Yoongi trúng cử.
Các ứng cử viên tranh cử, cũng là đối thủ. Nhìn qua một lượt thì bao gồm:
Một tiền bối nam là hội trưởng năm ngoái tranh cử lần hai
Một bạn học lớp bên có thành tích khá giỏi cùng vẻ ngoài tri thức.
Một bạn học khác là nữ, có vẻ ngoài rất tự tin. Yoongi đánh giá cao người này.
Hai nữ tiền bối khoá trên được mọi người trong trường nhận xét là kiểu thường xuất hiện trong các bộ phim. Đều là con nhà giàu, cùng tranh cử để hơn thua năng lực với nhau.
Hội trưởng cũ với phần hùng biện không ngoài dự đoán của Yoongi. Tự tôn vinh những gì mình đã làm trong năm ngoái, khẳng định mình sẽ tiếp tục phát triển những điều đó. Bộ phận fangirl nhỏ trong trường của anh ta liền vỗ tay ủng hộ hết mình.
Bạn học nam thứ hai với vẻ ngoài tri thức vạch ra những gì có thể làm khá chặt chẽ. Cũng đã thực hiện điều đó trong năm vừa rồi với một bộ phận học sinh và mong muốn lan toả khi bản thân được trúng cử. Nhưng tất cả đều chỉ hướng vào việc học hành cứng ngắc, tuy Yoongi cũng chỉ biết học hành, nhưng không phải thiếu kiến thức xã hội, vẫn rất hiểu tâm lí mọi người, chẳng ai muốn có thêm một giáo viên trong trường bằng tuổi mình. Ứng cử viên này sẽ không thể đảm nhiệm được các hoạt động văn nghệ, câu lạc bộ, tăng tương tác và tạo môi trường năng động giữa mọi người.
Bạn học với dáng vẻ tự tin mang tới một project với rất nhiệt hoạt động mang tính vừa học vừa chơi, nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của học sinh cả trường. Khiến bản thân Yoongi cũng gật gù đồng tình với những phát biểu của đối thủ.
Hai nữ tiền bối kia tuy là đấu đá nhau, nhưng cả hai đều không phải dạng vừa. Thành tích trong khối cũng rất tốt, độ nổi tiếng cao nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, là lợi thế cho việc kêu gọi mọi người bầu cho mình. Tuy nhiên cũng là có một chút chơi ăn gian bằng tiền bạc, để lấy lòng những người còn đang phân vân.
Rồi Yoongi trúng cử bằng lập luận chủ chốt, trước tiên dành lời khen cho những gì hội học sinh các năm trước đã làm được, sau đó nói ra điểm còn khuyết thiếu rằng tất cả đang tập trung xây dựng những điều mới mà quên việc sửa chữa những thiếu sót còn tồn đọng về tất cả mọi mặt. Yoongi đưa ra một số hoạt động đã tìm thấy trên trang của trường mà mình lướt xem tối qua, chỉ ra những lỗ hổng. Và khẳng định bản thân nếu đắc cử vị trí này sẽ lên tiếng giúp mọi người sửa đổi những nội quy hà khắc. Quan trọng, em mong sẽ đem đến cái gọi là "công lí".
Ngày công bố kết quả, Yoongi chiến thắng với số phiếu áp đảo. Bạn học nữ được Yoongi đánh giá cao với số phiếu về nhì trúng cử phó hội trưởng.
- Yoongi của lớp ta giỏi quá đi!!!
- Chúc mừng hội trưởng Min nha!!!
- Min Yoongi làm tốt lắm.
- Cái này phải gọi là học trưởng, sự kết hợp của học bá và hội trưởng đấy.
- Chí phải chí phải!