- Trả bài kiểm tra, đề bài lần này cô không nghĩ lại vẫn có thành viên trong lớp ta làm sai và không biết làm như vậy. Trong số đó là Kim Namjoon.
Cả lớp quay mặt về phía hắn, Namjoon vẫn bình tĩnh như không có gì sảy ra.
- Sao mày không viết nốt?
Bạn học bàn trên có vẻ sửng sốt, sợ bị mọi người nghi ngờ.
- Tao không biết làm.
- Mày định bày trò gì vậy.
- Kim Namjoon, tôi chắc chắn là em chủ quan trong việc học hành, chỉ mải chơi nên giờ kết quả đi xuống.
- Em xin lỗi. Em sẽ cố gắng hơn.
Lại một phen bất ngờ, hắn không trả treo hay làm ngơ mà trực tiếp nhận lỗi.
Thái độ này khiến giáo viên cũng phải thấy lạ, thầm nghĩ hắn bày trò để trêu ngươi nhưng không còn gì để nói thêm, đành cho xong chuyện mở giáo án dạy bài mới.
- Yoongi này.
Qua một lúc hắn mới bắt đầu mở lời.
- Yoongi có thời gian rảnh không? Có thể kèm tớ học được không?
- Tớ nghe mọi người nói cậu học rất giỏi mà.
Trở về phong thái điềm đạm thường ngày, Yoongi hơi thấy lạ với lời đề nghị của hắn. Bị trúng tim đen, Namjoon hơi giật mình, trách làm sao được, kế này nhiều sạn quá, nhưng đâm lao thì phải theo lao thôi, đành phải tự bào chữa.
- Thì trước đây do may mắn nên có được điểm cao một chút. Nhưng gần đây kiến thức rất khó
Hắn còn đẩy bài kiểm tra 1 điểm vừa được phát ra cho Yoongi xem.
- Yoongi có thể kèm tớ học được không?
Thấy em còn chưa trả lời, Namjoon lại nói thêm.
- 1 buổi 1 tuần thôi cũng được.
- Ừm, để tớ sắp xếp.
Yoongi gật đầu, cái đuôi cún vô hình của hắn đang quẫy loạn lên vui sướng, dẫu có sạn thì kế vẫn cứ thành công. Được bạn ấy kèm cặp một buổi một tuần, ai có vinh hạnh này đây. Chắc chắn là Kim Namjoon.
Hắn thuận lợi có một buổi học với Yoongi ở ngay tại lớp. Taehyung sau khi biết được đầu đuôi thì thực sự sốc nặng, đầu tiên là tại sao hắn yêu vào lại hành động như gấu tồ khác hẳn khi đánh nhau, thứ hai là tại sao hắn như gấu tồ, mà học trưởng Min vẫn có phản ứng bình thường, không nhận ra hắn thích em, nhưng cũng không thấy hắn khó hiểu.
- Khiếp anh tôi, nếu người ấy không phải học trưởng Min mà là một cô hoa khôi bình thường trong trường thì người ta đã hỏi thẳng mặt là cậu thích tôi à rồi, lộ liễu quá luôn, chả mấy chốc mà cả trường cùng biết.
- Lắm chuyện.
Nói chuyện với Kim Taehyung ngang ngạnh là thế, nhưng quả thật, Yoongi như một điều gì đó khiến hắn phải chậm lại, khiến hắn trở nên ngốc nghếch. Khiến hắn căng thẳng, cũng khiến hắn vui vẻ. Khiến hắn không dám lại gần, cũng khiến hắn muốn được ở bên