10

102 16 0
                                    

- Tay của cậu đã lành chưa?

Yoongi mở lời khiến hắn giật bắn mình khỏi đống suy nghĩ vẩn vơ.

- Tay...tay tớ...à, sắp lành hẳn rồi, chỉ là vết thương ngoài da bình thường thôi mà.

Em vẫn như mọi ngày thôi, vẫn xinh, ngoài ra không có gì khác thường, không tỏ ra khó chịu với hắn. Có thể là em chưa biết chuyện, hắn nghĩ em không phải kiểu người quan tâm tới mấy tin trên mạng xã hội.

- Yoongi ăn sáng chưa?

Học trưởng lắc đầu, lấy trong balo một lon cà phê.

- Đừng uống cái đó, không ngon. Tớ có mua đồ ăn sáng, Yoongi ăn một miếng thôi cũng được.

Hắn vội vàng mang ra một cái túi đặt lên trên bàn, bên trong tất nhiên có bánh cá, có cơm nắm, bánh mì, bánh ngọt có kèm hình dán pokemon mà Kim Namjoon đang sưu tầm, kimbap, cả cà phê và một hộp sữa. Namjoon biết Yoongi sẽ chỉ ăn một thứ thôi, nhưng hắn còn mua hộ cho Taehyung, nên cứ để người trong lòng chọn bất cứ cái gì bạn ấy thích, còn lại hắn với tên cún con lớp dưới kia sẽ xử lí nốt. Dại trai không tốt, xinh như Yoongi thì không sao.

- Cảm ơn.

Yoongi nhìn vào trong túi rồi chọn một cái cơm nắm tam giác. Namjoon ngố nhìn học trưởng với ánh mắt nhìn "là biết thích rồi", em không để ý lắm, Yoongi không quá quan tâm tới các mối quan hệ, chuyện người ta thích hay không thích mình không quan trọng, em sẽ luôn giữ thái độ vừa đủ thôi.

- Cái này là mua cho Yoongi.

Hắn đặt cốc cà phê trước mặt em, Yoongi cũng nhận lấy, nói cảm ơn lần nữa.

Kim Namjoon cầm chiếc bánh cá ăn, lâu lâu lại liếc sang bạn ấy ngắm nghĩa một chút. Yoongi ăn uống giống mèo khủng khiếp, cái kiểu ăn nhỏ nhẹ im ắng, phải gọi là trông rất ngoan. Đồ ngốc nghếch đang rất muốn ôm bạn học trưởng một cái, rất rất luôn, thì vô tình bị bạn ấy bắt gặp ánh mắt đang trào ra tình yêu ấy.

- À...Yoongi ăn mỗi vậy có đủ không, vẫn còn thứ khác, hay Yoongi thích loại đó, để tớ chạy xuống mua thêm cho.

- Tớ không ăn, cảm ơn.

Từ sáng tới giờ 3 câu cảm ơn rồi đấy, hắn có nên search mạng cách để người trong lòng nói chuyện với hắn về cái khác không? mà thôi, cứ chậm mà chắc, chậm rồi sau này lấy bạn ấy còn hơn nhanh rồi tháng sau chia tay.

- Kim Namjoo-

Kim Taehyung đẩy cửa sau vào lớp với quả đầu xoăn xoăn nhuộm nâu tây mà sáng nay làm đổ gục bao nhiêu cô gái trong trường, ngay lập tức đã tia được ánh mắt kẻ si tình ở bàn cuối dãy trong cùng. Lộ, về cơ bản là quá lộ liễu, đành phải rút điện thoại ra chụp một tấm rồi ung dung đi vào như chưa thấy gì

- Anh!

- Cầm lấy rồi phắn, không cần trả tiền.

Hắn đưa cho cậu túi bánh rồi xua tay đuổi đi.

- Tuân lệnh!

Thực tập sinh không có lương đâu, nên lộc ăn là phải nhận.

Dạo này Kim Namjoon tham dự các tiết học với tần suất nhiều hơn mọi khi, chỉ là để ở cạnh Yoongi dẫu bạn ấy chẳng nói gì, khi sẽ học, khi đọc sách, nếu đang trong tiết luyện tập không học bài mới thì sẽ ngủ.

Bánh Cá nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ