13

62 7 0
                                    

Cuộc nói chuyện kết thúc khi có một giáo viên tới nhắc cả hai trở về lều trại để dậy sớm vào sáng mai. Yoongi không chia sẻ cho hắn nhiều về bản thân em, nhưng sự hiện diện của em ở đó khiến Namjoon tự tin thêm một chút rằng mối quan hệ này có thể từ đèn vàng chuyển sang đèn xanh.

5 giờ sáng, số lượng học sinh đã thức không nhiều vì lớp nào cũng say sưa bên lửa trại vào tối qua.

Chợt tiếng hét thất thanh của lớp phó khi thấy con nhện dựng dậy cả đám con trai trong lều trại

- Hoseok, mới sáng sớm mà. Mày dậy giờ này làm gì?

Jung Hoseok tìm trong balo lọ xịt côn trùng, bộ dạng vừa sợ vừa bực nơi chuyện với bạn cùng lớp.

- Tao là lớp phó nên được phân công dậy sớm quản lí chúng mày đấy. Lớp trưởng ở bên con gái rồi còn đâu. Nhanh lên dậy bắt con nhện cho tao đi.

- Tao mệt lắm, tối hôm qua tao hát 10 bài lận. Mày nhờ thằng kia đi.

- Không tao gục đây, tao không thể dậy giờ này được. Kim Namjoon mày dậy đi.

- Hôm qua nó nói chuyện với học trưởng Min tới đêm mới lục đục vào lều cơ. Thằng này giờ ngủ như chết chẳng gọi nổi đâu.

Hoseok nhìn cái túi ngủ vẫn đang im ắng mà cười khinh.

- Seok ơi mày cố lên, chỉ là con nhện thôi mà, tự bắt đi bọn tao mệt lắm. Hay nhờ bọn con trai ở lều kia ý

- Gần mười thằng trong cái lều mà chẳng thằng nào thèm giúp bạn. Xem nào, theo lịch trên lớp thì hôm nay Ryeon trực nhật, Ryeon mày dậy bắt đi.

- Lại còn thế nữa hả Jung-

- Yoongi, cậu đây rồi, phiền cậu cái này với, có con nhện ở chỗ dể đồ nhưng tôi có nỗi khổ cá nhân, mấy tên này lười quá chẳng đứa nào chịu ra bắt. Giúp bọn tôi với.

Nghe thấy tên người trong lỏng, Kim Namjoon từ trong túi ngủ bật dậy, luống cuống kéo rèm ngó ra ngoài. Jung Hoseok dúi vào tay Yoongi chai thuốc xịt rồi lập tức lùi lại phía sau, bắt gặp hắn đang lo ló đầu ra từ trong lều.

- Dậy rồi à? Hôm qua vào ngủ hơi khuya đấy.

Lớp phó nhếch mép khinh bỉ nhìn hắn, Namjoon vội chui tọt lại vào trong. Hắn lật đật mặc cái áo sweater màu xanh hạt dẻ cười, quàng len khăn màu đen rồi mới bước ra ngoài.

- Chào buổi sáng.

- Hơi tiêu chuẩn kép với bạn bè đấy nhé thủ khoa ạ. Ban nãy tao kêu cứu trong vô vọng mày vẫn ngủ như chết. Thế m-

- Dừng.

Namjoon ngay lập tức bịt miệng Hoseok lại.

Người nghe hắn thích Yoongi thì không thiếu, nhưng dẫu thế nào cũng chỉ là tin đồn. Có người tin người không, lũ con trai suy nghĩ đơn giản thì chỉ nghĩ hắn ngồi cạnh người xinh và giỏi ngang mình thì hành động ngố ngố, vẫn dè chừng việc hắn cướp mất mấy hotgirl, hay đau đớn khi hắn nhận được thư tỏ tình của bạn học nữ nào xinh xinh. Jung Hoseok nằm trong số ít tin 100% vào tin đồn ấy, vì với cương vị là lớp phó, Hoseok cũng có để ý về từng thành viên, tất nhiên không phải kiểu stalker soi mới người ta, nhưng ngang như cua kiểu Kim Namjoon lại ở lại lớp giờ giải lao mà ngắm ngắm nghía nghía bạn cùng bàn thì chả là thích rồi. Dẫu sao, bạn lớp phó cũng kệ, hắn không học sút đi thì đâu ảnh hưởng tới ai, lâu lâu hành động ngờ nghệch quá thì sẽ được tặng một ánh nhìn khinh bỉ thôi.

Bánh Cá nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ