như thế nào chú là người rõ nhất, chú không hy vọng nó bị quấy rầy, cũng không hy vọng có người ác ý phỉ báng..."
"Cũng phải." Quan Du Bạch gả cho Trương Sở Nam, đã nhìn thấy đủ kiểu tranh chấp lợi ích trong giới giải trí: "Lời nhèm pha của thiên hạ thật sự đáng sợ, aiz, con xem xem tin tức gần đây, hôn nhân của mẹ và chú Nam con bị nói thành mua bán, thật sự khiến người tức giận."
"Đúng." Trương Sở Nam nét mặt phức tạp: "Mấy năm nay anh cũng suy nghĩ chuyện công khai, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, phải chờ anh rút khỏi giới giải trí mới là thời cơ tốt nhất."
40 tuổi còn đương nổi tiếng, nếu không rút khỏi giới giải trí còn có thể nổi tiếng đến già, đây chính là chỗ Trương Sở Nam do dự.
Trương Tự gần đây khác thường, khiến ông ý thức được có một vài việc phải nhanh chóng đưa vào lịch trình.
"Tự Tự cũng 20 rồi, sao chưa thi bằng lái?" Quan Du Bạch nghe con trai nói, Trương Tự phải ngồi taxi đến, lúc đó có hơi kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] SAU KHI THẤT TÌNH TÔI KẾT HÔN CHỚP NHOÁNG
RomantizmHán Việt: Thất luyến hậu ngã thiểm hôn liễu Tác giả: Thiên Phong Nhất Hạc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hài hước , Đô thị tình duyên , 1v1 GIỚI THIỆU: Tr...